รีวิวซีรีส์จีน แนะนำซีรีส์จีน

รีวิวซีรีส์จีนเผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง (My Girl) สาวสองบุคลิกปะทะบอสหนุ่มจอมงก

หากใครที่กำลังมองหาซีรีส์จีนแนวรักโรแมนติกที่ดูเพลินๆ ผ่อนคลาย สนุก พล็อตแปลกใหม่ และได้แง่คิดดีๆ อยากแนะนำให้ดูเรื่องนี้ค่ะ ซีรีส์จีนเผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง..

Home / Movie / รีวิวซีรีส์จีนเผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง (My Girl) สาวสองบุคลิกปะทะบอสหนุ่มจอมงก

หากใครที่กำลังมองหาซีรีส์จีนแนวรักโรแมนติกที่ดูเพลินๆ ผ่อนคลาย สนุก พล็อตแปลกใหม่ และได้แง่คิดดีๆ อยากแนะนำให้ดูเรื่องนี้ค่ะ เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง (My Girl) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ My Girl จะบอกเล่าเรื่องราวของสาวสองบุคลิกกับบอสหนุ่มจอมขี้งก นำแสดงโดย ลี่เจียฉี และ จ้าวอี้ชิน ซึ่งสนุก น่ารักและให้แง่คิดดีมากๆ ค่ะ นางเอกในเรื่องนี้เธอคือหญิงสาวที่เป็นโรคสองบุคลิกเพราะปมปัญหาในใจในวัยเด็กจึงทำให้เธอเป็นโรคเครียด ยามปกติเธอคือหญิงสาวขี้อาย เป็นสาวหวานตัวเล็กๆ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เธอเครียดเธอก็จะกลายเป็นสาวสวยสุดมั่นสวย เริด เชิดขึ้นมาทันที และเพราะสาเหตุนี้นี่เองค่ะจึงนำมาสู่เรื่องวุ่นวายและปมปัญหาที่รอวันคลี่คลายต่อจากนี้..

กด ดูซีรีส์เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง เต็มเรื่องทุกตอน

กด ดาวน์โหลดแอป MONOMAX

ตัวอย่างซีรีส์จีนเผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง

“พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

เรื่องย่อซีรีส์จีนเผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง (My Girl)

ประเภทซีรีส์ : โรแมนติก, คอมเมดี้

เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง (My Girl) จะบอกเล่าเรื่องราวของ เมิ่งหุย (ลี่เจียฉี) สาวหวานขี้อายซึ่งเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงในวัยเด็กทำให้มีแผลเป็นน่ากลัวบนใบหน้า เมื่อโตขึ้นเธอจึงสนใจเรื่องเครื่องสำอางและกลายเป็นช่างแต่งหน้าผู้มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ แต่แผลเป็นในใจของเมิ่งหุยยังไม่อาจหาเครื่องสำอางชนิดไหนมาปกปิดได้ เธอป่วยเป็นโรคเครียดและมีอาการของโรคหลายบุคลิก เมิ่งหุยมีโอกาสได้มาร่วมงานกับ เสิ่นอี้ (จ้าวอี้ชิน) ซีอีโอเจ้าของบริษัทเครื่องสำอางแอลเอส แต่ดันเกิดเรื่องราววุ่นวายจนทำให้บุคลิกที่สองของเมิ่งหุยเผยตัวออกมา แถมยังมโนว่าเสิ่นอี้ตกหลุมรักเธอ จนทำให้ผู้คนเข้าใจผิดว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน เสิ่นอี้ยอมสวมบทบาทเป็นแฟนหนุ่มเพราะหวังผลประโยชน์บางอย่าง โดยไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้วพวกเขาสองคนเคยมีเรื่องราวในอดีตที่เกี่ยวข้องกัน

