รีวิวซีรีส์จีน แนะนำซีรีส์จีน

รีวิวซีรีส์จีนป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (General’s Lady) เรื่องรักวุ่นๆ ของฮูหยินจอมป่วนกับแม่ทัพเย็นชา

หากใครที่ชื่นชอบซีรีส์จีนย้อนยุคแนวรักโรแมนติกคอมเมดี้ ดราม่านิดๆ ดูแล้วยิ้มตาม สนุกครบรส เราขอแนะนำเรื่องนี้เลย ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (General's Lady)..

Home / Movie / รีวิวซีรีส์จีนป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (General’s Lady) เรื่องรักวุ่นๆ ของฮูหยินจอมป่วนกับแม่ทัพเย็นชา

หากใครที่ชื่นชอบซีรีส์จีนย้อนยุคแนวรักโรแมนติกคอมเมดี้ ดราม่านิดๆ ดูแล้วยิ้มตาม สนุกครบรส เราขอแนะนำเรื่องนี้เลย ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (General’s Lady) นำแสดงโดย อู๋ซีเจ๋อ และ ทังหมิ่น สำหรับซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวความรักของ ฮูหยินจอมแก่นกับแม่ทัพเย็นชา แม่ทัพผู้มีฉายาว่า ‘แม่ทัพปีศาจ’ ฟังแล้วฉายานี้ดูน่ากลัวแต่เนื้อแท้แล้วพระเอกเป็นคนที่จิตใจดีและอบอุ่นมากๆ แต่เพราะหน้าที่การงานก็เลยต้องเคร่งขรึมนิดนึง แต่บทพ่อจะมีความรักขึ้นมาคือดีมากกก อบอุ่นที่สุด ฟินมาก ละมุนมากกก

กด ดูซีรีส์ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น เต็มเรื่องทุกตอน

กด ดาวน์โหลดแอป MONOMAX

ตัวอย่างซีรีส์จีนป่วนรักฮูหยินจอมแก่น

เรื่องย่อซีรีส์จีนป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (General’s Lady)

ประเภทซีรีส์ : โรแมนติก, คอมเมดี้

ฮ่องเต้มีราชโองการให้คุณหนูจวนอ๋องรุ่ย เข้าพิธีแต่งงานกับฉู่ซิวหมิง (อู๋ซีเจ๋อ) ผู้มีฉายาแม่ทัพปีศาจ โดยมีเป้าหมายใช้นางเป็นสายสืบจับตาตระกูลฉู่ เสินจิ่น (ทังหมิ่น) คุณหนูสามจึงต้องจากลาบ้านไปเป็นฮูหยินจวนแม่ทัพ ชีวิตแต่งงานของฮูหยินจอมแก่นและแม่ทัพจอมเย็นชาจึงเริ่มต้นขึ้นด้วยความวุ่นวาย แต่หลังผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งคู่ก็เริ่มตกหลุมรักและร่วมมือกันวางแผนปกป้องความสงบสุขของแผ่นดิน

ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น
ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (General’s Lady) “พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

เรื่องราววุ่นๆ ได้เริ่มต้นขึ้นเพราะฮ่องเต้มีราชโองการให้คุณหนูจวนอ๋องรุ่ยเข้าพิธีแต่งงานกับแม่ทัพฉู่ซิวหมิง ซึ่งเดิมทีคนที่ต้องแต่งงานก็คือคุณหนูรองแต่เป็นเพราะคุณหนูรองของบ้านดันกลัวแม่ทัพปีศาจเพราะคิดว่าแม่ทัพเป็นคนโหดร้ายสมฉายา เจ้าตัวก็เลยโบ้ยไปให้คุณหนูสามเสินจิ่นเป็นคนแต่งงานแทนโดยเอาเหตุผลเรื่องเวลาเกิดมาเป็นข้ออ้าง คุณหนูสามก็เลยยอมแต่งงานด้วยความที่นางเป็นลูกอนุและสงสารท่านแม่ไม่อยากให้ใครมารังแกท่านแม่อีกก็เลยยอมจากบ้านมาเป็นฮูหยินของท่านแม่ทัพ

