รีวิวซีรีส์เกาหลี แนะนำซีรีส์เกาหลี

แนะนำ 5 ซีรีส์เกาหลีแนวโรงเรียน ฟินๆ เขินๆ ชวนย้อนวัยให้หัวใจเบิกบาน

ซีรีส์เกาหลีแนวโรงเรียน แนวมหาลัย เป็นซีรีส์ที่ชวนให้เราย้อนความทรงจำไปในช่วงสมัยเรียนแถมยังเป็นซีรีส์ที่สนุกและฮีลหัวใจได้ดีมาก โดยเฉพาะถ้าเรื่องไหนมีเนื้อหาโรแมนติกฟินๆ จิ้นๆ

Home / Movie / แนะนำ 5 ซีรีส์เกาหลีแนวโรงเรียน ฟินๆ เขินๆ ชวนย้อนวัยให้หัวใจเบิกบาน

ซีรีส์เกาหลีแนวโรงเรียน แนวมหาลัย เป็นซีรีส์ที่ชวนให้เราย้อนความทรงจำไปในช่วงสมัยเรียนแถมยังเป็นซีรีส์ที่สนุกและฮีลหัวใจได้ดีมาก โดยเฉพาะถ้าเรื่องไหนมีเนื้อหาโรแมนติกฟินๆ จิ้นๆ หรือฉากชวนเขินของคู่พระนางนี่เป็นอะไรที่ดีต่อความรู้สึกสุดๆ หรือถ้าเรื่องไหนที่พระเอกหล่องานดี (กริ๊ดๆๆๆ) เป็นต้องตามไปส่องทุกเรื่องจริงๆ เชียว ซึ่งมีหลายเรื่องที่สนุกหลากหลายอารมณ์ควรค่าแก่การตามไปเก็บ จะมีเรื่องไหนบ้างไปดูกันเลย

1. ซีรีส์เกาหลี Extraordinary You

Extraordinary You

  • Extraordinary You ซีรีส์เกาหลีแนววัยรุ่น โรแมนติก แฟนตาซี บอกเล่าเรื่องราวของ อึนดันโอ (คิมฮเยยุน) เธอคือนักเรียนในโรงเรียนมัธยมที่มีชื่อเสียง ครอบครัวของเธอร่ำรวย แต่เธอกลับป่วยเป็นโรคหัวใจ คู่หมั้นของเธอคือ แบคคยอง (อีแจอุค) ซึ่งเรียนอยู่ที่เดียวกันกับอึนดันโอ อึนดันโอชอบแบคคยองมากๆ แต่เขาไม่ได้ชอบเธอ กระทั่งวันหนึ่งอึนดันโอได้สูญเสียความทรงจำระยะสั้นและเธอสามารถมองเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ นอกจากนี้ก็ยังได้รู้ว่าเธอเป็นตัวละครในการ์ตูนเรื่อง “Secret” เหมือนกับคนอื่นๆ ซึ่งอึนดันโอเป็นเพียงแค่ตัวประกอบของเรื่องเท่านั้นแถมยังเหลือเวลาอีกไม่มากเนื่องจากอาการป่วย เธอเลยตัดสินใจที่จะดำเนินชีวิตของตนเองโดยไม่สนพล็อตที่นักเขียนวางไว้ อยู่มาวันหนึ่งเธอได้พบกับ ฮารุ (โรอุน) เขาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของเธอและเป็นตัวละครที่ไม่มีชื่อ และทั้งคู่ก็เริ่มสนิทกัน ซีรีส์เรื่องนี้สนุกมากๆ ลุ้นทั้งเรื่อง บอกเลยว่าต้องดูทั้งพระเอก พระรอง งานดีไปหมดจ้าาาา

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Extraordinary You

2. ซีรีส์เกาหลี Love Alarm

Love Alarm

  • เรื่องราวเกี่ยวกับแอปพลิเคชั่น ซึ่งหากว่ามีคนชอบคุณอยู่ในระยะ 10 เมตร แอปพลิเคชั่นจะทำการแจ้งเตือน แอปจะแสดงจำนวนคนที่ชอบคุณแต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับคนที่ชอบคุณ คิมโจโจ (คิมโซฮยอน) นักเรียนมัธยมปลาย เธอสวยและฉลาด เธอเป็นคนที่ร่าเริงแต่พ่อแม่ของเธอเสียชีวิตตั้งแต่ที่เธอยังเด็ก หลังจากนั้นคิมโจโจก็อาศัยอยู่กับครอบครัวของป้า ซึ่งการอาศัยอยู่ที่นั่นไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเธอเลย ในขณะเดียวกัน ฮวังซอนโอ (ซงคัง) นักเรียนชายสุดฮอตและเรียนที่เดียวกับคิมโจโจ เขาเป็นลูกชายของครอบครัวที่มีฐานะ แต่ไม่ได้รับความรักจากพ่อแม่เท่าไหร่ เพื่อนที่ดีที่สุดของฮวังซอนโอคือ อีฮเยยอง (จองการัม) ฮวังซอนโอสังเกตว่าเพื่อนของตัวเองกำลังแอบชอบคิมโจโจ เขาอยากรู้ความจริงว่าเพื่อนของเขาแอบชอบคิมโจโจจริงหรือไม่ ฮวังซอนโอจึงทดสอบโดยการจูบคิมโจโจ สำหรับ Love Alarm เป็นซีรีส์ที่ไม่แนะนำไม่ได้เลยค่ะ เขินหนักมาก กระแสแรงมากซึ่งมีทั้งหมด 2 ซีซั่น ต้องไปดูๆ