ลุคสาวน้อยแสนหวาน น่าปกป้อง

ลุคสาวสวยมั่นใจ เริด เชิดเท่านั้น

เรื่องราววุ่นๆ นั้นเริ่มต้นขึ้นเพราะเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เสิ่นอี้และเมิ่งหุยต้องมาร่วมงานกัน เมิ่งหุยคือหญิงสาวที่มีความสามารถในเรื่องของการแต่งหน้ามากๆ แถมยังเป็นคนดังในโลกออนไลน์และเพราะบุคลิกที่สองซึ่งเป็นบุคลิกของสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองจึงทำให้เธอได้งานเป็นช่างแต่งหน้าและได้ร่วมงานกับเสิ่นอี้ ชายหนุ่มที่มีนิสัยขี้งกชนิดที่ว่างกตัวพ่อประมาณว่ามีรถหรูขับแต่พ่อคุณก็ยอมโหนรถเมย์ไปทำงาน คิดทุกบาททุกสตางค์ที่ใช้บางทีก็งกจนคนดูอย่างเราต้องกุมขมับ แต่สาเหตุที่ทำให้เขามีนิสัยขี้งกก็เพราะปมในใจตั้งแต่เด็ก เขาเคยทำให้เด็กผู้หญิงคนหนึ่งต้องมีแผลเป็นบนใบหน้าและเพราะความรู้สึกผิดที่ไม่มีทางหายไป เสิ่นอี้เลยต้องการที่จะเก็บเงินให้ได้มากที่สุดเพื่อนำไปพัฒนาครีมรองพื้นที่สามารถปกปิดรอยแผลเป็นที่ดีที่สุดได้เพื่อหวังให้เด็กผู้หญิงคนนั้นได้มีโอกาสใช้ และพอทั้งคู่ได้มาเจอกันก็ได้เกิดเหตุการณ์วุ่นๆ ขึ้นจนทำให้คนอื่นๆ ต่างเข้าใจว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน ส่วนเมิ่งหุยในบุคลิกสาวสุดมั่นก็มโนไปไกลว่าเสิ่นอี้ชอบเธอ แรกๆ เสิ่นอี้ก็ไม่พอใจและพยายามปฏิเสธข่าวลือแต่พอเขาได้รู้ความจริงเรื่องโรคหลายบุคลิกจากเพื่อนสนิทซึ่งเป็นจิตแพทย์ที่คอยดูแลเมิ่งหุยมาตลอด เสิ่นอี้ก็ยอมร่วมมือสวมบทเป็นแฟนแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพราะว่าเขากำลังหวังผลประโยชน์บางอย่างจากเมิ่งหุยอยู่ด้วย

เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง (My Girl)

ความรู้สึกหลังจากที่ดูซีรีส์จีนเผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง ดูเพลิน พล็อตแปลกใหม่ เนื้อเรื่องน่ารักและให้แง่คิดที่ดีมากค่ะ My Girl ดำเนินเรื่องสนุกและไม่น่าเบื่อเลย ดูเพลินมาก ปล่อยความฮาของบรรดาตัวละครออกมาอยู่เรื่อยๆ อย่างนางเอกของเรื่องนี่ก็ฮามาก ด้วยความที่เธอเป็นโรคสองบุคลิกยามปกติก็หวานมากกกก ขี้อาย เป็นสาวน้อยน่าปกป้องสุดๆ แต่พออีกบุคลิกโผล่ขึ้นมาก็จะกลายเป็นอีกคนประมาณว่าคนละเรื่องกับคนก่อนหน้าเลย บุคลิกที่สองจะฮามากประมาณว่ามีความมั่นใจที่สุด มโนไปไกลและคิดเองเออเองว่าพระเอกชอบตัวเอง (ต้องไปดูความโก๊ะของนางเอกในเรื่อง น่ารักทั้งสองบุคลิกเลย) มั่นใจถึงขนาดไปเอ่ยปากขอพระเอกจากแฟนเก่าเลย ส่วนตัวชอบบุคลิกของนางเอกค่ะเพราะทำให้เธอมีความกล้าและมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นในขณะที่อีกบุคลิกนึงทำไม่ได้ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเมิ่งหุยเป็นหญิงสาวที่มีความสามารถมากๆ ส่วนพระเอกในเรื่องของความงกก็คือตัวพ่อเลยค่ะ แต่ในเรื่องจะเป็นงกแบบฮาๆ งกแบบมีเหตุมีผลเพราะเขามีเป้าหมายต้องการเก็บเงินไปพัฒนาสูตรครีมรองพื้น โดยรวมคือดำเนินเรื่องได้สนุก ดูเพลิน และชวนลุ้นไปกับเป้าหมายของตัวละคร

เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง “พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

เนื้อเรื่องสนุกดูเพลิน น่ารัก มีแง่คิดดีๆ เคมีพระนางน่ารัก เหล่าตัวละครมีปมในใจรอวันแก้ไข ในเรื่องของความงกก็ว่างกขั้นสุดแต่ใครเลยจะรู้ว่าจริงๆ แล้วพระเอกนี่ล่ะสายเปย์ตัวจริง คลั่งรักหนักมากที่สุด เพราะมันจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้เสิ่นอี้ได้เห็นหน้าสดของเมิ่งหุยค่ะ จึงทำให้เห็นรอยแผลเป็นและเสิ่นอี้ก็รู้ความจริงว่าเมิ่งหุยคือเด็กผู้หญิงในความทรงจำที่เขาเคยฝากรอยแผลไว้บนใบหน้า เสิ่นอี้เลยต้องการจะชดเชยความผิดซึ่งก็คือการเป็นแฟนกับเมิ่งหุยและเปย์เธอทุกอย่าง อารมณ์ประมาณว่าเมิ่งหุยตื่นเช้ามาก็เห็นบรรดาของแบรนด์เนมที่เธอเคยอยากได้มาวางอยู่เต็มห้องนอน ไม่ใช่มาหนึ่งนะจ๊ะแต่มาแทบทุกแบรนด์ (จังหวะนั้นก็คือเราอยากสิงร่างเมิ่งหุยเลยค่ะ 5555+ อิจฉาตาร้อนหนักมาก) แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อนั้น เมิ่งหุยจะใช่เด็กผู้หญิงคนนั้นไหม ปมในใจของทั้งคู่จะหมดไปหรือไม่ต้องติดตามค่ะ อีกอย่างก็คือเรื่องนี้เคมีพระนางและบรรดาคู่รองก็คือน่ารักมากๆ ฉากหวานมาเต็ม ซึ่งมีทั้งหมดสามคู่ มีคู่พระนางคู่หลัก คู่เพื่อนพระเอกที่เป็นหมอศัลยกรรมตกแต่ง แล้วก็คู่เพื่อนนางเอกที่เป็นจิตแพทย์

