ซีรีส์เกาหลี แนะนำซีรีส์เกาหลี

แนะนำซีรีส์เกาหลีน่าดูปี 2021 มีเรื่องอะไรบ้าง มาดูกันเลย!

ผ่านพ้นช่วงปีใหม่กันมาสักพักแล้วและแน่นอนว่าในปี 2021 มีซีรีส์เกาหลีมากมายเตรียมออนแอร์ให้แฟนๆ ซีรีส์อย่างเราได้รับชมหลากหลายแนวเหลือเกินไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวกฎหมายสุดฮิต การแพทย์ผ่าตัดใช้ความคิด

Home / Movie / แนะนำซีรีส์เกาหลีน่าดูปี 2021 มีเรื่องอะไรบ้าง มาดูกันเลย!

ผ่านพ้นช่วงปีใหม่กันมาสักพักแล้วและแน่นอนว่าในปี 2021 มีซีรีส์เกาหลีมากมายเตรียมออนแอร์ให้แฟนๆ ซีรีส์อย่างเราได้รับชมหลากหลายแนวเหลือเกินไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวกฎหมายสุดฮิต การแพทย์ผ่าตัดใช้ความคิด ย้อนยุคข้ามเวลาชวนลุ้น แฟนตาซีและอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งเรื่องที่เตรียมออนแอร์และอีกหลายเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่บอกเลยว่าไม่ควรพลาดสักเรื่องจริงๆ วันนี้เราจึงรวบรวมซีรีส์เกาหลีน่าดูในปี 2021 มาฝากเพื่อนๆ อีกครั้งเผื่อเก็บเป็นลิสต์และเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการรับชม จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

1. ซีรีส์เกาหลี Doom at Your Service

Doom at Your Service

  • ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซีเรื่องราวของ ทักดงคยอง (พัคโบยอง) เธอคือบรรณาธิการของบริษัทนิยายออนไลน์ แต่จู่ๆ มยอลมัง (ซออินกุก) เขาคือผู้ส่งสารจากพระเจ้าผู้ซึ่งทำลายทุกอย่าง ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นในชีวิตธรรมดาๆ ของเธอ ทั้งสองคนได้ทำสัญญา 100 วันร่วมกัน ด้วยเหตุผลบางอย่าง ออนแอร์ตอนแรก 10 พ.ค. ทางช่อง tvN และจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21:00 [ตามเวลาเกาหลี]

2. ซีรีส์เกาหลี Youth of May

Youth of May

  • Youth of May ซีรีส์เกาหลีที่ดำเนินเรื่องในปี 1980 เรื่องราวความรักของนักศึกษาแพทย์ ฮวางฮีแท (อีโดฮยอน) นักศึกษาแพทย์ที่เข้าเรียนด้วยคะแนนระดับท็อป ดูเหมือนเขาจะเป็นคนง่ายๆ และดื้อรั้นแต่เขาก็มีจิตใจที่ไม่ยอมแพ้ และพยาบาลคิมมยองฮี (โกมินชี) เธอเป็นคนน่ารักและยืนหยัดต่อสู้กับสิ่งที่ไม่ยุติธรรม ความรักของพวกเขาถูกลิขิตด้วยโชคชะตา ออนแอร์ตอนแรก 3 พ.ค. ทางช่อง KBS2 และจะออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21:30 (2 episodes back-to-back)

3. ซีรีส์เกาหลี Bossam: Steal the Fate

Bossam: Steal the Fate

  • เรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่หาเลี้ยงชีพโดยการลักพาตัวแม่หม้าย Bossam ประเพณีในสมัยโชซอนซึ่งเป็นการลักพาตัวแม่หม้ายไปแต่งงาน ซึ่งประเพณีนี้นั่นเองที่เปลี่ยนชะตาชีวิตของ บาอู (จองอิลอู) และ ซูคยอง (ควอนยูริ) บาอูลักพาตัวผิดคน เขาได้ไปลักพาตัวเจ้าหญิงซูคยองซึ่งเป็นแม่หม้าย ออนแอร์ตอนแรก 1 พ.ค. ทางช่อง MBN และจะออนแอร์ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21:40 [ตามเวลาเกาหลี]

