ซีรีส์เกาหลี แนะนำซีรีส์เกาหลี

แนะนํา 6 ซีรีส์เกาหลีแนวเดินทางข้ามเวลา ข้ามภพ ทะลุมิติมาตามหารัก

ทักทายค่าาาา ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนวางเรื่องราวเครียดๆ ลงและเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนหย่อนใจก็คือการได้ดูซีรีส์หรือหนังเรื่องโปรด วันนี้เราจึงรวบรวมซีรีส์เกาหลีแนวเดินทางข้ามเวลาที่คัดมาแล้วว่าสนุก ครบทุกอารมณ์ หลากหลายแนวมาฝากทุกคน

Home / Movie / แนะนํา 6 ซีรีส์เกาหลีแนวเดินทางข้ามเวลา ข้ามภพ ทะลุมิติมาตามหารัก

ทักทายค่าาาา ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนวางเรื่องราวเครียดๆ ลงและเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนหย่อนใจก็คือการได้ดูซีรีส์หรือหนังเรื่องโปรด วันนี้เราจึงรวบรวมซีรีส์เกาหลีแนวเดินทางข้ามเวลาที่คัดมาแล้วว่าสนุก ครบทุกอารมณ์ หลากหลายแนวมาฝากทุกคน ช่วงนี้ซีรีส์แนวเดินทางข้ามเวลา ย้อนอดีตกำลังมาแรงเพราะเรื่องราวสนุกและมีอะไรให้คนดูได้ลุ้นๆ อยู่ตลอด ไปดูกันเลยว่ามีซีรีส์เรื่องไหนที่ตรงใจเพื่อนๆ บ้าง เผื่อเก็บเป็นหนึ่งในตัวเลือกไว้ดูเวลาว่างๆ ค่ะ

1. ซีรีส์เกาหลี Moon Lovers – Scarlet Heart: Ryeo

Moon Lovers – Scarlet Heart: Ryeo

  • Moon Lovers ได้ถูกสร้างมาจากนวนิยายของจีนเรื่อง ‘Bu Bu Jing Xin’ โดย Tong Hua ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2005 ก่อนจะถูกนำไปสร้างในฉบับซีรีส์จีนในชื่อเรื่องว่า Bu Bu Jing Xin Moon Lovers เป็นเรื่องราวของหญิงสาวในยุคปัจจุบันที่ได้ย้อนเวลากลับไปในยุคโครยอ เธอได้ไปติดอยู่ในร่างของหญิงสาวที่ชื่อว่าแฮซูและต้องพบเจอกับเรื่องราวในวังหลวงรวมถึงบรรดาองค์ชายทั้งหลาย (เรื่องนี้องค์ชายงานดีทุกคน คอนเฟิร์ม) รวมไปถึงเรื่องราวการแก่งแย่งชิงบัลลังก์ขององค์ชาย Moon Lovers สนุกมากๆๆ ครบทุกอารมณ์ทั้งสนุกและดราม่าน้ำตาแตกเลยจ้าา

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Moon Lovers – Scarlet Heart: Ryeo

2. ซีรีส์เกาหลี Deserving of the Name

ซีรีส์เกาหลี Deserving of the Name

  • Deserving of the Name เป็นซีรีส์เกาหลีที่บอกเล่าเรื่องราวของหมอในยุคโชซอนที่เดินทางผ่านกาลเวลาถึง 400 ปี เขาได้เดินทางมาในยุคปัจจุบันและได้พบกับนางเอกซึ่งเป็นแพทย์ในยุคปัจจุบัน พระเอกของเรื่องนี้ซึ่งก็คือฮออิม เป็นแพทย์ชาวตะวันออกที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญในการฝังเข็ม และด้วยเหตุบางอย่างเลยทำให้เขาต้องเดินทางมายังยุคปัจจุบัน เรื่องนี้สนุกมากๆ พระนางย้อนเวลาไปมา พระเอกโผล่มายุคปัจจุบันส่วนนางเอกก็ย้อนกลับไปในอดีตด้วย เนื้อเรื่องมีปมให้ลุ้น สนุกมากค่ะ แนะนำเลย

