ชวีฉู่เซียว ซีรีส์จีนโรแมนติกดราม่า รีวิวซีรีส์จีน หลี่อี้ถง แค้นรักโลหิตผลาญใจ แนะนำซีรีส์จีน

ชวนดูซีรีส์จีนโรแมนติกดราม่า แค้นรักโลหิตผลาญใจ หลี่อี้ถง & ชวีฉู่เซียว

ซูชีเสวี่ย (หลี่อี้ถง) หญิงสาวผู้มีโชคชะตาแสนอาภัพ ถูกพ่อขายให้กับหอนางโลม แต่ในคืนนั้นเธอได้รับความช่วยเหลือจากมือสังหารหญิงลึกลับ และได้ตัดสินใจออกเดินทางไปยังเมืองกุ่ยฮั่ว

Home / Movie / ชวนดูซีรีส์จีนโรแมนติกดราม่า แค้นรักโลหิตผลาญใจ หลี่อี้ถง & ชวีฉู่เซียว
ซีรีส์จีนแค้นรักโลหิตผลาญใจ
พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

เรื่องย่อซีรีส์จีนแค้นรักโลหิตผลาญใจ

ประเภทซีรีส์ : ดราม่า, โรแมนติก, แอคชั่น, ผจญภัย

ซูชีเสวี่ย (หลี่อี้ถง) หญิงสาวผู้มีโชคชะตาแสนอาภัพ ถูกพ่อขายให้กับหอนางโลม แต่ในคืนนั้นเธอได้รับความช่วยเหลือจากมือสังหารหญิงลึกลับ และได้ตัดสินใจออกเดินทางไปยังเมืองกุ่ยฮั่ว เมืองลับแลของเหล่ามือสังหารหญิงผู้เก่งกาจ ซูชีเสวี่ยได้ชีวิตใหม่และเปลี่ยนชื่อเป็น หว่านเม่ย โดยเธอได้เลือกให้ ฉางอัน (ชวีฉู่เซียว) ชายหนุ่มรับใช้มาเป็นองครักษ์เงาประจำตัว ทั้งคู่ฝึกซ้อมวรยุทธ์ออกทำภารกิจร่วมกันไม่เคยห่างจนความรู้สึกได้เริ่มพัฒนา แม้ว่าความรักจะเป็นเรื่องต้องห้ามในเมืองนี้ก็ตาม แต่แล้ววันหนึ่งในขณะออกทำภารกิจ หว่านเม่ยได้พลาดท่าในขณะต่อสู้และร่วงตกลงจากหน้าต่าง โดยสิ่งสุดท้ายที่เห็นคือภาพของฉางอันเป็นคนลงมือหักหลังตนเอง หว่านเม่ยถูกจับไปทารุณแสนสาหัส จนก่อเกิดเป็นความแค้นเผาผลาญใจที่ชั่วชีวิตนี้ก็ไม่อาจอภัยได้!

กด ดูซีรีส์แค้นรักโลหิตผลาญใจ เต็มเรื่องทุกตอน

กด ดาวน์โหลดแอป MONOMAX

แนะนำนักแสดงนำซีรีส์จีนแค้นรักโลหิตผลาญใจ

  • หลี่อี้ถง (Li Yi Tong)
  • วังตั๋ว (Wang Duo)
  • ชวีฉู่เซียว (Shaw Qu)
  • หลี่จื่อเฟิง (Li Zi Feng)
  • จิลล์ ซู (Jill Hsu)
หว่านเม่ย รับบทโดย หลี่อี้ถง

สาวน้อยอาภัพ ครอบครัวยากจน ถูกพ่อขายให้กับหอนางโลม แต่สุดท้ายนางก็ถูกช่วยออกมาได้และมาอยู่ที่ “เมืองกุ่ยฮั่ว” เมืองลับแลของเหล่ามือสังหารหญิง มีฉางอันเป็นองค์รักษ์เงาอยู่ข้างกาย คอยสอนสั่งวิชามือสังหารให้นางค่อยๆ เติบโต และกลายเป็นมือสังหารเต็มตัว ผ่านภารกิจมากมายกับฉางอัน ทำให้ทั้งคู่ค่อยๆ มีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน แต่ความรักนี้เป็นสิ่งต้องห้ามในเมืองกุ่ยฮั่ว

ฉางอัน รับบทโดย ชวีฉู่เซียว

ชายหนุ่มองค์รักษ์เงาแห่งเมืองกุ่ยฮั่ว มีฝีมือดีเยี่ยม คอยดูแลสอนสั่งหว่านเม่ย ในทุกๆ เรื่องที่มือสังหารหญิงควรต้องรู้ ใจเย็น ฉลาด ขรึม พูดน้อย เพื่อช่วยเหลือหว่านเม่ยเขายอมเสียสละด้วยชีวิต แต่ในภารกิจครั้งหนึ่ง เขากลับต้องตัดสินใจหักหลังนาง

หลี่ซื่อหยวน รับบทโดย วังตั๋ว

คุณชายหลี่ซื่อหยวน หนิงอ๋องแห่งเรือนสดับไผ่ รูปโฉมงดงาม แต่ดวงตามืดบอด ภายหลังจึงรักษาดวงตาได้ ถูกใจหว่านเม่ยเป็นพิเศษ มีความแค้นแก่งแย่งชิงอำนาจกับประมุขช่าหลัว นางมักแอบส่งนักฆ่ามาลอบสืบกำลังที่เรือนสดับไพ่แต่เขาก็จับได้ทุกครั้ง

ซีรีส์จีนแค้นรักโลหิตผลาญใจ
“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY
แค้นรักโลหิตผลาญใจ
ฉางอัน รับบทโดย ชวีฉู่เซียว
“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY
หว่านเม่ย รับบทโดย หลี่อี้ถง
Bloody Romance
แค้นรักโลหิตผลาญใจ (Bloody Romance)

“สามารถชมได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง ง่ายเพียงวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก (ยกเลิกได้ทุกเมื่อ) ราคานี้พิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น.”