รีวิวซีรีส์จีน แนะนำซีรีส์จีน

ชวนดูซีรีส์จีนเผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง (My Girl) เรื่องรักสุดป่วนของสาวสองบุคลิกกับบอสหนุ่มจอมงก

อีกหนึ่งซีรีส์จีนที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆ แฟนซีรีส์จีนได้ดูคือเรื่องนี้เลยค่ะ เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง (My Girl) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ สามารถรับชมได้ทาง monomax ค่ะ

Home / Movie / ชวนดูซีรีส์จีนเผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง (My Girl) เรื่องรักสุดป่วนของสาวสองบุคลิกกับบอสหนุ่มจอมงก

อีกหนึ่งซีรีส์จีนที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆ แฟนซีรีส์จีนได้ดูคือเรื่องนี้เลยค่ะ เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง (My Girl) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ สามารถรับชมได้ทาง monomax ค่ะ My Girl บอกเล่าเรื่องราวของสาวสองบุคลิกกับบอสหนุ่มจอมขี้งก นำแสดงโดย ลี่เจียฉี และ จ้าวอี้ชิน ต้องบอกก่อนเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้สนุกและน่ารักมากๆ ค่ะ เป็นเรื่องสาวของหญิงสาวคนนึงที่เป็นโรคสองบุคลิกโดยปกติเธอจะเป็นคนขี้อายค่ะ เป็นสาวหวานตัวเล็กน่ารักๆ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เธอเครียดเธอก็จะกลายเป็นสวยสวยสุดมั่นสวย เริด เชิดขึ้นมาทันที ส่วนพระเอกที่ว่าขี้งกนั้นต้องเรียกว่างกตัวพ่อเลยค่ะคู้ณณณ ประมาณว่ามีรถหรูขับแต่พ่อคุณก็ยอมโหนรถเมย์ไปทำงาน คิดทุกบาททุกสตางค์ที่ใช้บางทีก็งกจนคนดูอย่างเราต้องกุมขมับอ่ะเอาจริง แต่ทุกอย่างล้วนมีที่มาที่ไปจ้าไม่ใช่จู่ๆ พระเอกของเราจะงกไม่มีเหตุผลนะแต่เหตุผลที่แท้จริงคืออะไรต้องไปดูค่าา

กด ดูซีรีส์เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง เต็มเรื่องทุกตอน

กด ดาวน์โหลดแอป MONOMAX

ตัวอย่างซีรีส์จีนเผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง

เรื่องย่อซีรีส์จีนเผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง (My Girl)

ประเภทซีรีส์ : โรแมนติก, คอมเมดี้

เมิ่งหุย (ลี่เจียฉี) สาวหวานขี้อายเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงในวัยเด็ก ทำให้มีแผลเป็นน่ากลัวบนใบหน้า เมื่อโตขึ้นเธอจึงสนใจเรื่อง เครื่องสำอางและกลายเป็นช่างแต่งหน้าผู้มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ แต่แผลเป็นในใจของเมิ่งหุยยังไม่อาจหาเครื่องสำอางชนิดไหนมาปกปิดได้ เธอป่วยเป็นโรคเครียดและมีอาการของโรคหลายบุคลิก เมิ่งหุยมีโอกาสได้มาร่วมงานกับ เสิ่นอี้ (จ้าวอี้ชิน) ซีอีโอเจ้าของบริษัทเครื่องสำอางแอลเอส แต่ดันเกิดเรื่องราววุ่นวายจนทำให้บุคลิกที่สองของเมิ่งหุยเผยตัวออกมา แถมยังมโนว่าเสิ่นอี้ตกหลุมรักเธอ จนทำให้ผู้คนเข้าใจผิดว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน เสิ่นอี้ยอมสวมบทบาทเป็นแฟนหนุ่มเพราะหวังผลประโยชน์บางอย่าง โดยไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้ว พวกเขาสองคนเคยมีเรื่องราวในอดีตที่เกี่ยวข้องกัน

