รีวิวซีรีส์จีน แนะนำซีรีส์จีน

ชวนดูซีรีส์จีนโรแมนติก ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (General’s Lady) อู๋ซีเจ๋อ & ทังหมิ่น

หากใครที่ชื่นชอบซีรีส์จีนย้อนยุคแนวรักโรแมนติกคอมเมดี้ ดูแล้วยิ้มตามชวนอารมณ์ดี ขอแนะนำเรื่องนี้เลยจ้า ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (General's Lady) นำแสดงโดย อู๋ซีเจ๋อ และ ทังหมิ่น

Home / Movie / ชวนดูซีรีส์จีนโรแมนติก ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (General’s Lady) อู๋ซีเจ๋อ & ทังหมิ่น

หากใครที่ชื่นชอบซีรีส์จีนย้อนยุคแนวรักโรแมนติกคอมเมดี้ ดูแล้วยิ้มตามชวนอารมณ์ดี ขอแนะนำเรื่องนี้เลยจ้า ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (General’s Lady) นำแสดงโดย อู๋ซีเจ๋อ และ ทังหมิ่น สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ที่ต้องบอกว่าดูแล้วชวนยิ้มตามก็เพราะเนื้อเรื่องสนุกตั้งแต่อีพีแรกเลยค่ะ นางเอกน่ารัก สดใส เพ้อๆ สมกับเป็นฮูหยินจอมแก่น ส่วนพระเอกเป็นแม่ทัพซึ่งเย็นชามากถึงขั้นได้ฉายาว่าแม่ทัพปีศาจ ฟังแล้วดูเหมือนน่ากลัวแต่จริงๆ แล้วพระเอกคือดีมากกกกค่ะทุกคน เขาเป็นคนอบอุ่น พอได้รักแล้วก็คือรักมากกกก ฉากหวานเยอะ จูบเป็นจูบเลย เขินหนักมากๆ

กด ดูซีรีส์ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น เต็มเรื่องทุกตอน

กด ดาวน์โหลดแอป MONOMAX

ตัวอย่างซีรีส์จีนป่วนรักฮูหยินจอมแก่น

เรื่องย่อซีรีส์จีนป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (General’s Lady)

ประเภทซีรีส์ : โรแมนติก, คอมเมดี้

ฮ่องเต้มีราชโองการให้คุณหนูจวนอ๋องรุ่ย เข้าพิธีแต่งงานกับ ฉู่ซิวหมิง (อู๋ซีเจ๋อ) ผู้มีฉายาแม่ทัพปีศาจ โดยมีเป้าหมายใช้นางเป็นสายสืบจับตาตระกูลฉู่ เสินจิ่น (ทังหมิ่น) คุณหนูสามจึงต้องจากลาบ้านไปเป็นฮูหยินจวนแม่ทัพ ชีวิตแต่งงานของฮูหยินจอมแก่น และแม่ทัพจอมเย็นชาจึงเริ่มต้นขึ้นด้วยความวุ่นวาย แต่หลังผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ทั้งคู่ก็เริ่มตกหลุมรักและร่วมมือกันวางแผนปกป้องความสงบสุขของแผ่นดิน

ป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (General’s Lady)
แม่ทัพปีศาจฉู่ซิวหมิง