ฮูหยินท่านแม่ทัพ “พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

แต่ระหว่างที่ขบวนเจ้าสาวกำลังเดินทางก็ดันถูกซุ่มโจมตีโชคดีที่แม่ทัพฉู่ซิวหมิงมาช่วยไว้ได้ทันแต่เขาก็ทิ้งฮูหยินไว้กลางทางไม่ยอมรับกลับจวนไปด้วย ส่วนฮูหยินก็ไม่ยอมแพ้ในเมื่อแต่งมาแล้วก็ต้องกลับไปหาท่านแม่ทัพให้ได้ และก็เพราะเหตุการณ์โดนโจมตีนี่เองที่ทำให้ฉู่ซิวหมิงยิ่งระแวงว่าคุณหนูสามจะเป็นสายสืบที่ถูกส่งมาก็เลยยิ่งจับตาเฝ้าดูอยู่ไม่ห่าง แรกๆ ทั้งคู่ก็ยังไม่ค่อยชอบหน้ากันเท่าไหร่ ฉู่ซิวหมิงก็คอยเฝ้ามองและตามสืบอยู่ตลอดว่าคุณหนูสามมาด้วยแผนการอะไรหรือเปล่า จนกระทั่งมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นและทำให้เขาได้รู้ความจริงว่าคุณหนูสามไม่ใช่สายลับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เลยค่อยๆ พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่คุณหนูสามเองก็เป็นคนตรงๆ ฉลาดและไม่ได้คิดปิดบังอะไรรู้สึกยังไงก็บอกออกไปแบบนั้นนางก็เลยบอกชอบท่านแม่ทัพซะเลย ส่วนแม่ทัพฉู่ซิวหมิงที่มีบุคลิกเย็นชาและชีวิตมีแต่งานกับงาน รบๆๆๆ ก็ตั้งตัวไม่ติดแต่สิ่งที่เขากลัวมากที่สุดก็คือกลัวทำให้ฮูหยินเสียใจ ท่านแม่ทัพก็เลยตัดสินใจเขียนใบหย่า ในขณะที่ฮูหยินก็ไม่ยอม ตัดสินใจฉีกใบหย่าทิ้ง และตามตื๊อๆๆๆ ท่านแม่ทัพหลบหน้านางก็ปลอมตัวเป็นทหารเข้าไปในกองทัพเพื่อตามติดชีวิตสามีตัวเอง

แม่ทัพฉู่ซิวหมิง ฮูหยินท่านแม่ทัพ

ความรู้สึกหลังจากที่ดูซีรีส์จีนป่วนรักฮูหยินจอมแก่น น่ารักมากๆ ดำเนินเรื่องเร็ว เคมีพระนางดีมากเลยทุกคน ดำเนินเรื่องสนุกและไม่น่าเบื่อ นอกจากความรักของท่านแม่ทัพและฮูหยินที่เราต้องมาช่วยกันตามลุ้นแล้ว ก็ยังมีเรื่องราวมากมายให้ต้องตามลุ้นทุกตอนทั้งเรื่องที่ฮ่องเต้ระแวงพระเอก การแย่งชิงบัลลังก์ เรียกได้ว่ามาครบมากทำให้ซีรีส์ไม่น่าเบื่อเรื่องราวเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แต่โดยรวมก็คือชอบความสัมพันธ์ของพระนางซึ่งก็คือเคมีดีมาก ฟินมากดูแล้วเขินตาม พระเอกหล่อ นางเอกสวยมองเพลิน และด้วยความที่บทพระเอกจะเป็นคนเย็นชา ไม่โรแมนติก นิ่งๆ แล้วก็ไม่สนใจสตรีแต่พอมาเจอกับฮูหยินที่มีนิสัยซนๆ แก่นๆ ไม่เรียบร้อย สร้างเรื่องให้ปวดหัวเก่ง ก็เลยทำให้คู่นี้น่าเอ็นดูมากเพราะท่านแม่ทัพก็ต้องหาวิธีมารับมือกับฮูหยินของตัวเอง จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวตั้งแต่มีฮูหยินเข้ามาในชีวิต (ก็คือรักนั่นแหละแต่ปากแข็ง) ซึ่งจริงๆ แล้วท่านแม่ทัพเป็นคนอบอุ่นค่ะ คลั่งรักเก่ง (แต่ไม่รู้ตัว) ปากไม่ตรงกับใจ ดูแลฮูหยินดีมาก แต่ที่พยายามสร้างชื่อเสียงให้ดูน่ากลัวก็เพราะหน้าที่การงาน ต้องการข่มศัตรูด้วย

ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (General’s Lady)