4. ซีรีส์เกาหลี My Roommate Is A Gumiho

My Roommate Is A Gumiho

  • เรื่องราวของจิ้งจอกเก้าหางรูปหล่อที่มีชีวิตอยู่มานานเพื่อที่จะกลายเป็นมนุษย์ ชินอูยอ (จางกียง) จิ้งจอกเก้าหางอายุ 999 ปี หล่อเหลาและฉลาด เขาได้รวบรวมพลังไว้ในลูกแก้วซึ่งในไม่ช้านี้เขาจะได้กลายเป็นมนุษย์ ในขณะที่ อีดัม (ฮเยริ) เธอเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ได้เกิดอุบัติเหตุทำให้เธอเผลอกลืนลูกแก้วของชินอูยอเข้าไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งลูกแก้วนี้จะสามารถอยู่ในตัวของมนุษย์ได้ไม่เกิน 1 ปี หลังจากนั้นลูกแก้วก็จะแตกสลายและทำให้อีดัมเสียชีวิตส่วนชินอูยอก็จะสูญเสียโอกาสในการเป็นมนุษย์ พวกเขาทั้งสองจึงต้องอาศัยอยู่ร่วมกันจนกว่าจะหาทางแก้ไขปัญหาได้ ออนแอร์ตอนแรก 26 พ.ค. ทางช่อง tvN และจะออนแอร์ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22:30 [ตามเวลาเกาหลี]

5. ซีรีส์เกาหลี Dark Hole

Dark Hole

  • Dark Hole บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มผู้รอดชีวิตที่จะต้องต่อสู้ให้มีชีวิตรอดจากมนุษย์กลายพันธุ์ซึ่งเกิดจากการที่มนุษย์หายใจเอาควันดำลึกลับเข้าไป ออนแอร์ตอนแรก 30 เม.ย. ทางช่อง tvN & OCN และจะออนแอร์ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 22:50 [ตามเวลาเกาหลี]

6. ซีรีส์เกาหลี Undercover

Undercover

  • เรื่องราวของ ฮันจองฮยอน (จีจินฮี) ตัวแทนของหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ (เกาหลีใต้) ซึ่งปกปิดตัวตนมานานกับ ชเวยอนซู (คิมฮยอนจู) ทนายความด้านสิทธิมนุษยชนของหน่วยงานเพื่อความยุติธรรม พวกเขาต้องร่วมกันเปิดเผยความจริงและต่อสู้กับกองกำลังขนาดใหญ่ ออนแอร์ตอนแรก 23 เม.ย. ทางช่อง jTBC และจะออนแอร์ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 23:00 [ตามเวลาเกาหลี]

7. ซีรีส์เกาหลี Great Real Estate

Great Real Estate

  • เรื่องราวของ ฮงจีอา (จางนารา) เธอเป็นนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ Daebak Real Estate นอกจากนี้เธอก็ยังเป็นหมอผีด้วยซึ่งฮงจีอาได้รับพลังนี้มาจากแม่ของเธอ ฮงจีอาคอยปราบผีที่สิงอยู่ตามที่พักอาศัย โออินบอม (จองยงฮวา) เขาเป็นนักต้มตุ๋นที่ปราบผีเพื่อหารายได้ ทั้งสองคนต้องร่วมมือกันไขความลับเบื้องหลังการเสียชีวิตของแม่ฮงจีอา ออนแอร์ตอนแรก 14 เม.ย. ทางช่อง KBS2 และจะออนแอร์ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21:30 (2 episodes back-to-back)

8. ซีรีส์เกาหลี Law School

Law School

  • ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสถาบันสอนกฎหมายชั้นนำของประเทศเกาหลี เรื่องราวของอาจารย์และนักศึกษาที่ต้องเจอกับคดีที่ไม่ปกติ ออนแอร์ตอนแรก 14 เม.ย. ทางช่อง jTBC และจะออนแอร์ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21:00 [ตามเวลาเกาหลี]