โดยรวมซีรีส์จีนเผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่งเป็นซีรีส์แนวรักที่ดูเพลินมาก สนุก โทนเรื่องน่ารัก ซีรีส์จะสอดแทรกแง่คิดชวนให้เราต้องคิดตามอยู่เรื่อยๆ เหล่าตัวละครหลักเองก็มีเรื่องราวในใจรอวันแก้ไข ทุกอย่างสมเหตุสมผล มีเหตุผล อยากให้ดูจริงๆ เป็นซีรีส์จีนอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ควรพลาดรับชมค่ะ สามารถดูซีรีส์จีน เผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง (My Girl) แบบเต็มๆ ได้ที่ monomax ค่ะ

แนะนำนักแสดงนำซีรีส์จีนเผลอหัวใจรักยัยจอมยุ่ง (My Girl)

เมิ่งหุย รับบทโดย ลี่เจียฉี

สาวน้อยขี้อายผู้ป่วยเป็นโรคทางใจ เวลาเครียดเมื่อไหร่นิสัยจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เพราะอุบัติเหตุร้ายแรงในวัยเด็กทำให้เธอมีแผลน่ากลัวบนใบหน้า เมื่อโตขึ้นเธอจึงสนใจเรื่องเครื่องสำอางและกลายเป็นช่างแต่งหน้าผู้มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์

เสิ่นอี้ รับบทโดย จ้าวอี้ชิน

เจ้าของบริษัทเครื่องสำอางแอลเอส ซีอีโอหนุ่มที่ขี้เหนียวที่สุดในประวัติศาสตร์ เขาได้มาเจอสาวน้อยคนหนึ่งที่มีครีมรองพื้นปกปิดรอยแผลเป็นได้สมบูรณ์แบบ เลยคิดจะขโมยสูตรลับนี้มาใช้ แต่กลายเป็นว่าสาวน้อยคนนี้เข้ามาทำให้หัวใจของเขาปั่นป่วนแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

สุยอั้น รับบทโดย ฝานจื้อซิน “พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

หมอศัลยกรรมตกแต่งที่มีชื่อเสียง และเป็นเพื่อนสนิทกับเสิ่นอี้ เขามักจะเป็นคนเตรียมชุดสูท เสื้อผ้า ของใช้ที่จำเป็นจัดไว้ให้เสิ่นอี้อยู่เสมอ คิดว่าความงามและความอัปลักษณ์ขึ้นอยู่ที่จิตใจไม่ใช่รูปร่างภายนอก

เว่ยเหลย รับบทโดย เหอเหม่ยเซวียน “พิเศษวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก หรือ สมัครได้ที่นี่ https://bit.ly/2VNLlyY

ดาราสาวสวย เพื่อความงามแล้วไม่ว่าจะให้อดข้าว ใช้มีดหมอหรือเจ็บตัวขนาดไหนเธอก็ทำได้ จากเดิมที่เธอเคยเกลียดเมิ่งหุยตั้งแต่แรกเห็น หลังผ่านเรื่องราวต่างๆ ทั้งคู่ก็กลายเป็นเพื่อนรักกัน และเธอไม่ยอมให้ใครมารังแกเมิ่งหุยเด็ดขาด

อาถาว รับบทโดย ผูเถา

เพื่อนและจิตแพทย์ที่คอยดูแลเมิ่งหุยมาตลอด เธอรู้ว่าโรคเครียดและโรคหลายบุคลิกที่เมิ่งหุยเป็นไม่สามารถใช้ยาอะไรมารักษาได้ แต่ต้องแก้ไขที่ต้นตอของหัวใจ

เจี่ยงเจียง รับบทโดย ซู่เจ๋อหลิน

เลขาประจำตัวของเสิ่นอี้ พนักงานหนุ่มน้อยตัวเล็กๆ ที่ทุ่มเททำงานมาโดยตลอด เขาได้รับการวินิจฉัยจากหมอถาวว่าเป็นโรคชอบบริการคนอื่น

“สามารถชมได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง ง่ายเพียงวันละ 10 บาท กด *4825621 โทรออก (ยกเลิกได้ทุกเมื่อ) ราคานี้พิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007 ทุกวัน เวลา 09.00-22.00 น.”