เนื้อเรื่องสนุก เข้มข้น เคมีพระนางดีงาม ฟินมากกกก เรื่องนี้พระเอกนางเอกเก่งและฉลาดมาก พระเอกเก่งต่อสู้ ส่วนนางเอกแม้จะแก่นๆ ซนๆ แต่ก็ฉลาดไหวพริบดี ฉากหวานเยอะคือฟินมากเวลาพระเอกกับนางเอกอยู่ด้วยกันแล้วน่ารัก พระเอกรักนางเอกมาก ตามใจ ดูแลดี ขนาดหย่าขาดแล้วก็ยังดูแลดีมาก ฮ่าๆๆ ส่วนตัวชอบฉากตอนที่นางเอกปลอมตัวเป็นทหารแล้วมาหาพระเอกในกองทัพแล้วชีวิตในกองทัพก็คือลำบากไม่ได้สะดวกสบายเหมือนอยู่ในจวน ท่านแม่ทัพขนาดปากบอกไม่เกี่ยวข้องกันแล้วแยกกันอยู่ก็ยังสั่งให้ลูกน้องคอยดูแลและช่วยเหลือฮูหยิน ส่วนตัวเองก็คอยเฝ้ามองฮูหยินตลอดเพราะกลัวจะเกิดอันตราย ทั้งเอ็นดูและขำมาก ซึ่งนอกจากฉากน่ารักๆ ของพระนางแล้ว เรื่องราวก็จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ มีเรื่องให้ลุ้นอยู่ตลอดสนุกครบรสเลย

โดยรวมซีรีส์จีนป่วนรักฮูหยินจอมแก่นเป็นซีรีส์ที่ดูสบายๆ ดราม่านิดหน่อย แต่โดยรวมสนุก แม่ทัพปีศาจกับฮูหยินน่ารักมากๆ พระเอกคลั่งรักเก่ง รับประกันความหวาน ฟินๆ เขินๆ กันไป นอกจากนี้ก็ยังต้องมาลุ้นกันอีกว่าสุดท้ายแล้วคู่นี้จะลงเอยกันยังไงเพราะเรื่องราววุ่นๆ ก็ยังรอให้แก้ไขอยู่ สามารถดูซีรีส์จีนป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (General’s Lady) แบบเต็มๆ ได้ที่ monomax ค่ะ

รีวิวซีรีส์จีนสุดฟิน ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น General’s Lady “พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

แนะนำนักแสดงนำซีรีส์จีนป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (General’s Lady)

เสินจิ่น รับบทโดย ทังหมิ่น “พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

คุณหนูสามของจวนอ๋องรุ่ย เป็นสาวน้อยผู้ซุกซนและเอาแต่ใจ แม้จะเป็นคุณหนูแต่ก็โดนดูถูกสารพัดเพราะมารดานางเป็นแค่บ่าวรับใช้ ได้รับราชโองการจากฮ่องเต้ ให้สมรสกับ ฉู่ซิวหมิง หย่งหนิงโป๋ แม่ทัพปีศาจที่ทางราชสำนักต่างหวาดเกรง แม้จะถูกจับคลุมถุงชนแต่นางก็หลงรักสามีตั้งแต่แรกพบ นางใช้ความพยายามและไหวพริบพิชิตใจสามีได้สำเร็จ

ฉู่ซิวหมิง รับบทโดย อู๋ซีเจ๋อ “พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

ทั่วราชอาณาจักรรู้จักเขาในนามแม่ทัพปีศาจ ร่ำลือไปทั่วว่าฆ่าคนได้ไม่กระพริบตา เขามีอำนาจคุมกำลังทางการทหารที่เขตชายแดน เมื่อได้มาพบกับ เสินจิ่น จากหย่งหนิงโป๋ผู้แสนเย็นชาก็เปลี่ยนไป เขาเต็มใจทำทุกอย่างเพื่อปกป้องฮูหยิน

โร่วโร่ว รับบทโดย หลูเจีย

สาวใช้คนสนิทของคุณหนูเสินจิ่น  เป็นคนตรงไปตรงมา สนุกสนานร่าเริงแต่จริงๆ แล้วก็ผ่านประสบการณ์ชีวิตที่ยากลำบากมาไม่น้อยเหมือนกัน

ฉู่ซิวหย่วน รับบทโดย เฉาจวิ้นเสียง

รองแม่ทัพผู้เป็นมือขวาคนสนิทของฉู่ซิวหมิง มีต้นกำเนิดไม่ธรรมดา ได้รับคำสั่งจากท่านแม่ทัพให้คอยสอดแนมดูว่าฮูหยินสมรู้ร่วมคิดกับเผ่าอินทรีหรือไม่ หรือเป็นสายลับราชสำนัก เวลาต่อมาก็รู้สึกแอบปลื้มชื่นชมฮูหยินเสินจิ่น

“สามารถชมได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง ง่ายเพียงวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก (ยกเลิกได้ทุกเมื่อ) ราคานี้พิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น.”