รีวิวซีรีส์จีน แนะนำซีรีส์จีน

ชวนดูซีรีส์จีนโรแมนติก เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร ไป๋ลู่ & สวีข่าย

ลู่เจาเหยา (รับบทโดย ไป๋ลู่) จอมมารแห่งสำนักว่านลู่ ผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็นมารผู้โฉดชั่วเป็นที่เกรงกลัวไปทั่วยุทธภพ แต่กลับต้องมาเสียชีวิตเพราะ ม่อชิง (รับบทโดย สวี่ข่าย)..

Home / Movie / ชวนดูซีรีส์จีนโรแมนติก เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร ไป๋ลู่ & สวีข่าย
“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

เรื่องย่อซีรีส์จีนเจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร

ประเภทซีรีส์ : โรแมนติก, ตลก, แอคชั่น, ผจญภัย

ลู่เจาเหยา (รับบทโดย ไป๋ลู่) จอมมารแห่งสำนักว่านลู่ ผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็นมารผู้โฉดชั่วเป็นที่เกรงกลัวไปทั่วยุทธภพ แต่กลับต้องมาเสียชีวิตเพราะ ม่อชิง (รับบทโดย สวี่ข่าย) เด็กหนุ่มเฝ้าประตูที่นางเคยเก็บมาชุบเลี้ยง ความอาฆาตทำให้เจาเหยารอเวลาที่จะกลับมาแก้แค้น จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาถึง เมื่อ ฉินจื่อเยียน (รับบทโดย เซียวเยี่ยน) จอมยุทธสาวผู้มีความแค้นกับสำนักว่านลู่เดินทางมาพบนางเข้า ทั้งคู่จึงตกลงหาทางทำลายสำนักว่านลู่

กด ดูซีรีส์เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร เต็มเรื่องทุกตอน

กด ดาวน์โหลดแอป MONOMAX

แนะนำนักแสดงนำซีรีส์จีนเจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร

  • ไป๋ลู่ (Bai Lu)
  • สวีข่าย (Xu Kai)
  • เซียวเยี่ยน (Xiao Yan)
ลู่เจาเหยา รับบทโดย ไป๋ลู่

จอมมารสาวผู้โฉดชั่วเป็นที่เกรงกลัวไปทั่วยุทธภพ ไม่มีใครในใต้หล้าไม่รู้จัก ลู่เจาเหยา เจ้าสำนักว่านลู่ แต่นางมารชื่อเสียงเกรียงไกรกลับต้องมาสิ้นท่าเพราะโดนไอระเบิดตายอนาถในสุสานกระบี่ แม้แต่ป้ายหลุมศพยังไม่มีชื่อสลัก ต้นเหตุก็เป็นเพราะ ม่อชิง เจ้าเด็กอัปลักษณ์ที่นางเคยเก็บมาชุบเลี้ยง พอนางตายเขาก็ตั้งตัวเป็นเจ้าสำนักแทน แค้นนี้ทำให้เจาเหยาสาบานว่าต้องกลับมาเอาชีวิตม่อชิงให้ได้!!

ลี่เฉินหลาน – ม่อชิง รับบทโดย สวีข่าย

บุตรแห่งจอมมารที่ได้รับการช่วยเหลือจากลู่เจาเหยา เขาจึงแอบรักนางมาตลอดนับแต่วันที่นางยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ หลังจากเจาเหยาสิ้นชีพเขาก็ขึ้นมาเป็นเจ้าสำนักว่านลู่แทน ทั้งๆ ที่คอยดูแลห่วงใยเฝ้าคิดถึงนางมาตลอด แต่เจาเหยากลับมองว่าเขาคิดคดทรยศนาง

ฉินจื่อเยียน รับบทโดย เสี่ยวเยี่ยน

สาวน้อยผู้อ่อนหวาน ลูกศิษย์สำนักเชียนเฉินแห่งเขาซู่ซาน แต่การบำเพ็ญเพียรยากเย็นและไม่คืบหน้า นางจึงเดินทางไปฝึกวรยุทธ์มารในสำนักว่านลู่แทน ระหว่างทางนั้นบังเอิญไปเจอวิญญาณของนางมารเจาเหยา เมื่อมีเป้าหมายเดียวกันทั้งสองนางจึงเดินทางไปด้วยกัน และหาทางเข้าสำนักว่านลู่สำเร็จ แถมยังได้ลี่เฉินหลานเป็นอาจารย์

เจียงอู่ รับบทโดย ไต้สวี่

เจียงอู่ เจ้าสำนักซินซานผู้โหดเหี้ยม คิดครอบครองสำนักว่านลู่ จึงเข้ามาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายในสำนัก เข่นฆ่าผู้คนอย่างไร้ความปราณี แต่กลับมีใจชื่นชอบลู่เจาเหยา

ซีรีส์จีนเจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร

เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร

Zhao Yao “พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

ซีรีส์จีนเจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร (Zhao Yao)

“สามารถชมได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง ง่ายเพียงวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก (ยกเลิกได้ทุกเมื่อ) ราคานี้พิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น.”