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Love Alarm

3. ซีรีส์เกาหลี The Heirs

The Heirs

  • ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวความรักและมิตรภาพของกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายซึ่งเป็นเหล่าทายาทของนักธุรกิจคนดัง ชาอึนซัง (พัคชินฮเย) เธอมาตามหาพี่สาวที่แคลิฟอร์เนีย แต่กลับถูกเชิดเงินไปหมด กระทั่งมีหนุ่มเกาหลีคนหนึ่งเข้ามาช่วยเหลือซึ่งชาอึนซังไม่รู้เลยว่าตัวจริงของเขาคือ คิมทัน (ลีมินโฮ) ทายาทคนรองของบริษัทเจกุกกรุ๊ปซึ่งคิมทันมีคู่หมั้นอยู่แล้วคือ ราเอล (คิมจีวอน) คิมทันและชาอึนซังเริ่มตกหลุมรักกันแต่ก็มีเหตุให้ต้องแยกจาก พอได้ย้ายมาเกาหลีคิมทันจึงตามหาชาอึนซังอีกครั้ง และพบว่าเธอเป็นลูกสาวคนรับใช้ประจำบ้านของตัวเอง พ่อคิมทันคิดสั่งสอนให้ทั้งคู่รู้สถานะความต่างของชนชั้น จึงส่งชาอึนซังไปโรงเรียนสุดหรูที่มีแต่เด็กนักเรียนไฮโซ ตอนนั้นเองชาอึนซังก็ได้เจอ ชเวยองโด (คิมอูบิน) หนุ่มตัวร้ายของโรงเรียนที่มาตกหลุมรักเธอ แฟนๆ ซีรีส์ต้องรู้จักเรื่องนี้เพราะ The Heirs เป็นซีรีส์ที่ดังมากๆ ตามกริ๊ดทั้งพระเอกและพระรองจริงๆ งานดีมากทั้งคู่ เนื้อเรื่องสนุกครบทุกอารมณ์ ควรค่าแก่การดู สามารถรับชมซีรีส์เกาหลี The Heirs ได้ที่ >> The Heirs วุ่นรักทายาทพันล้าน

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี The Heirs

4. ซีรีส์เกาหลี Reply 1997

Reply 1997

  • Reply 1997 ซีรีส์เกาหลีภาคแรกในซีรีส์ตระกูล Reply บอกเล่าเรื่องราวของคำว่าครอบครัวและมิตรภาพได้อย่างน่าประทับใจ Reply 1997 จะพาคุณย้อนความทรงจำกลับไปในวันวานที่มีแต่ความทรงจำดีๆ ชวนให้ยิ้ม ได้หวนคิดถึงความรักและมิตรภาพในวัยเด็กที่เราอาจหลงลืมไป เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนเก่า 6 คนที่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น มีคู่หนึ่งประกาศในงานว่าจะแต่งงานกัน ทำให้ทุกคนย้อนนึกไปถึงความทรงจำสมัยวันวานที่ยังเป็นเด็กนักเรียนมัธยมอายุ 18 ปี บอกเลยว่าใครที่หลงรักซีรีส์ตระกูล Reply จะต้องไม่พลาดเรื่องนี้ เนื้อเรื่องสนุก อบอุ่น และประทับใจมากๆ สามารถรับชมซีรีส์เกาหลี Reply 1997 ได้ที่ >> Reply 1997 (ย้อนวันรัก 1997)

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Reply 1997

5. ซีรีส์เกาหลี Cheese in the Trap

Cheese in the Trap

  • และอีกหนึ่งซีรีส์ที่ชอบมากๆ ก็คือ Cheese in the Trap ซีรีส์เกาหลีที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของชีวิตวัยรุ่นในรั้วมหาวิทยาลัย ฮงซอล (คิมโกอึน) นักศึกษาสาวหัวดี เรียนเก่ง แต่มีฐานะยากจนและยังต้องทำงานหนัก เธอได้รู้จักกับรุ่นพี่ยูจอง (พัคแฮจิน) หนุ่มหล่อเพอร์เฟค นิสัยดี สาวๆ ตามกริ๊ด แต่มีเพียงฮงซอลคนเดียวที่รู้ว่าเขามีด้านมืดซ่อนไว้ ฮงซอลจึงกลัวและพยายามหลบหน้าเขา แต่ยูจองกลับมีท่าทีสนใจเธอเป็นอย่างมาก เรื่องนี้สนุกมากค่ะแนะนำว่าต้องดู คือนักแสดงปังทุกคนเลย ลุ้นมากกับคู่พระนาง หลงรักรุ่นพี่หนักมาก สามารถรับชมซีรีส์เกาหลี Cheese in the Trap ได้ที่ >> Cheese in the Trap (กับดักหัวใจฉบับนายจอมแสบ)

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Cheese in the Trap