รีวิวซีรีส์จีน แนะนำซีรีส์จีน

ชวนดูซีรีส์จีนแอคชั่นผจญภัย บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 1 (The Lost Tomb)

อู๋เสีย (หลี่อี้เฟิง) ทายาทตระกูลอู๋หนึ่งในเก้าตระกูลนักขุดสุสานอันเลื่องชื่อ ถูกกลุ่มคนตามล่าเพราะหวังจะขโมยหัววัวสมัยราชวงศ์ชิงที่เขาครอบครอง แต่โชคดีที่มีชายหนุ่มลึกลับ..

Home / Movie / ชวนดูซีรีส์จีนแอคชั่นผจญภัย บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 1 (The Lost Tomb)
“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

เรื่องย่อซีรีส์จีนบันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 1

ประเภทซีรีส์ : แอคชั่น, ผจญภัย

อู๋เสีย (หลี่อี้เฟิง) ทายาทตระกูลอู๋หนึ่งในเก้าตระกูลนักขุดสุสานอันเลื่องชื่อ ถูกกลุ่มคนตามล่าเพราะหวังจะขโมยหัววัวสมัยราชวงศ์ชิงที่เขาครอบครอง แต่โชคดีที่มีชายหนุ่มลึกลับ จางฉี่หลิง (หยางหยาง) มาช่วยไว้ทันเวลา หลังส่งคืนหัววัวให้ทางการไปแล้ว อู๋เสียกลับพบว่าห่อผ้าที่ใช้ห่อหัววัวนั้นเป็นผ้าไหมจารึกอักขระภาพที่ซ่อนลายแทงไปยังสุสานโบราณ และสุสานแห่งนี้ก็กำลังตกเป็นเป้าหมายของชาวต่างชาติ เพื่อปกป้องสมบัติของชาติเอาไว้ อู๋เสีย อู๋ซานเสิ่ง (จางจื้อเหยา) หวังพ่างจื่อ (หลิวเทียนจั่ว) ไฮจูเนียร์ (หลี่เฉินฮ่าว) และจางฉี่หลิง จึงตัดสินใจออกเดินทางไปยังสุสานโบราณ จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยที่เต็มไปด้วยเรื่องราวแปลกประหลาด เร้นลับ และอันตรายนานัปการ

กด ดูซีรีส์บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 1 เต็มเรื่องทุกตอน

กด ดาวน์โหลดแอป MONOMAX

แนะนำนักแสดงนำซีรีส์จีนบันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 1

  • จางจื้อเหยา (Ken Chang)
  • หลี่อี้เฟิง (Li Yi Feng)
  • หยางหยาง (Yang Yang)
  • หลิวเทียนจั่ว (Liu Tian Zuo)
หลี่อี้เฟิง รับบท อู๋เสีย

นายน้อยทายาทตระกูลอู๋ ชายหนุ่มผู้สืบสายเลือดนักโบราณคดี เขากลับมาบ้านเกิดแผ่นดินจีนเพื่อส่งคืนวัตถุโบราณสมบัติของประเทศชาติ มีความรู้เรื่องประวัติศาสตร์ รักและหวงแหนวัตถุโบราณ เขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อปกป้องและทวงคืนมรดกวัตถุโบราณของประเทศไม่ให้ตกไปอยู่ในมือของพ่อค้าต่างชาติ

หยางหยาง รับบท จางฉี่หลิง “พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

ทายาทสกุลจางสายหลัก หน้าเด็กแต่อายุเกือบร้อยปีแล้ว เก่งการต่อสู้และการลงสุสาน รอบตัวเต็มไปด้วยความลับ เป็นคนเงียบๆ ไม่พูดจาและไม่รู้ชื่อตัวเอง อาสามเรียกเขาว่า เสี่ยวเกอ (น้องชาย) แต่อู๋เสียเห็นเขาดูนิ่งๆ ไม่พูดจา เลยตั้งชื่อให้ว่า นายเรือพ่วง (เมินโหยวผิง) เพราะทำตัวเย็นชาน่าเบื่อ

หลิวเทียนจั่ว รับบท หวังพ่างจื่อ

หรือที่ทุกคนเรียกกันว่าเจ้าอ้วน เสี่ยอ้วน ชื่อจริงคือหวังเยี่ยป้าน เป็นนักสำรวจโบราณวัตถุ มีความรอบรู้ อ้วนแต่คล่องตัว ฉลาดมีไหวพริบ เก่งเรื่องเอาตัวรอดในสถานการณ์คับขัน

จางจื้อเหยา รับบท อู๋ซานเสิ่ง

อาสามของอู๋เสีย นักสำรวจโบราณสถาน เก่งเรื่องสืบหลุมชี้พิกัด เขาเป็นลูกชายคนที่สามของอู๋เหลาโกว หนึ่งในผู้สืบทอดตระกูลอู๋ สามสกุลระนาบแห่งเก้าสกุล เขาเริ่มปล้นสุสานมาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น ฉลาดมีไหวพริบ รอบคอบ มีประสบการณ์มากมาย

ถังเยียน รับบท อาหนิง

อาหนิง ผู้หญิงลึกลับหัวหน้าทีมไล่ล่าที่ไล่ตามอู๋เสียมาตั้งแต่เยอรมนี เธอเป็นนักสำรวจที่ฉลาด และมีความสามารถ แถมยังเป็นสาวงาม เยือกเย็น และมีประสบการณ์เรื่องการต่อสู้

หลี่เฉินฮ่าว รับบท ไฮจูเนียร์

เพื่อนสนิทของอู๋เสีย เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ร่วมเป็นร่วมตายมากับอู๋เสียมานับไม่ถ้วน และเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมที่ร่วมลงสุสานไปด้วย

เว่ยเวย รับบท พานจื่อ

อดีตทหารสงครามเวียดนาม เป็นมือขวาของอู๋ซานเสิ่ง และเป็นเพื่อนร่วมทีมลงสำรวจสุสาน เป็นคนที่ซื่อสัตย์เด็ดเดี่ยว หน้าตาดูโหด มีฝีมือและลงสุสานกับอู๋ซานเสิ่งมานาน

“สามารถชมได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง ง่ายเพียงวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก (ยกเลิกได้ทุกเมื่อ) ราคานี้พิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น.”