รีวิวซีรีส์จีนป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (General’s Lady) เนื้อเรื่องเดินเร็ว สนุกมากๆ มีความน่ารัก เคมีพระเอกนางเอกดีงามมากๆ ค่ะ นอกจากนี้ก็คือฉากฟินเยอะด้วย พระเอกเย็นชาแค่ช่วงแรกๆ ด้วยบุคลิกของเขาคือแม่ทัพเย็นชาส่วนนางเอกก็ค่อยๆ เข้ามาละลายหัวใจของท่านแม่ทัพทีละนิด แรกๆ ที่พระเอกเย็นชาและไม่ค่อยอะไรกับนางเอกมากเพราะเขามีความระแวงว่านางเอกเป็นสายลับถูกจับแต่งงานกับเขาแบบกะทันหันเพราะมีเป้าหมาย ส่วนนางเอกก็ไม่ได้รู้อะไรด้วยเลยจ้าาา เจ้าตัวก็ต้องแต่งงานเพราะความจำเป็นเหมือนกัน บุคลิกเธอเป็นคนสดใส ซุกซน แล้วก็เพ้อหน่อยๆ ชอบคิดเองเออเองซึ่งตรงจุดนี้แหละที่ทำให้ซีรีส์สนุกและตลกมาก เดิมทีคนที่ต้องเข้าพิธีแต่งงานคือคุณหนูรองแต่เธอไม่ยอมแต่งเพราะกลัวพระเอกคิดว่าเขาโหดร้ายสมฉายาแม่ทัพปีศาจ ก็เลยโบ้ยให้นางเอกเป็นคนแต่งงานแทนโดยเอาเหตุผลเรื่องเวลาเกิดมาเป็นข้ออ้าง ส่วนนางเอกด้วยความที่เธอเป็นลูกอนุและสงสารท่านแม่ไม่อยากให้ใครมารังแกก็เลยยอมแต่งงานแทน กลายเป็นฮูหยินของท่านแม่ทัพ และระหว่างที่ขบวนเจ้าสาวกำลังเดินทางก็ดันถูกซุ่มโจมตีแต่โชคดีพระเอกก็มาช่วยไว้ได้ทัน และก็เพราะเหตุนี้นี่แหละที่ทำให้พระเอกยิ่งระแวงว่านางเอกเป็นสายสืบที่ถูกส่งมาก็เลยยิ่งจับตาเฝ้าดูอยู่ไม่ห่าง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อนั้นต้องติดตามค่ะ เรื่องนี้สนุกมากๆ เป็นซีรีส์ชวนอารมณ์ดี ดราม่านิดหน่อย พระเอกรักและปกป้องฮูหยินดีมากๆ ด้วย

ซีรีส์จีนป่วนรักฮูหยินจอมแก่น
General’s Lady

แนะนำนักแสดงนำซีรีส์จีนป่วนรักฮูหยินจอมแก่น (General’s Lady)

  • อู๋ซีเจ๋อ (Caeser Wu) รับบท แม่ทัพซิวหมิง
  • ทังหมิ่น (Tang Min) รับบท เสินจิ่น
  • หลูเจีย (Lu Jia) รับบท โร่วโร่ว
  • เฉาจวิ้นเสียง (Cao Jun Xiang) รับบท ฉู่เชี่ยวหยวน
เสินจิ่น รับบทโดย ทังหมิ่น

คุณหนูสามของจวนอ๋องรุ่ย เป็นสาวน้อยผู้ซุกซนและเอาแต่ใจ แม้จะเป็นคุณหนูแต่ก็โดนดูถูกสารพัดเพราะมารดานางเป็นแค่บ่าวรับใช้ ได้รับราชโองการจากฮ่องเต้ ให้สมรสกับ ฉู่ซิวหมิง หย่งหนิงโป๋ แม่ทัพปีศาจที่ทางราชสำนักต่างหวาดเกรง แม้จะถูกจับคลุมถุงชนแต่นางก็หลงรักสามีตั้งแต่แรกพบ นางใช้ความพยายามและไหวพริบพิชิตใจสามีได้สำเร็จ

ฉู่ซิวหมิง รับบทโดย อู๋ซีเจ๋อ

ทั่วราชอาณาจักรรู้จักเขาในนามแม่ทัพปีศาจ ร่ำลือไปทั่วว่าฆ่าคนได้ไม่กระพริบตา เขามีอำนาจคุมกำลังทางการทหารที่เขตชายแดน เมื่อได้มาพบกับ เสินจิ่น จากหย่งหนิงโป๋ผู้แสนเย็นชาก็เปลี่ยนไป เขาเต็มใจทำทุกอย่างเพื่อปกป้องฮูหยิน

โร่วโร่ว รับบทโดย หลูเจีย

สาวใช้คนสนิทของคุณหนูเสินจิ่น  เป็นคนตรงไปตรงมา สนุกสนานร่าเริงแต่จริงๆ แล้วก็ผ่านประสบการณ์ชีวิตที่ยากลำบากมาไม่น้อยเหมือนกัน

ฉู่ซิวหย่วน รับบทโดย เฉาจวิ้นเสียง

รองแม่ทัพผู้เป็นมือขวาคนสนิทของฉู่ซิวหมิง มีต้นกำเนิดไม่ธรรมดา ได้รับคำสั่งจากท่านแม่ทัพให้คอยสอดแนมดูว่าฮูหยินสมรู้ร่วมคิดกับเผ่าอินทรีหรือไม่ หรือเป็นสายลับราชสำนัก เวลาต่อมาก็รู้สึกแอบปลื้มชื่นชมฮูหยินเสินจิ่น