แนะนำซีรีส์เกาหลี

แนะนำซีรีส์เกาหลีมาใหม่ประจำเดือนกันยายน 2021 มีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลย

ในเดือนกันยายน 2021 ก็มีซีรีส์เกาหลีมากมายเตรียมออนแอร์ ในเดือนนี้บอกเลยว่ามีแต่ซีรีส์น่าดูอีกแล้วค่ะทั้งแนวโรแมนติก แฟนตาซี ดราม่า..

Home / Movie / แนะนำซีรีส์เกาหลีมาใหม่ประจำเดือนกันยายน 2021 มีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลย

ในเดือนกันยายน 2021 ก็มีซีรีส์เกาหลีมากมายเตรียมออนแอร์ ในเดือนนี้บอกเลยว่ามีแต่ซีรีส์น่าดูอีกแล้วค่ะทั้งแนวโรแมนติก แฟนตาซี ดราม่า หลากหลายแนวให้เลือกชม จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

1. ซีรีส์เกาหลี Lost

Lost
  • เรื่องราวของนักเขียนวัย 40 ปี เธอยังไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตและยังไม่รู้ว่าจะเดินไปทางไหน กับชายหนุ่มวัย 27 ปี ที่ยังไม่รู้ว่าจะทำยังไงกับชีวิตต่อไป เมื่อทั้งคู่ได้มาพบกันต่างก็เยียวยาความรู้สึกซึ่งกันและกัน ซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของคนธรรมดาที่ทำงานหนักมาทั้งชีวิตเพื่อประสบความสำเร็จและพบแสงสว่างแต่กลับไม่ได้เป็นอย่างที่หวังไว้ นำแสดงโดย จอนโดยอนและรยูจุนยอล ออนแอร์ตอนแรก 4 กันยายน และจะออนแอร์ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22:30 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง jTBC

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Lost

2. ซีรีส์เกาหลี High Class

High Class
  • High Class ซีรีส์แนวลึกลับที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอันตราย ความลับ การโกหก ที่ซ่อนอยู่ภายใต้ใบหน้าของบรรดาผู้หญิงที่ร่ำรวยซึ่งมีเพียง 0.1% อันดับต้นๆ และบอกเล่าชีวิตที่ดูสมบูรณ์แบบของพวกเขา เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นที่โรงเรียนนานาชาติบนเกาะแห่งหนึ่ง ออนแอร์ตอนแรก 6 กันยายน และจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.00 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง tvN

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี High Class

3. ซีรีส์เกาหลี The Veil

The Veil
  • ซีรีส์แนวสืบสวนที่บอกเล่าเรื่องราวของตัวแทนภาคสนามในหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ (NIS) เขาเป็นคนที่เก่งและได้รับการชื่นชมจากเพื่อนร่วมงานกระทั่งวันหนึ่งเขาได้หายตัวไป หลังจากหายตัวไปเมื่อหนึ่งปีก่อนเขากลับมาที่องค์กรอีกครั้งเพื่อค้นหาคนทรยศที่ทำให้เขาต้องตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย ออนแอร์ตอนแรก 17 กันยายน และจะออนแอร์ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 22.00 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง MBC

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี The Veil

4. ซีรีส์เกาหลี Yumi’s Cells

Yumi’s Cells
  • Yumi’s Cells ซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ยูมิ เธอเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆ ซึ่งในเรื่องนี้จะถ่ายทอดเรื่องราวระหว่างชีวิตจริงของยูมิกับภายในจิตใจของเธอ โดยที่ ‘เซลล์’ เป็นตัวแทนของอารมณ์และแรงผลักดัน เซลล์ความรักของเธออยู่ในอาการโคม่าหลังจากความสัมพันธ์ที่ล้มเหลว โดยที่ซีรีส์เรื่องนี้จะติดตามการเติบโตและการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความรู้สึกและความรักของยูมิ ออนแอร์ตอนแรก 17 กันยายน และจะออนแอร์ทุกวันศุกร์ เวลา 22.50 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง tvN

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Yumi’s Cells

5. ซีรีส์เกาหลี One the Woman

One the Woman
  • One the Woman จะบอกเล่าเรื่องราวของอัยการสาวที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และเมื่อเธอตื่นขึ้นมาจากอาการโคม่าชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปเพราะเธอกลายเป็นลูกสาวคนสุดท้องของมหาเศรษฐี และเป็นลูกสะใภ้ของ BK Group ออนแอร์ตอนแรก 17 กันยายน และจะออนแอร์ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 22.00 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง SBS

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี One the Woman

6. ซีรีส์เกาหลี Hometown

Hometown
  • ซีรีส์แนวลึกลับที่ค้นพบความจริงของเทปบันทึกที่มีการสังหารต่อเนื่องและเสียงปริศนาในเมืองเล็กๆ เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 1999 ชเวฮยองอิน (ยูแจมยอง) เขาทำงานเป็นนักสืบ 10 ปีก่อนภรรยาของเขาเสียชีวิตในการโจมตีของผู้ก่อการร้าย อยู่มาวันหนึ่งเขาได้สืบสวนคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในเมืองเล็กๆ และเริ่มสงสัยว่าคดีฆาตกรรมเกี่ยวข้องกับผู้ก่อการร้ายที่คร่าชีวิตภรรยาของเขาไป ออนแอร์ตอนแรก 22 กันยายน และจะออนแอร์ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22.30 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง tvN

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Hometown

7. ซีรีส์เกาหลี Dali and Cocky Prince

Dali and Cocky Prince
  • Dali and Cocky Prince เรื่องราวความรักระหว่างชายหนุ่มที่ขาดการศึกษากับลูกสาวของครอบครัวที่มีชื่อเสียงที่พยายามกอบกู้พิพิธภัณฑ์ศิลปะ จินมูฮัก (คิมมินแจ) ลูกชายคนที่สองจากครอบครัวที่บริหาร Dondon F&B ซึ่งเป็นบริษัทแฟรนไชส์ร้านอาหารระดับโลก บริษัทได้เริ่มต้นจากร้านอาหารคัมจาทังเล็กๆ จินมูฮักขาดการศึกษาแต่มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการหาเงิน ในขณะเดียวกัน คิมดาริ (พัคกยูยอง) เธอเป็นลูกคนเดียวของครอบครัวที่ร่ำรวยและสามารถพูดได้หลายภาษา แต่เธอไม่ค่อยเก่งเรื่องการทำงานบ้านอย่างการทำอาหาร ทั้งคู่ได้มาพบกันและพัฒนาความรู้สึกที่ดีต่อกันโดยที่ต่างฝ่ายต่างก็ไม่รู้ภูมิหลังของกันและกัน ออนแอร์ตอนแรก 22 กันยายน และจะออนแอร์ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. [ตามเวลาเกาหลี] ทางช่อง KBS2

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Dali and Cocky Prince

ขอขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล รูปภาพ และคลิป : jTBC, tvN, MBC, SBS, KBS2