General's Lady ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น คำสาปรักชายาผมขาว ฉางอันสิบสองชั่วยาม ตำนานรักนางพญางูขาว ปลุกสวรรค์สยบปฐพี รีวิวซีรีส์จีน แนะนำซีรีส์จีน

แนะนำ 10 ซีรีส์จีนสนุกๆ เนื้อเรื่องเข้มข้น หลากหลายแนวจาก MONOMAX

เชื่อว่าช่วงนี้แฟนๆ ซีรีส์จีนน่าจะกำลังมองหาซีรีส์สนุกๆ คลายเครียดดูในเวลาว่างๆ ซึ่งอันที่จริงแล้วซีรีส์จีนสนุกๆ นั้นมีเยอะมากค่ะทุกคน เยอะจนเลือกดูไม่ถูกเลย..

Home / Movie / แนะนำ 10 ซีรีส์จีนสนุกๆ เนื้อเรื่องเข้มข้น หลากหลายแนวจาก MONOMAX

เชื่อว่าช่วงนี้แฟนๆ ซีรีส์จีนน่าจะกำลังมองหาซีรีส์สนุกๆ คลายเครียดดูในเวลาว่างๆ ซึ่งอันที่จริงแล้วซีรีส์จีนสนุกๆ นั้นมีเยอะมากค่ะทุกคน เยอะจนเลือกดูไม่ถูกเลย วันนี้เราเลยเลือกซีรีส์จีนหลากหลายแนวมาฝากทุกคนไม่ว่าจะเป็นแนวโรแมนติกดราม่า แอ็คชั่นผจญภัย แฟนตาซี ขอบอกเลยว่าสนุกทุกเรื่อง เราขนมาแนะนำให้หมด ถ้างั้นอย่ารอช้าชอบแนวไหนไปดูกันเลยจ้า

1. ซีรีส์จีนปลุกสวรรค์สยบปฐพี (Legend of Awakening)

ซีรีส์จีนปลุกสวรรค์สยบปฐพี “พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY
รายการ ดูค่ะsis รีวิวซีรีส์จีน
  • ปลุกสวรรค์สยบปฐพี ในโลกของการฝึกยุทธ วิชาพลังวิญญาณทั้งหกถือกำเนิดขึ้น ได้แก่ พลังมองเห็น พลังได้ยิน พลังตัวเบา พลังรับกลิ่น พละกำลัง และพลังจิต ร่ำลือกันว่าผู้ที่มีทั้งหกพลังวิญญาณร้อยปีจะถือกำเนิดมาเพียงหนึ่งคน และจะถูกขนานนามว่า “ผู้ตื่นรู้” ขณะเดียวกันในยุคที่ใต้หล้าไร้ความสงบสุข ลู่ผิง (เฉินเฟยอวี่) และน้องสาวนาม ซูถัง (เติ้งเอินซี) ได้รับการช่วยเหลือจากจอมโจรปริศนาให้หนีออกจากสำนักซานไห่ ทั้งคู่หลบมาซ่อนตัวและเข้าเรียนที่สำนักจายเฟิง โดยที่ลู่ผิงถูกตราหน้าว่าเป็นคนไร้ประโยชน์เพราะเขาไร้ซึ่งพลังวรยุทธ์ แต่ความเป็นจริงลู่ผิงคือผู้ตื่นรู้ เพียงแต่ถูกโซ่ตรวนวิญญาณผนึกพลังที่แท้จริงเอาไว้ ในขณะออกทำภารกิจเขาก็ได้พบกับ ฉินซาง (เฉิงเซียว) คุณหนูตระกูลขุนนางที่ปลอมตัวมาสืบเรื่องของสำนักซานไห่ เธอจ้างให้โม่หลิน (อวี๋อีเจี๋ย) แฝงตัวเข้าไปในสำนักเพื่อที่จะจับตัวลู่ผิง แต่หลังจากผ่านศึกต่อสู้ด้วยกันมาหลายครั้งพวกเขาก็กลายเป็นสหายร่วมเป็นร่วมตาย สำหรับซีรีส์เรื่องแรกนี้เป็นซีรีส์แนวผจญภัยที่แนะนำให้ดูจริงๆ ค่ะ ปลุกสวรรค์สยบปฐพี สร้างมาจากนิยายขายดีจากแดนมังกรของนักเขียนนามปากกา ‘หูเตี๋ยหลาน’ เนื้อเรื่องสนุกน่าติดตามทั้งเรื่อง ในเรื่องฉากสวย ชุดสวย ดำเนินเรื่องสนุก หากใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวผจญภัยทำภารกิจแนะนำเรื่องนี้เลย สามารถรับชมซีรีส์จีนปลุกสวรรค์สยบปฐพีแบบเต็มๆ เรื่องได้ที่ monomax