ลุคสาวน้อยแสนหวาน น่าปกป้อง
ลุคสาวสวยมั่นใจ เริด เชิดเท่านั้น

รีวิวซีรีส์จีนเผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง (My Girl) น่ารักมากๆ เลยค่ะทุกคน สนุกครบรสและซีรีส์น่ารักมากๆ มีความฟิน น่ารักกุ๊กกิ๊กแล้วก็สอดแทรกแง่คิดได้อย่างกลมกล่อมท่ามกลางปมในใจของเหล่าตัวละคร ทุกอย่างในเรื่องมีที่มาที่ไปและมีเหตุผล พระเอกของเรื่องนี้เปิดบริษัทเกี่ยวกับเครื่องสำอางและกำลังอยู่ในช่วงคิดค้นสูตรครีมรองพื้นที่สามารถปกปิดรอยแผลเป็นได้ ถึงขนาดว่าต้องเสียเงินเท่าไหร่ก็ไม่เกี่ยงขอแค่พนักงานในบริษัทสามารถคิดค้นสูตรขึ้นมาได้นั่นก็เป็นเพราะพระเอกเคยมีปมในวัยเด็กทำให้หญิงสาวคนหนึ่งมีรอยแผลบนใบหน้า เขาจึงรู้สึกผิดและอยากจะชดเชยสิ่งที่เคยทำไว้ ส่วนนางเอกของเรื่องด้วยความที่เดิมทีเธอเป็นสาวน้อยขี้อาย เธอป่วยเป็นโรคเครียดและมีอาการของโรคหลายบุคลิก เมื่อใดที่มีเรื่องเครียดเข้ามากระทบจิตใจอีกหนึ่งบุคลิกของเธอก็จะโผล่มาทันทีเลยค่ะ กลายเป็นสาวสวยสุดมั่นใจ เริดๆ เชิดๆ พร้อมเผชิญหน้ากับทุกสถานการณ์ นอกจากนี้เธอก็ยังมีเพื่อนสนิทซึ่งเป็นจิตแพทย์คอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษาอยู่เสมอ แล้วพอพระเอกกับนางเอกมาเจอกันปุบก็มีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่พระเอกต้องคอยรับมือกับโรคหลายบุคลิกของนางเอก ไหนจะเรื่องราวในอดีตของทั้งคู่ที่เกี่ยวข้องกันโดยบังเอิญ ปมในใจต่างๆ ที่รอวันคลี่คลาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นโดยรวม ซีรีส์จีนเผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง ก็สนุกมากๆ ฉากน่ารักเยอะ เขินๆ ฟินๆ นางเอกตัวเล็กน่ารักตะมุตะมิมาก พระเอกเป็นพ่อบุญทุ่ม พอได้รักแล้วก็เปย์เก่งมว๊ากกกกก เราเจอคนคลั่งรักอยู่ตรงนี้แล้วหนึ่ง เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แนะนำให้ดูจริงๆ

ซีรีส์จีนเผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง

แนะนำนักแสดงนำซีรีส์จีนเผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง (My Girl)

  • ฝานจื้อซิน (Fan Zhi Xin) รับบท สุยอัน
  • จ่าวอี้ฉิน (Zhao Yiqin) รับบท เสิ่นอี้
  • ซู เซอหลิน (Su Ze Lin) รับบท เจียงเจียง
  • ผูเถา (Putao) รับบท อาเต๋า
  • หลี่เจียฉี (Li Jia Qi) รับบท เมิ่งหุย
  • เหอเหมยเฉวียน (He Mei Quan) รับบท เว่ยเหล่ย
เมิ่งหุย รับบทโดย ลี่เจียฉี

สาวน้อยขี้อายผู้ป่วยเป็นโรคทางใจ เวลาเครียดเมื่อไหร่นิสัยจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เพราะอุบัติเหตุร้ายแรงในวัยเด็กทำให้เธอมีแผลน่ากลัวบนใบหน้า เมื่อโตขึ้นเธอจึงสนใจเรื่องเครื่องสำอางและกลายเป็นช่างแต่งหน้าผู้มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์

เสิ่นอี้ รับบทโดย จ้าวอี้ชิน

เจ้าของบริษัทเครื่องสำอางแอลเอส ซีอีโอหนุ่มที่ขี้เหนียวที่สุดในประวัติศาสตร์ เขาได้มาเจอสาวน้อยคนหนึ่งที่มีครีมรองพื้นปกปิดรอยแผลเป็นได้สมบูรณ์แบบ เลยคิดจะขโมยสูตรลับนี้มาใช้ แต่กลายเป็นว่าสาวน้อยคนนี้เข้ามาทำให้หัวใจของเขาปั่นป่วนแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

สุยอั้น รับบทโดย ฝานจื้อซิน

หมอศัลยกรรมตกแต่งที่มีชื่อเสียง และเป็นเพื่อนสนิทกับเสิ่นอี้ เขามักจะเป็นคนเตรียมชุดสูท เสื้อผ้า ของใช้ที่จำเป็นจัดไว้ให้เสิ่นอี้อยู่เสมอ คิดว่าความงามและความอัปลักษณ์ขึ้นอยู่ที่จิตใจไม่ใช่รูปร่างภายนอก

เว่ยเหลย รับบทโดย เหอเหม่ยเซวียน

ดาราสาวสวย เพื่อความงามแล้วไม่ว่าจะให้อดข้าว ใช้มีดหมอหรือเจ็บตัวขนาดไหนเธอก็ทำได้ จากเดิมที่เธอเคยเกลียดเมิ่งหุยตั้งแต่แรกเห็น หลังผ่านเรื่องราวต่างๆ ทั้งคู่ก็กลายเป็นเพื่อนรักกัน และเธอไม่ยอมให้ใครมารังแกเมิ่งหุยเด็ดขาด

อาถาว รับบทโดย ผูเถา

เพื่อนและจิตแพทย์ที่คอยดูแลเมิ่งหุยมาตลอด เธอรู้ว่าโรคเครียดและโรคหลายบุคลิกที่เมิ่งหุยเป็นไม่สามารถใช้ยาอะไรมารักษาได้ แต่ต้องแก้ไขที่ต้นตอของหัวใจ

เจี่ยงเจียง รับบทโดย ซู่เจ๋อหลิน

เลขาประจำตัวของเสิ่นอี้ พนักงานหนุ่มน้อยตัวเล็กๆ ที่ทุ่มเททำงานมาโดยตลอด เขาได้รับการวินิจฉัยจากหมอถาวว่าเป็นโรคชอบบริการคนอื่น