9. ซีรีส์เกาหลี Taxi Driver

Taxi Driver

  • เรื่องราวของ คิมโดกี (อีเจฮุน) เขาจบการศึกษาจากโรงเรียนนายเรือของเกาหลี แม่ของคิมโดกีถูกฆาตกรรมตั้งแต่ตอนที่เขายังเป็นเด็ก ปัจจุบันเขาทำงานเป็นคนขับรถแท็กซี่ให้กับบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งบริษัทแห่งนี้ให้บริการแก้แค้นให้กับลูกค้าที่ตกเป็นเหยื่อของคนไม่ดี ออนแอร์ตอนแรก 9 เม.ย. ทางช่อง SBS และจะออนแอร์ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 22:00 [ตามเวลาเกาหลี]

10. ซีรีส์เกาหลี Oh! Master

Oh! Master

  • ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องราวของ ฮันบีซู (อีมินกิ) เขาคือนักเขียนบทละครแนวระทึกขวัญ กับ โอจูอิน (นานะ) เธอคือนักแสดงหญิงยอดนิยมและแสดงแนวโรแมนติกคอมเมดี้ แต่โอจูอินไม่เก่งในเรื่องของความสัมพันธ์ที่โรแมนติกจึงทำให้ไม่สามารถออกเดทได้ เรื่องราวความรักระหว่างทั้งคู่จึงเริ่มต้นขึ้น ออนแอร์ตอนแรก 24 มี.ค. ทางช่อง MBC และจะออนแอร์ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21:30 (2 episodes back-to-back)

11. ซีรีส์เกาหลี Navillera

Navillera

  • ชิมด็อกชุล (พัคอินฮวัน) บุรุษไปรษณีย์วัย 70 ปีที่เกษียณแล้ว เขาตัดสินใจที่จะไล่ตามความฝันที่มีมาตลอดชีวิตนั่นก็คือการเรียนบัลเล่ต์ และเขาก็ได้พบกับ อีแชรก (ซงคัง) นักบัลเล่ต์วัย 23 ปี แม่ของเขาเป็นนักเต้นบัลเล่ต์ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตด้วยโรคร้ายเมื่อเขายังเด็ก อีแชรกกำลังประสบปัญหาทางด้านการเงินและคิดที่จะหยุดความฝันการเป็นนักบัลเล่ต์ไว้ แต่เมื่อเขาได้พบกับชิมด็อกชุลความคิดของเขาก็เปลี่ยนไป ออนแอร์ตอนแรก 22 มี.ค. ทางช่อง tvN

12. ซีรีส์เกาหลี Love Alarm (Season 2)

Love Alarm (Season 2)

  • เรื่องราวเกี่ยวกับแอปพลิเคชั่น ซึ่งหากว่ามีคนชอบคุณอยู่ในระยะ 10 เมตร แอปพลิเคชั่นจะทำการแจ้งเตือน แอปจะแสดงจำนวนคนที่ชอบคุณแต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับคนที่ชอบคุณ ในซีซั่น 2 นี้จะเป็นการกลับมาสานต่อเรื่องราวความรักสามเส้าของ คิมโจโจ (คิมโซฮยอน), ฮวังซอนโอ (ซงคัง) และ อีฮเยยอง (จองการัม) ซึ่งเติบโตขึ้นในขณะที่คิมโจโจก็ยังคงซ่อนความรู้สึกของตัวเองไว้ บทสรุปความรักของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ทาง Netflix

13. ซีรีส์เกาหลี Mouse

Mouse

  • เรื่องราวของ จองบารึม (อีซึงกิ) เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ซื่อสัตย์ แน่วแน่ ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเมื่อต้องเผชิญหน้ากับฆาตกรต่อเนื่องโรคจิต ซึ่งสิ่งนี้เองที่ทำให้เขาและ โกโมจิ (อีจีฮุน) ได้ค้นพบความจริงเบื้องหลังพฤติกรรมเหล่านี้ ออนแอร์ตอนแรก 3 มี.ค. ทางช่อง tvN และจะออนแอร์ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22:30 [ตามเวลาเกาหลี]

14. ซีรีส์เกาหลี Vincenzo

Vincenzo

  • เรื่องราวของ Vincenzo Cassano (ซงจุงกิ) เขาคือทนายมาเฟียจากอิตาลี เนื่องจากเกิดความขัดแย้งระหว่างกลุ่มมาเฟียเขาจึงเดินทางกลับมายังเกาหลี และได้พบกับ ฮงชายอง (จอนยอบิน) เธอคือทนายความสาวที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะชนะคดี ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันต่อสู้และกำจัดคนร้าย ติดตามได้ทาง Netflix

