รีวิวซีรีส์จีน แนะนำซีรีส์จีน

แนะนำ 5 ซีรีส์จีนแนวเทพเซียน สนุกครบรส ซาบซึ้งไปกับความรักของพระนาง

ช่วงนี้ซีรีส์จีนแนวย้อนยุคกำลังมาแรงและเป็นที่นิยมมากๆ แถมยังมีหลากหลายแนวให้เราได้เลือกชมอย่างเช่น แนวกำลังภายใน แนวเทพเซียน ต่อสู้ปล่อยพลังอลังการสุดๆ รวมไปถึงเรื่องของการแต่งกายเสื้อผ้าหน้าผมก็เป็นอะไรที่จัดเต็มจริงๆ

Home / Movie / แนะนำ 5 ซีรีส์จีนแนวเทพเซียน สนุกครบรส ซาบซึ้งไปกับความรักของพระนาง

ช่วงนี้ซีรีส์จีนแนวย้อนยุคกำลังมาแรงและเป็นที่นิยมมากๆ แถมยังมีหลากหลายแนวให้เราได้เลือกชมอย่างเช่น แนวกำลังภายใน แนวเทพเซียน ต่อสู้ปล่อยพลังอลังการสุดๆ รวมไปถึงเรื่องของการแต่งกายเสื้อผ้าหน้าผมก็เป็นอะไรที่จัดเต็มจริงๆ สวยมากๆ เลยค่ะ วันนี้เราเลยนำซีรีส์จีนแนวเทพเซียนมาแนะนำเพื่อนๆ ที่ชอบซีรีส์จีนแนวนี้ ซึ่งแต่ละเรื่องก็เป็นเรื่องที่เราดูแล้วชอบมากๆ เช่นกัน โดยเฉพาะความรักของพระนางที่เรารู้สึกว่านำเสนอได้ประทับใจมากๆ จะมีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลย

1. ซีรีส์จีนสามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (Eternal Love)

สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (Eternal Love)
สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่

  • สามชาติสามภพป่าท้อสิบหลี่ เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี บอกเล่าเรื่องราวของ ป๋ายเฉี่ยน เธอคือเทพเซียนที่มีเชื้อสายจิ้งจอกเก้าหาง ป๋ายเฉี่ยนมีคู่หมั้นที่อายุน้อยราวรุ่นลูกรุ่นหลานอย่าง เยี่ยหัว เขาคือทายาทจักรพรรดิบนสวรรค์ที่ไม่เคยลืมยอดรักในดวงใจ กระทั่งป๋ายเฉี่ยนกับเยี่ยหัวได้พบกัน เขากลับพบว่าป๋ายเฉียนมีหน้าตาที่เหมือนอดีตภรรยาของเขาทุกอย่าง และนอกจากนี้ป๋ายเฉียนยังได้กลายเป็นแม่ของลูกชายเขาเหตุเพราะนางหน้าตาเหมือนกับซู่ซู่อดีตภรรยาของเขาทุกอย่าง ซีรีส์เรื่องนี้สนุกมากๆ ค่ะ ดังมากๆ เรตติ้งถล่มทลายยอดวิวสูงแม้ซีรีส์จะจบไปแล้วคนก็ยังตามดูซ้ำอยู่เรื่อยๆ เนื้อเรื่องเข้มข้นมาก สนุกครบรสทั้งดราม่า ต่อสู้ ฉากฟินๆ เนื้อเรื่องดึงให้คนดูติดทุกตอน ถ้าใครที่ชอบนิยายจีนแนวเทพเซียนต่อสู้กัน บุกแดนสวรรค์ ต้องไม่พลาดเรื่องนี้

ตัวอย่างซีรีส์จีนสามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่

2. ซีรีส์จีนสามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย (Eternal Love of Dream)

สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย (Eternal Love of Dream)
สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย

  • สานต่อเรื่องราวความรักจากซีรีส์จีนสามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สู่ซีรีส์จีนสามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย เรื่องราวความรักระหว่างมหาเทพตงหัวแห่งแดนสวรรค์ และ ไป๋เฟิ่งจิ่ว จิ้งจอกแดงเก้าหางแห่งชิงชิว ที่ถูกสัตว์ตนหนึ่งทำร้ายและมหาเทพตงหัวผ่านมาเจอพอดีจึงช่วยเหลือไว้ได้ทัน ไป๋เฟิ่งจิ่วจึงตั้งมั่นที่จะติดตามมหาเทพเพื่อตอบแทนบุญคุณ จากการตั้งมั่นที่จะตอบแทนบุณคุณก็ได้แปรเปลี่ยนเป็นความรักแต่มหาเทพตงหัวที่อยู่มานานจนหลงลืมความรู้สึกนี้ไปแล้ว ทั้งคู่ต้องผ่านเรื่องราวมากมายและพบเจออุปสรรคกว่าจะสมหวังในรัก เชื่อว่าใครที่ดูป่าท้อสิบหลี่จะต้องมาสานต่อที่เรื่องนี้แน่นอน