ตัวอย่างซีรีส์จีนปลุกสวรรค์สยบปฐพี

“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

เซต REMAX หูฟัง TRUE WIRELESS รุ่น TWS-3

หูฟังบลูทูธ REMAX แบรนด์สัญชาติอเมริกา เชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือก 4 สี น้ำหนักเบา เสียงคมชัด คุณภาพระบบ Stereo ใช้งานต่อเนื่องนานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง ใช้งานสะดวก เพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคา 2,898 บาท แถมฟรี ลำโพง BLUETOOTH REMAX (รุ่น RB-M11)


2. ซีรีส์จีนครึ่งปีศาจซือเถิง (Rattan)

ซีรีส์จีนครึ่งปีศาจซือเถิง
  • ครึ่งปีศาจซือเถิง อีกหนึ่งซีรีส์ดังและสนุกมากๆ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด เรื่องเริ่มต้นจากความซวยของชายหนุ่ม ฉินฟั่ง (จางปินปิน) ประสบอุบัติเหตุตกเหวใกล้ตาย แต่เลือดของเขากลับไปปลุกปีศาจสาวซือเถิง (จิ่งเถียน) คืนชีพขึ้นมาโดยไม่ได้ตั้งใจ วิญญาณของทั้งคู่ผูกพันต้องอยู่ใกล้ไม่ห่าง ไม่เช่นนั้นรูปร่างของเขาจะเริ่มเน่ากลายเป็นศพ ฉินฟั่งจึงกลายเป็นทาสคอยดูแลรับใช้ปีศาจสาวอย่างไม่เต็มใจ แต่เมื่อเวลาผ่านไปนานเข้า เขาก็ไม่อาจละสายตาจากเธอได้อีก สำหรับครึ่งปีศาจซือเถิงเป็นซีรีส์ที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังขวัญใจแฟนๆ จางปินปินและจิ่งเถียน อีกหนึ่งซีรีส์ที่ควรค่าแก่การดูที่สุด เรื่องนี้ฉากสวยและ CG ปังมากๆ เคมีพระนางดีงาม เนื้อเรื่องสนุกดำเนินเรื่องได้ชวนติดตามในทุกๆ อีพี เรื่องนี้สนุกครบทุกอารมณ์จริงๆ ค่ะ ส่วนตัวเราชอบเรื่องนี้มากๆ สามารถรับชมซีรีส์จีนครึ่งปีศาจซือเถิงแบบเต็มๆ เรื่องได้ที่ monomax

ตัวอย่างซีรีส์จีนครึ่งปีศาจซือเถิง

“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

3. ซีรีส์จีนแค้นรักโลหิตผลาญใจ (Bloody Romance)