15. ซีรีส์เกาหลี Times

Times

  • เรื่องราวของ อีจินอู (อีซอจิน) และ ซอจองอิน (อีจูยอง) ทั้งคู่เป็นผู้สื่อข่าวที่มีชีวิตอยู่ในปี 2015 และในปี 2020 วันหนึ่งพวกเขาค้นพบว่าสามารถติดต่อกันได้ทางโทรศัพท์ ทั้งคู่จึงเริ่มทำงานร่วมกันเพื่อป้องกันการฆาตกรรมพ่อของอีจินอูซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานาธิบดี

16. ซีรีส์เกาหลี The Penthouse

The Penthouse

  • ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของผู้หญิงซึ่งมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายในการเข้าสู่สังคมชั้นสูงด้วยการเข้ามาอยู่ในเพนต์เฮาส์ซึ่งตั้งอยู่ในย่านที่มั่งมีที่สุดของโซล ซึ่งถือเป็นจุดสูงสุดของความสำเร็จในสายตาของพวกเธอ นอกจากนี้ยังบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อปกป้องตัวเอง ซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 2 ซีซั่น

17. ซีรีส์เกาหลี Beyond Evil

Beyond Evil

  • ละครเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของนายตำรวจสองคน อีดงชิก (ชินฮาคยุน) และ ฮันจูวอน (ยอจินกู) ที่ตามจับฆาตกรต่อเนื่อง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่คล้ายกับคดีที่เคยเกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีก่อน

18. ซีรีส์เกาหลี Hello? It’s Me!

Hello? It’s Me!

  • เรื่องราวของ บันฮานี (ชเวคังฮี) เธอคือสาวโสดซึ่งเป็นพนักงานชั่วคราวในที่ทำงานซึ่งทำให้เธอกังวลว่าอาจถูกไล่ออก เธอมีนิสัยสบายๆ และขี้อาย เมื่อพิจารณาถึงสถานะปัจจุบันเธอไม่ต้องการเป็นโสด กระทั่งวันหนึ่งบันฮานีในวัย 17 ปีได้มาหาบันฮานีในวัย 37 ปี ตัวเธอในอดีตเป็นคนสดใสและมองโลกในแง่ดีซึ่งแตกต่างจากตอนนี้

19. ซีรีส์เกาหลี Sisyphus: The Myth

Sisyphus: The Myth

  • เรื่องราวของ ฮันแทซุล (โจซึงอู) วิศวกรอัจฉริยะที่พยายามเปิดเผยความจริงเบื้องหลังการตายของพี่ชาย และ คังซอแฮ (พัคชินฮเย) เธอคือหญิงสาวที่มาจากอนาคตเพื่อช่วยเหลือเขา ติดตามได้ทาง Netflix

20. ซีรีส์เกาหลี River Where the Moon Rises

River Where the Moon Rises

  • เรื่องราวความรักระหว่างเจ้าหญิงพยองกังและอนดัลซึ่งเป็นตัวละครในนิทานพื้นบ้านโกคูรยอสุดคลาสสิก เจ้าหญิงพยองกัง (คิมโซฮยอน) หญิงสาวผู้ทะเยอทะยานและใฝ่ฝันที่จะเป็นผู้นำหญิงคนแรกของอาณาจักรโกคูรยอ เธอใช้ความรู้สึกของ อนดัล (นาอึนอู) ชายหนุ่มผู้แสนดี เพื่อให้เธอบรรลุเป้าหมาย

21. ซีรีส์เกาหลี L.U.C.A.: The Beginning

L.U.C.A.: The Beginning

  • เรื่องราวเกี่ยวกับบุคคลที่เกิดมาในโลกลึกลับแห่งพันธุศาสตร์และถูกผลักดันให้อยู่ในสังคมเพียงลำพัง จีโอ (คิมแรวอน) ชายหนุ่มผู้เงียบขรึม เขามีความแข็งแกร่งซึ่งแตกต่างจากคนทั่วไป จีโอต้องทำงานเพื่อค้นหาคำตอบสำหรับคำถามมากมายที่อยู่รอบตัวเขาเอง กูรึม (อีดาฮี) ถูกย้ายจากหน่วยสืบสวนอาชญากรรมในขณะที่สืบสวนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ระดับสูง เธอเป็นคนที่แน่วแน่หากคิดที่จะทำอะไรก็จะไม่มีใครมาเปลี่ยนความคิดของเธอได้ พ่อแม่ของกูรึมหายตัวไปตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก เธอจึงไล่ตามหาความจริงเกี่ยวกับเบื้องหลังการหายตัวไปของพ่อแม่

