ซีรีส์เกาหลี มินิซีรีส์เกาหลี

10 มินิซีรีส์เกาหลี ซีรีส์น่าดูสำหรับคนมีเวลาน้อย

วันหยุดสั้นๆ ใครอยากหาความบันเทิงดูซีรีส์เกาหลีแต่ก็กลัวว่าดูแล้วจะติดไม่มีเวลา วันนี้ขอแนะนำ 10 มินิซีรีส์เกาหลี ซีรีส์น่าดูสำหรับคนมีเวลาน้อย

Home / Movie / 10 มินิซีรีส์เกาหลี ซีรีส์น่าดูสำหรับคนมีเวลาน้อย

วันหยุดสั้นๆ ใครอยากหาความบันเทิงอยากดูซีรีส์เกาหลี แต่ก็กลัวว่าดูแล้วจะติดไม่มีเวลา วันนี้ขอแนะนำ 10 มินิซีรีส์เกาหลี ซีรีส์น่าดูสำหรับคนมีเวลาน้อย มาให้ลองเลือกกันดูได้เลยจ้า

10 มินิซีรีส์เกาหลี ซีรีส์น่าดูสำหรับคนมีเวลาน้อย

มินิซีรีส์เกาหลี ซีรีส์น่าดูสำหรับคนมีเวลาน้อย

1.Line Romance สื่อรักทางไลน์

สื่อรักทางไลน์ เรื่องราวของนักท่องเที่ยวสาวชาวจีนชื่อหลิงหลิง เดินทางไปท่องเที่ยวที่เกาหลีใต้ และได้พบกับชายหนุ่มรูปหล่อราวกับเทพบุตรเดินดิน โดยที่เธอไม่รู้ว่าเขาเป็นนักดนตรีและเป็นโปรดิวเซอร์ที่โด่งดังของเกาหลี ชื่อว่า ลีมินโฮ ด้านลีมินโฮเองก็สนใจในตัวหลิงหลิง ความสดใสของเธอนั้นทำให้เขามีแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง พวกเขาทั้งสองได้แลก line กันและได้คุยกันผ่านไลน์นั้นเป็นเหมือนช่องทางการสื่อรักของทั้งคู่

2.Splash Splash love ข้ามมิติรักหัวใจชุ่มฉ่ำ

เป็นซีรีส์ที่มีทั้งความฮาและความน่ารัก เคมีพระเอกนางเอกเข้ากันสุดๆ โมเมนต์ฟินเขิลจนตัวม้วนมีมาแน่นอน โดยเป็นซีรีส์แนวพีเรียดเล่าเรื่องราวของ Dan Bi ( รับบทโดย Kim Seul Gi )หญิงสาวคนหนึ่งที่อยู่ๆ ก็ย้อนเวลากลับไปในช่วงสมัยยุค โชซอน เธอเป็นนักเรียน ม.ปลาย ผู้สมัครทดสอบความสามารถทางวิชาการ เธอยอมแพ้ในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ ในวันสอบเธอได้ตกลงไปในห้วงกาลเวลาไปยังดินแดนที่ไหนสักแห่งในยุคโชซอน จากนั้นเธอก็ได้พบและตกหลุมรักกับ Lee Do ( รับบทโดย Yoon Doo Joon) นักปราชที่ชื่นชอบคณิตศาสตร์เป็นชีวิตจิตใจ

3.one sunny day วันฟ้าใส

one sunny day หรือ วันฟ้าใส เรื่องราวของโปรดิวเซอร์ (รับบทโดย โซ จี ซบ) หนุ่มเดินทางมาเกาะเชจูเพื่อทำใจจากอาการอกหัก และบังเอิญพบกับนักเขียนสาวสวย (รับบทโดย คิม จีวอน) ทั้งสองคนใช้เวลาด้วยกันทุกวันบนเกาะเชจูในฤดูหนาว เรื่องราวความรักจึงเกิดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงาม

4.her lovely heels อุบัติรักร้านรองเท้า

ใครอยากรู้สึกฟินๆ ไปกับความรักต้องดูเรื่องนี้ เรื่องราวของ ชินจีฮู ( รับบทโดย Kara) สาวที่หวาดกลัวความรัก เพราะความเจ็บปวดจากรักครั้งแรกเธอจึงไม่กล้ามีรักครั้งใหม่ จนกระทั่ง โอแทซู ( รับบทโดย Hong Jong Hyun) เข้ามาในชีวิตและได้ให้ความรัก ความใส่ใจ ทำให้ชินจีฮูประทับใจจนเรียกเขาว่า นายพลาสเตอร์ จากหญิงสาวที่เก็บตัวไม่กล้ามีความรัก ทำใหเธอเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดและสารภาพรักกับโอแทซู

5.Adolescence Medley วันวานยังหวานอยู่

วันวานยังหวานอยู่ หรือ ซีรีส์ Adolescence Medley เป็นมินิซีรีย์สั้นมากมี 4 ตอนจบ เล่าเรื่องราวการย้อนรำลึกถึงอดีตของเด็กนักเรียนชั้นมัธยมปลายโรงเรียนมัธยมนัมอิล ซึ่งอยู่ในเมืองเล็กๆ แถบชนบทของเกาหลี โดยมีตัวละครเอกคือ ชเวจองอู นักเรียนที่เพิ่งย้ายมาใหม่ เขาจะได้เจอเหตุการณ์หลายอย่างที่ทำให้ได้เรียนรู้เกี่ยวกับคำว่า มิตรภาพ และได้มีความรัก และยังมีเรื่องของความลับหลายอย่างเช่น เรื่องนายหมีน้ำตาล ซึ่งเป็นฉายาของรุ่นพี่ที่ใครๆ ต่างก็หวาดกลัว

6.noble my love รักเลอค่าของหมอหมากะคุณชาย

ซีรีส์แนวรักโรแมนติกสร้างมาจากนิยายออนไลน์ชื่อดังของเกาหลีเรื่อง “고결한그대 / The Noble You” แต่งโดย Go Gyul เล่าเรื่องราวของ Lee Kang hoon ทายาทมหาเศรษฐี (รับบทโดย Sung Hoon) คาแรคเตอร์มาดนิ่ง ปากแข็ง แต่รักนางเอกมาก กับ Cha Yoon Seo คุณหมอรักษาสัตว์ผู้สุดแสนจะน่ารัก มีเสน่ห์ ไร้เดียงสา (รับบทโดย Kim Jae Kyung)

7.I Order You คู่รักรสแซ่บ

เนื้อเรื่องนำมาจากนิยายสุดฮิตบนอินเตอร์เน็ต เป็นซีรส์แนวรอมคอมชวนให้อมยิ้ม ดูได้เรื่อยๆ เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในร้านอาหารที่เชฟทำอยู่ โดยเชฟนั้นมีคาแรคเตอร์เป็นคนหล่อ มีความสามารถทำอาหารเก่ง แต่มีบาดแผลในใจจากการหย่าร้าง จนมาได้เจอกับพนักงานบริษัทสาวสวย ด้วยเหตุบังเอิญ และเรื่องราวความรักของพวกเขาก็เกิดขึ้น

8.touching you ยอมให้จับนะยัยนางฟ้า

ซีรีส์เกาหลีน่ารักมากอีกเรื่องแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของ โดจินอู (รับบทโดย แทคยอน 2PM) เขาสามารถมองเห็นอนาคตได้ด้วยการผ่านการสัมผัสผิวของคนอื่น ต่อมาเขาได้พบกับ จินฮียอง หญิงสาวที่อ่อนโยนไร้เดียงสา เธอเป็นพนักงานร้านเครื่องสำอางที่มีความฝันอยากเป็นช่างแต่งหน้า และโดจินอูก็ไปมองเห็นอนาคตที่ไม่คดฝันของเธอเข้าให้ เรื่องราวจะมีเหตุการณ์น่ารักๆ ของทั้งคู่ออกมาให้เห็นทั้งสนุกทั้งฟินใครชอบแนวนี้ลองดูๆ

9.20′s TwentyYears Old

อีกหนึ่งซีรีส์เกาหลีที่จะทำให้คนดูต้องจิกหมอน ยิ่งถ้าใครฝันอยากจะเป็นแฟนกับไอดอลด้วยแล้วน่าจะฟิน ในเรื่องนี้เล่าเรื่องราวความรักระหว่าง ไอดอลกับเพื่อนหญิงสมัย ม.ต้น ซึ่งได้ อีกีกวัง (Lee Ki Kwang)ไอดอลวงบีสต์ มารับบทเล่นเป็นตัวเองที่มีความรักแบบลับๆ กับเพื่อนหญิงสมัย ม.ต้น และแล้วเมื่อความรักโดนเปิดเผยเขาจะเลือกเป็นไอดอลต่อไป หรือจบความรักลง เรื่องราวระหว่างทางมีโมเมนต์ให้ได้ฟินกันจุกๆ บอกเลย

10.beautiology 101

ซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้เน้นเรื่องรักหวานแหววโรแมนติกมากนัก แต่จะออกเป็นสไตล์น่ารักๆ เกี่ยวกับการแต่งหน้าและความงาม ดูได้เพลินๆ ไม่ยาวมาก

และทั้งหมดนี้ก็เป็น 10 มินิซีรีส์เกาหลี ซีรีส์น่าดูสำหรับคนมีเวลาน้อย เพื่อนๆ ที่มีซีรีส์เกาหลีน่าดูเรื่องอื่นๆ มากกว่าที่รวบรวมมา เข้ามาแนะนำกันได้เลยนะคะ