ซีรีส์จีนแค้นรักโลหิตผลาญใจ
  • แค้นรักโลหิตผลาญใจ ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกดราม่าเรื่องราวของซูชีเสวี่ย (หลี่อี้ถง) หญิงสาวผู้มีโชคชะตาแสนอาภัพ ถูกพ่อขายให้กับหอนางโลม แต่ในคืนนั้นเธอได้รับความช่วยเหลือจากมือสังหารหญิงลึกลับ และได้ตัดสินใจออกเดินทางไปยังเมืองกุ่ยฮั่ว เมืองลับแลของเหล่ามือสังหารหญิงผู้เก่งกาจ ซูชีเสวี่ยได้ชีวิตใหม่และเปลี่ยนชื่อเป็น หว่านเม่ย โดยเธอได้เลือกให้ ฉางอัน (ชวีฉู่เซียว) ชายหนุ่มรับใช้มาเป็นองครักษ์เงาประจำตัว ทั้งคู่ฝึกซ้อมวรยุทธ์ออกทำภารกิจร่วมกันไม่เคยห่างจนความรู้สึกได้เริ่มพัฒนา แม้ว่าความรักจะเป็นเรื่องต้องห้ามในเมืองนี้ก็ตาม แต่แล้ววันหนึ่งในขณะออกทำภารกิจ หว่านเม่ยได้พลาดท่าในขณะต่อสู้และร่วงตกลงจากหน้าต่าง โดยสิ่งสุดท้ายที่เห็นคือภาพของฉางอันเป็นคนลงมือหักหลังตนเอง หว่านเม่ยถูกจับไปทารุณแสนสาหัส จนก่อเกิดเป็นความแค้นเผาผลาญใจที่ชั่วชีวิตนี้ก็ไม่อาจอภัยได้! มาต่อกันที่ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าเรื่องนี้กันบ้าง หากใครที่ชื่นชอบซีรีส์ที่มีฉากต่อสู้ด้วย โรแมนติกด้วย ดราม่าบีบหัวใจด้วย แนะนำเรื่องนี้เลยแค้นรักโลหิตผลาญใจ ครบรสมาก ส่วนตัวชอบเรื่องนี้มากค่ะ บทพระเอกพูดน้อยแต่มีเสน่ห์มากๆ ซีนดราม่าก็จะเป็นฉากที่นางเอกเข้าใจพระเอกผิด (เราร้องไห้ตามเลยจ้า) โดยรวมเนื้อเรื่องมีความกลมกล่อมและสนุก บางฉากแอบโหด เรื่องราวเข้มข้นมาก สามารถรับชมซีรีส์จีนแค้นรักโลหิตผลาญใจแบบเต็มๆ เรื่องได้ที่ monomax

ตัวอย่างซีรีส์จีนแค้นรักโลหิตผลาญใจ

“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

4. ซีรีส์จีนสัประยุทธ์ทะลุฟ้า (Fights Break Sphere)

ซีรีส์จีนสัประยุทธ์ทะลุฟ้า
  • สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ซีรีส์แอ็คชั่นผจญภัย บอกเล่าเรื่องราวในโลกที่ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นคือผู้อยู่รอด เซียวเหยียน (อู๋เหล่ย) ต้องสูญเสียทุกอย่างไปจนหมดสิ้น เมื่อครอบครัวของเขาถูกใส่ร้ายป้ายสีจนมารดาต้องฆ่าตัวตาย เซียวเหยียนต้องทนอยู่กับคำดูถูกเสียดสี จนวันหนึ่งเขาบังเอิญไปปลดผนึกพลังของแหวนแห่งวิญญาณ ทำให้เขาได้พบกับวิญญาณอาจารย์ปู่ (เฉินฉู่เหอ) ที่ถูกจองจำไว้ในแหวน เซียวเหยียนจึงเริ่มต้นฝึกฝนวรยุทธ์กับอาจารย์ปู่และออกเดินทางเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงให้กับครอบครัว สัประยุทธ์ทะลุฟ้า ซีรีส์แนวผจญภัยที่มีเนื้อเรื่องและการดำเนินเรื่องสนุกและชวนติดตามทั้งเรื่อง เป็นแนวแฟนตาซีต่อสู้ ฉากสวย ปมเรื่องน่าติดตาม ตัวละครมีเสน่ห์ แฟนๆ ซีรีส์แนวผจญภัยไม่ควรพลาดค่ะ สามารถรับชมซีรีส์จีนสัประยุทธ์ทะลุฟ้าแบบเต็มๆ เรื่องได้ที่ monomax

ตัวอย่างซีรีส์จีนสัประยุทธ์ทะลุฟ้า

“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

5. ซีรีส์จีนราชันอัคคี ปี 1 (The King of Blaze S.01)