22. ซีรีส์เกาหลี She Would Never Know

She Would Never Know

  • เรื่องราวความรักโรแมนติกที่เกิดขึ้นในที่ทำงาน ยุนซองอา (วอนจินอา) เธอทำงานเป็นนักการตลาดให้กับแบรนด์เครื่องสำอาง เธอสนุกกับงานที่ทำและมีความฝันที่จะมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเอง ในขณะเดียวกัน แชฮยอนซึง (โรอุน) ทำงานร่วมกับยุนซองอาในฐานะนักการตลาด เขาชื่นชอบยุนซองอาและพยายามที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ที่โรแมนติกกับเธอ แต่ยุนซองอาไม่ชอบเดทกับชายหนุ่มที่อายุน้อยกว่า ติดตามได้ทาง iQIYI

23. ซีรีส์เกาหลี So I Married the Anti-Fan

So I Married the Anti-Fan

  • เรื่องราวของท็อปสตาร์หนุ่ม ฮูจุน (ชเวแทจุน) กับนักข่าวสาว อีกึนยอง (ซูยอง) เธอเป็นแอนตี้แฟนของฮูจุน ทั้งคู่ต้องมาอาศัยอยู่ร่วมกันเรื่องราวความรักโรแมนติกจึงเกิดขึ้น ติดตามได้ทาง iQIYI

24. ซีรีส์เกาหลี Hospital Playlist 2

Hospital Playlist 2

  • เรื่องราวเกี่ยวกับแพทย์พยาบาลและผู้ป่วยในโรงพยาบาล สำหรับซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของแพทย์เพื่อนซี้ทั้ง 5 คน ซึ่งพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทแก๊งเดียวกันมาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นนักศึกษาแพทย์ จนเวลาล่วงเลยผ่านไปพวกเขาก็ได้ทำงานอยู่ที่เดียวกันและยังคงเป็นแก๊งคุณหมอเพื่อนสนิทกันเหมือนเดิม ออนแอร์ตอนแรก 17 มิ.ย. ทางช่อง tvN และจะออนแอร์ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21:00 [ตามเวลาเกาหลี]

25. ซีรีส์เกาหลี Dear M

Dear M

  • เรื่องราวของนักศึกษา 4 คนที่เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกันรวมไปถึงการตามหา “M” เขาคือบุคคลลึกลับที่เขียนเรื่องราวลงบนบอร์ดออนไลน์ของเว็บไซต์มหาวิทยาลัย มาจูอา (พัคฮเยซู) นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาบริหารธุรกิจ เธอมีจิตใจที่อบอุ่นและมีบุคลิกที่สดใส เธอไม่เคยมีแฟนมาก่อนและไม่สนใจที่จะไล่ตามความฝันหรือความสัมพันธ์ที่โรแมนติก ชามินโฮ (แจฮยอน) นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ เขามีพรสวรรค์ในการพัฒนาแอปที่มีแนวคิดสร้างสรรค์ และเขาก็ยังเป็นเพื่อนกับมาจูอามา 12 ปี ซอจีมิน (โนจองอี) นักศึกษาในภาควิชาเศรษฐศาสตร์ และเธอยังเป็นสมาชิกของทีมเชียร์ด้วย พัคฮานึล (แบฮยอนซอง) นักศึกษาในแผนกบริหารธุรกิจ เขาเป็นทูตกิตติมศักดิ์ของมหาวิทยาลัย ออนแอร์ปี 2021 ทางช่อง KBS2