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Deserving of the Name

3. ซีรีส์เกาหลี Go Back Couple

ซีรีส์เกาหลี Go Back Couple

  • Go Back Couple เรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่ง มาจินจู และ ชเวบันโด ทั้งคู่มีลูกด้วยกันหนึ่งคน วันเวลาผ่านไปกระทั่งสิ่งต่างๆ เริ่มจืดจางลงแม้กระทั่งความรัก ปัญหาชีวิตคู่ ความไม่เข้าใจกัน การเบื่อหน่าย ทุกอย่างจึงเดินทางมาถึงบทสรุปแห่งการหย่าร้าง จนกระทั่งวันหนึ่งที่ทั้งคู่ตื่นขึ้นมาและพบว่าตนเองได้ย้อนเวลากลับไปตอนที่พวกเขาอายุ 20 ปีและเพิ่งพบกันครั้งแรก เรื่องราวต่างๆ จึงเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่จุดนั้น ทั้งคู่จึงพยายามแก้ไขเรื่องราวที่ผิดพลาดในอดีต เรื่องนี้สนุกมากค่ะ น้ำตาแตกอีกเช่นเคย และอีกประเด็นหนึ่งที่ชวนซึ้งก็คือการย้อนเวลากลับมาในครั้งนี้ทำให้นางเอกได้พบกับแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Go Back Couple

4. ซีรีส์เกาหลี Splash Splash Love

ซีรีส์เกาหลี Splash Splash Love

  • Splash Splash Love เป็นมินิซีรีส์แนวพีเรียดน่ารักๆ ที่บอกเล่าเรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลายคนหนึ่งที่สมัครเข้าทดสอบความสามารถทางวิชาการและในวันแห่งการทดสอบนั้นเอง เธอได้ตกลงไปในห้วงกาลเวลาในดินแดนที่ไหนสักแห่งในยุคโชซอนและได้ตกหลุมรักกับกษัตริย์ซึ่งที่นี่เองทั้งสองจึงได้ใช้เวลาเรียนรู้กันและกัน แม้ว่าจะเป็นมินิซีรีส์สั้นๆ แต่บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การดูแน่นอนเพราะเนื้อเรื่องสนุก น่ารัก เคมีพระนางดีมากกกก ฟินจิกหมอนไปเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ดูได้เพลินๆ ในวันพักผ่อน บอกเลยว่าถ้าได้ดูจะต้องตกหลุมรักซีรีส์เรื่องนี้แน่นอน

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Splash Splash Love

5. ซีรีส์เกาหลี Somehow 18

ซีรีส์เกาหลี Somehow 18

  • ซีรีส์เกาหลี Somehow 18 เรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งในอดีตสมัยเป็นนักเรียนมัธยมปลายเขามักจะถูกรังแก ปัจจุบันเขาเป็นศัลยแพทย์ที่ยังลืมรักแรกไม่ได้ ต่อมาเขาได้ย้อนเวลากลับไปที่โรงเรียนมัธยมปลายอีกครั้งในตอนที่ยังอายุ 18 ปี เพื่อที่จะรักษาความรักครั้งแรกของเขาที่เสียชีวิตไป และที่นี่เขาก็ได้พบกับเธอ เรื่องราวความรักสุดซึ้งจะลงเอยอย่างไรและเขาจะสามารถช่วยชีวิตรักแรกได้ไหมต้องไปดูจ้า แนะนำเลย

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Somehow 18

6. ซีรีส์เกาหลี Reunited Worlds

ซีรีส์เกาหลี Reunited Worlds

  • Reunited Worlds ซีรีส์เกาหลีแนวย้อนเวลาบอกเล่าเรื่องราวของ ซองแฮซอง เขาคือนักเรียนมัธยมปลายที่ได้เสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุและได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งหลังจากเวลาผ่านไป 12 ปี แต่เขายังคงมีรูปลักษณ์และนิสัยเหมือนตอนอายุ 19 ปี และได้พบกับ จองจองวอน ซึ่งเธอคือหญิงสาวผู้เป็นรักแรกของเขา ปัจจุบันเธออายุ 31 ปี เรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่แนะนำเลย สนุก ดูแล้วก็ลุ้นเอาใจช่วยพระเอกเพราะการกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้งไม่ง่ายเลยหลายอย่างเปลี่ยนไปตามวันเวลา ต้องดูโลด

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Reunited Worlds

ขอบคุณแหล่งที่มารูปภาพและคลิปจาก : SBSKBSMBC, tvN, jTBC