ซีรีส์จีนราชันอัคคี
  • พันปีก่อน ณ แดนเทพ กลุ่มดาวฤกษ์สมบูรณ์ในจักรวาล ได้เกิดสงครามครั้งใหญ่ขึ้นเมื่อ มหาเทพเทียนเหิง แห่งเผ่าปีกต้องการครอบครองดาราจักรทั้งหมด ทำให้ ซั่งซวน (หวงโย่วหมิง) ประมุขแห่งเทพ ได้ค้นหาอีก 6 เทพมาช่วยกันปกป้องความสงบสุข ได้แก่ เทพอัคคี จ้งเทียน (เฉินป๋อหลิน) เทพสายฟ้า ห้าวเย่ (จางอี้เจี๋ย) เทพวารี ฮว่าเชิง (ล่ายอวี่เหมิง) เทพไม้ โยเหอ (ตู้จวิ้นเจ๋อ) เทพขุนเขา ตี้หยุน (ซุนเส้าหลง) และเทพวายุ เชียนเม่ย (จิ่งเถียน) แต่สุดท้ายเหล่าเทพกลายเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ เทพเชียนเม่ยต้องเสียสละชีวิต แดนเทพถึงคราล่มสลาย ซั่งซวนจึงส่งเทพอัคคีผู้เป็นความหวังเดียวมายังโลกเพื่อเสาะหาขุมพลังใหม่ในการกอบกู้แดนเทพ จนได้พบซือถูเฟิ่งเจี้ยน เจ้าหน้าที่กรมโหราศาสตร์ ผู้มีหน้าตาคล้ายเชียนเม่ยที่เขาหลงรักมาตลอด หลังจากทั้งคู่ได้พบกันเรื่องราวการผจญภัย มิตรภาพ และความรักที่ผ่านกาลเวลามาหลายภพจึงได้เริ่มต้นขึ้น แฟนๆ ของเฉินป๋อหลินและจิ่งเถียนห้ามพลาดซีรีส์เรื่องนี้เลยค่ะ ราชันอัคคี สนุกมากๆ อยากแนะนำ เป็นเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าเทพ ภาพสวย CG ดีงามมาก แล้วคือเรื่องนี้จิ่งเถียนสวยมากๆ ค่ะ สามารถรับชมซีรีส์จีนราชันอัคคี ปี 1 แบบเต็มๆ เรื่องได้ที่ monomax

ตัวอย่างซีรีส์จีนราชันอัคคี ปี 1

“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

6. ซีรีส์จีนบันทึกรักสิบสองปีศาจ (Twelve Legends)

ซีรีส์จีนบันทึกรักสิบสองปีศาจ
  • บันทึกรักสิบสองปีศาจ เรื่องราวของจินซิ่งเจียน (แจสเปอร์หลิว) หนุ่มเย็นชาผู้มีภูมิหลังลึกลับ ในโลกมนุษย์เขาคือเจ้าของร้านแกลเลอรีฮั่วเซวี่ยไจ๋ที่โด่งดังไปทั่วเซี่ยงไฮ้ แต่ในโลกวิญญาณเขาคือเจ้าแห่งปีศาจที่ภูตผีทุกตนต่างหวาดกลัว มีอายุนานนับพันปีใช้ชีวิตเพื่อรอคอยหญิงที่ตนเองรัก ทุกวันจินซิ่งเจียนจะเก็บรวบรวมปราณปีศาจ นำไปปลดผนึกวิญญาณปีศาจสาวเย่หมิง (กู่ลี่นาจา) ให้นางคืนชีพขึ้นมา แต่เมื่อเย่หมิงฟื้นขึ้นมาเธอกลับลืมอดีตไปหมดสิ้น นึกออกเพียงชื่อของอดีตคนรัก อวี้เส้าไป๋ (หลิวช่าง) เย่หมิงพยายามค้นหาความจริงจนได้รู้ว่าอวี้เส่าไป๋ถูกจินซิ่งเจียนฆ่าตายไปแล้ว เธอจึงมุ่งกลับมาแก้แค้นให้อดีตชายคนรัก สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีแนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ การดำเนินเรื่องสนุกครบรสน่าติดตาม ฉากและชุดสวยงาม พระเอกเย็นชาแต่รักมั่นคงมาก ปมปริศนาในเรื่องน่าติดตามและทำให้อยากรู้จนต้องดูต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ทุกอีพี ส่วนตัวเราชอบแจสเปอร์หลิวมากๆ ค่ะเพราะชื่นชอบการแสดงของเขาอยู่แล้ว ส่วนกู่ลี่นาจาในเรื่องนี้สวยมากๆ ด้วย สามารถรับชมซีรีส์จีนบันทึกรักสิบสองปีศาจแบบเต็มๆ เรื่องได้ที่ monomax