26. ซีรีส์เกาหลี Monthly House

Monthly House

  • นายองวอน (จองโซมิน) บรรณาธิการนิตยสาร Monthly House เธอทำงานมา 10 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีบ้านเป็นของตัวเอง ปัจจุบันเธออาศัยอยู่ในบ้านเช่ารายเดือน นายองวอนดูแลบ้านเช่าหลังนี้ราวกับว่าเป็นบ้านของเธอเอง บ้านของนายองวอนสะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกและอารมณ์ของเธอ ยูจาซอง (คิมจีซอก) CEO ของนิตยสาร Monthly House สำหรับเขาแล้วบ้านเป็นเพียงช่องทางในการเพิ่มทรัพย์สินและเป็นที่หลับนอน ยูจาซองเติบโตมาอย่างยากจนและเขาคิดว่าหนทางเดียวที่จะร่ำรวยได้ก็คือการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ในขณะที่ทำงานในไซต์ก่อสร้างเขาเริ่มศึกษาการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ด้วยตัวเองในตอนกลางคืน ซึ่งทำให้ในตอนนี้เขามีฐานะร่ำรวยและยังมีชื่อเสียงในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน กระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบกับนายองวอน ออนแอร์ตอนแรก 16 มิ.ย. ทางช่อง jTBC และจะออนแอร์ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21:00 [ตามเวลาเกาหลี]

27. ซีรีส์เกาหลี I Know But

I Know But

  • เรื่องราวของ พัคแจออน (ซงคัง) นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกศิลปะ เขานิสัยดีและร่าเริง แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ค่อยสนใจใครและไม่ต้องการมีความสัมพันธ์ที่โรแมนติก พัคแจออนตกหลุมรัก ยูนาบี (ฮันโซฮี) และเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป ยูนาบีเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกับเขา เธอเคยอกหักจากรักครั้งแรกเพราะถูกนอกใจ หลังจากนั้นเธอก็ไม่เชื่อในความรักอีก ออนแอร์ตอนแรก 19 มิ.ย. ทางช่อง jTBC และจะออนแอร์ทุกวันเสาร์ เวลา 23:00 [ตามเวลาเกาหลี]

28. ซีรีส์เกาหลี Seaside Village Chachacha

Seaside Village Chachacha

  • เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านริมทะเลกงจิน ยุนฮเยจิน (ชินมินอา) เธอเป็นหมอฟัน และต้องเผชิญกับอุปสรรคบางอย่างชีวิตของเธอจึงเปลี่ยนไป ยุนฮเยจินย้ายไปที่หมู่บ้านริมทะเลกงจินและได้พบกับ ฮงดูชิก (คิมซอนโฮ) เขาเป็นชายหนุ่มที่หล่อและฉลาด เขาตกงานอย่างเป็นทางการแต่ก็ดูเหมือนเขาจะยุ่งอยู่เสมอเพราะหากมีใครต้องการความช่วยเหลือเขาก็จะเป็นคนแรกที่ปรากฏตัวและให้ความช่วยเหลือคนเหล่านั้น ออนแอร์ครึ่งปีหลัง 2021 ทางช่อง tvN

29. ซีรีส์เกาหลี The Red Sleeve Cuff

The Red Sleeve Cuff

  • เรื่องราวความรักระหว่างพระเจ้าจองโจและพระสนมเอกอึยบิน ออนแอร์ครึ่งปีหลัง 2021 ทางช่อง MBC

30. ซีรีส์เกาหลี When Flowers Bloom, I Think of the Moon

When Flowers Bloom, I Think of the Moon

  • เรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงปลายสมัยโชซอนซึ่งมีการออกกฎหมายห้ามดื่มแอลกอฮอล์อย่างเข้มงวด นัมยอง (ยูซึงโฮ) ผู้ตรวจการหนุ่มหน้าตาดีและมีหลักการ นัมยองเดินทางมาที่ฮันยางเขาจากบ้านเกิดมาเพื่อค้นหาความสำเร็จ คังโรซอ (ฮเยริ) เป็นลูกสาวของตระกูลขุนนางที่ยากจน เธอต้องหาเลี้ยงคนในครอบครัว ทำงานหนักเพื่อหาเงินมาใช้หนี้ เธอเริ่มต้มเหล้าในช่วงที่มีการห้ามดื่มแอลกอฮอล์อย่างเข้มงวด ออนแอร์ครึ่งปีหลัง 2021 ทางช่อง KBS2

ขอบคุณแหล่งที่มาจาก : SBSKBSMBC, tvN, jTBC, OCN