ตัวอย่างซีรีส์จีนสามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย

3. ซีรีส์จีนมธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง (Ashes of Love)

มธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง (Ashes of Love)
มธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง

  • มธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง จิ่นมี่ บุตรสาวของเทพธิดาแดนบุปผา ซึ่งก่อนตายแม่ของจิ่นมี่ได้ใช้พลังปกป้องลูกน้อยเพราะไม่อยากให้เป็นเหมือนตัวเอง กระทั่งจิ่นมี่ได้พบกับ เฟิ่งหวง เขาคือวิหคเพลิงแห่งสวรรค์ จิ่นมี่ได้ช่วยเหลือเฟิ่งหวงไว้ และหวังให้เขาตอบแทนบุญคุณด้วยการพานางไปบนสวรรค์ เรื่องราวความรักและความแค้นจึงเริ่มต้นขึ้น สำหรับเรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวเทพเซียนที่ทำเอาคนดูดราม่าน้ำตาแตก แต่โดยรวมคือชอบมากเนื้อเรื่องสนุก ฉากสวย เครื่องแต่งกายสวยมากๆ เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่เราประทับใจมากๆ ด้วยค่ะ และนอกจากนี้ซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังมียอดการรับชมมากกว่าหมื่นล้านบอกเลยว่าควรค่าแก่การดูสุดๆ

ตัวอย่างซีรีส์จีนมธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง

4. ซีรีส์จีนตำนานรักเหนือภพ (The Journey of Flower)

ตำนานรักเหนือภพ (The Journey of Flower)
ตำนานรักเหนือภพ

  • ตำนานรักเหนือภพ ซีรีส์รักดราม่าแนวเทพเซียนบอกเล่าเรื่องราวของ ฮวาเชียนกู่ เด็กหญิงซึ่งมีความแปลกแตกต่างจากคนอื่นเพราะเลือดของตนดึงดูดภูตผีปีศาจให้เข้าหาจนกระทั่งสูญเสียบิดา นั่นจึงทำให้เธอต้องมีส่วนเข้าไปพัวพันกับศึกสงครามแย่งชิงของวิเศษกับปีศาจในดินแดนมนุษย์ กระทั่งได้พบกับ ไป๋จื่อฮว่า เขาคือบุรุษผู้อยู่เหนือหกภพภูมิ สงบ เยือกเย็น เจ้าของอาศรมสิ้นรัก ผู้ซึ่งอยู่เหนือโลกีย์ทั้งปวง เขาซึ่งไม่เคยรับศิษย์คนไหนมาก่อนแต่กลับรับฮวาเชียนกู่เป็นศิษย์เพียงคนเดียว เรื่องราวความรักต้องห้ามระหว่างลูกศิษย์กับอาจารย์จึงเกิดขึ้น สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ก็คือที่สุดแห่งความประทับใจ ครบทุกอารมณ์ การันตีความดราม่าน้ำตาแตก เสียน้ำตาหนักมากแต่ซีรีส์ก็สนุกมากๆ ค่ะ เพลงประกอบเพราะทุกเพลงด้วย

5. ซีรีส์จีนรักนิรันดร์ ราชันมังกร (Miss The Dragon)

รักนิรันดร์ ราชันมังกร (Miss The Dragon)
รักนิรันดร์ ราชันมังกร

  • รักนิรันดร์ ราชันมังกร ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีเรื่องราวความรักของราชันมังกรกับหญิงสาวคนหนึ่ง หลิวอิ๋ง นางคือสาวใช้ของคุณหนูเซี่ยโหวเสวี่ย หลิวอิ๋งบังเอิญไปช่วยงูขาวตัวหนึ่งไว้โดยไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วงูขาวตัวนี้คือมังกรปักษารูปงามที่บำเพ็ญตบะมาถึงพันปี นามว่า อวี้ฉือหลงเหยียน คุณหนูของหลิวอิ๋งโดนทำร้ายและเพื่อตอบแทนนาง อวี้ฉือหลงเหยียนจึงรับปากช่วยเหลือเซี่ยโหวเสวี่ยจากความตายและได้แลกกับเงื่อนไขว่าต้องคุ้มครองนางถึงสามชาติ มังกรหนุ่มทำตามสัญญาพร้อมกับปกป้องหลิวอิ๋งไปถึงสามชาติ ล่วงเลยมาจนถึงชาติที่สี่ หลิวอิ๋งเกิดใหม่เป็น ‘กู้ชิงเยียน’ และได้รับรู้การมีอยู่ของอวี้ฉือหลงเหยียน สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เพิ่งออนแอร์ไม่นานแต่สนุกมากๆ พระนางงานดีที่สุด CG สวย ฉากสวย เนื้อเรื่องชวนลุ้นตลอด ดูซีรีส์เรื่องนี้กริ๊ดพระเอกหนักมา

ตัวอย่างซีรีส์จีนรักนิรันดร์ ราชันมังกร

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : baike.baiduwetv, mydramalist