ตัวอย่างซีรีส์จีนบันทึกรักสิบสองปีศาจ

“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

7. ซีรีส์จีนคำสาปรัก ชายาผมขาว (Princess Silver)

ซีรีส์จีนคำสาปรัก ชายาผมขาว
  • คำสาปรัก ชายาผมขาว เรื่องราวขององค์หญิงหรงเล่อ (จางเสวี่ยอิ๋ง) ผู้สูญสิ้นความทรงจำในอดีต ได้ปลอมตัวเป็นเจ้าของโรงน้ำชาจันทร์ฉายภายใต้ชื่อ หม่านเยา เพื่อภารกิจลับตามหาตำราภูผาชลธี ตำราล้ำค่าของตระกูลฉิน จนได้พบกับองค์ชายจงเจิ้งอู๋โยว (หลี่จื้อถิง) องค์ชายกลับตกหลุมรักหม่านเยาโดยไม่รู้ว่าที่แท้เธอคือองค์หญิงที่เคยปฎิเสธไม่ยอมแต่งงานด้วย และกว่าจะรู้ความจริงทุกอย่างก็สายไปแล้ว เมื่อฮ่องเต้หรงฉี (หลัวหยุนซี) มีบัญชาให้องค์หญิงหรงเล่อเข้าพิธีแต่งงานกับ แม่ทัพฟู่โฉวแห่งเป่ยหลิน (จิงเชา) องค์หญิงหรงเล่อเจ็บปวดที่ได้รู้ว่าความรักของนางถูกใช้เป็นเครื่องมือ บาดแผลความเศร้าสร้างแรงสะเทือนใจทำให้เส้นผมของนางเปลี่ยนไปเป็นสีขาว สำหรับซีรีส์จีนคำสาปรัก ชายาผมขาวดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง Bai Fa Wang Fei หรือชื่อภาษาไทยว่า ชายาไร้ใจ ผลงานของนักเขียนโม่เหยียนซาง ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าสถิติยอดวิวคนดูสูงกว่า 2 พันล้านวิว แนะนำเลยค่ะว่าต้องดูจริงๆ เพราะสนุกมากกกก เนื้อเรื่องเข้มข้น ทั้งบทบู๊แอคชั่น ดราม่าน้ำตาแตก ความรักสุดซึ้ง เลือกทีมไม่ถูกเลยแหละเอาจริงๆ พระเอกพระรองพี่ชายดีงามที่สุด และทำไมนางเอกถึงมีผมสีขาวต้องไปหาคำตอบในซีรีส์กันค่ะ สามารถรับชมซีรีส์จีนคำสาปรัก ชายาผมขาวแบบเต็มๆ เรื่องได้ที่ monomax

ตัวอย่างซีรีส์จีนคำสาปรัก ชายาผมขาว

“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

8. ซีรีส์จีนฉางอันสิบสองชั่วยาม (The Longest Day in Chang’an)

ซีรีส์จีนฉางอันสิบสองชั่วยาม
  • ฉางอันสิบสองชั่วยาม ในช่วงเทศกาลโคมไฟซั่งหยวน ที่จะมีชาวบ้านนับพันมาเฉลิมฉลอง หลี่ปี้ (อี้หยางเชียนซี) ผู้บัญชาการหน่วยจิ้งอันซือที่ทำหน้าที่รักษาความสงบของเมืองฉางอันกลับทำงานพลาด ปล่อยให้ผู้ก่อการร้ายพลหมาป่าแทรกซึมเข้ามาในเมือง จึงกลายเป็นหน้าที่ของจางเสี่ยวจิ้ง (เหลยเจียอิน) นักโทษเดนตายที่รู้ทุกซอกทุกมุมของฉางอัน มารับหน้าที่ตามล่าผู้ก่อการร้ายที่หมายจะระเบิดเมืองนี้ให้ราบเป็นหน้ากลอง ทั้งสองต้องร่วมกันตามล่าผู้ร้ายให้ได้ภายใน 12 ชั่วยามหรือก่อนที่งานเทศกาลจะเริ่มขึ้น!! อีกหนึ่งซีรีส์แนวแอ็คชั่นผจญภัยที่ห้ามพลาดและแนะนำให้ดูมากๆ ค่ะ ทั้งสนุก เนื้อเรื่องเข้มข้น ฉากต่อสู้เยอะมาก ฉากในเรื่องสวย โปรดักชั่นดีงามซึ่งในเรื่องนี้ทีมงานใช้เวลาถึง 7 เดือนในการสร้างทิวทัศน์ท้องถนนของเมืองฉางอัน แนะนำว่าต้องดูค่ะดีงามมาก สามารถรับชมซีรีส์จีนฉางอันสิบสองชั่วยามแบบเต็มๆ เรื่องได้ที่ monomax

ตัวอย่างซีรีส์จีนฉางอันสิบสองชั่วยาม

“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

9. ซีรีส์จีนตำนานรักนางพญางูขาว (The Legend of White Snake)

ซีรีส์จีนตำนานรักนางพญางูขาว
  • ตำนานรักนางพญางูขาว เรื่องราวของปีศาจงูขาวที่บำเพ็ญเพียรจนสำเร็จ นางจำแลงกลายร่างเป็นหญิงงามเดินทางท่องเที่ยวบนโลกมนุษย์จนได้พบรักกับชายหนุ่มที่ชื่อฮั่นเหวิน แต่มารกับมนุษย์ไม่อาจอยู่ร่วมกันได้ ไม่นานนักความรักของทั้งคู่ก็ถูกขัดขวาง ตำนานรักนางพญางูขาว ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าชื่อดังเรื่องราวความรักต้องห้ามของบัณฑิตหนุ่มกับปีศาจงูขาวซีรีส์สุดคลาสสิคที่ไม่ว่าถูกนำมาสร้างกี่ครั้งก็ได้รับความนิยมเสมอ ซีรีส์สนุก ฉากสวย เครื่องแต่งกายสวยงาม อีกหนึ่งซีรีส์รักละมุนละไมอบอวลในความรู้สึกที่ไม่ควรพลาดค่ะ สามารถรับชมซีรีส์จีนตำนานรักนางพญางูขาวแบบเต็มๆ เรื่องได้ที่ monomax

ตัวอย่างซีรีส์จีนตำนานรักนางพญางูขาว

“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

10. ซีรีส์จีนป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (General’s Lady)

ซีรีส์จีนป่วนรักฮูหยินจอมแก่น

ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น เพราะฮ่องเต้มีราชโองการให้คุณหนูจวนอ๋องรุ่ย เข้าพิธีแต่งงานกับฉู่ซิวหมิง (อู๋ซีเจ๋อ) ผู้มีฉายาแม่ทัพปีศาจ โดยมีเป้าหมายใช้นางเป็นสายสืบจับตาตระกูลฉู่ เสินจิ่น (ทังหมิ่น) คุณหนูสามจึงต้องจากลาบ้านไปเป็นฮูหยินจวนแม่ทัพ ชีวิตแต่งงานของฮูหยินจอมแก่นและแม่ทัพจอมเย็นชาจึงเริ่มต้นขึ้นด้วยความวุ่นวาย แต่หลังผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งคู่ก็เริ่มตกหลุมรักและร่วมมือกันวางแผนปกป้องความสงบสุขของแผ่นดิน อีกเรื่องที่อยากแนะนำคือเรื่องนี้เลยค่ะ ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น ซีรีส์สนุกแล้วก็ตลก มีความฮาตั้งแต่อีพีแรกๆ เลย นางเอกน่ารัก สดใส เพ้อๆ ชอบคิดเองเออเอง ส่วนพระเอกก็เป็นแม่ทัพเย็นชาภายนอกเย็นชาแต่ความจริงเป็นคนที่อบอุ่นมากๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องราวก็มีปมปริศนาชวนลุ้น สนุกครบทุกอารมณ์ สามารถรับชมซีรีส์จีนป่วนรักฮูหยินจอมแก่นแบบเต็มๆ เรื่องได้ที่ monomax

ตัวอย่างซีรีส์จีนป่วนรักฮูหยินจอมแก่น

“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY