ซีรีส์จีน ซีรีส์เกาหลี แนะนำซีรีส์จีน แนะนำซีรีส์เกาหลี

แนะนำ 10 ซีรี่ส์จีน&เกาหลี ที่คนดูเกิน 2 รอบมากที่สุด

เชื่อว่าหลายๆ คนที่เป็นสาวกซีรี่ส์เกาหลีและซีรี่ส์จีน จะต้องมีซีรี่ส์มากกว่าหนึ่งเรื่องที่สนุกมากกกกก ชอบมากกกกก จนต้องดูซ้ำแหละ (แอดมินก็มีนะจ้ะส่วนใหญ่จะเป็นซีรี่ส์แนวหมอหล่อๆ ทั้งหลาย)

Home / Movie / แนะนำ 10 ซีรี่ส์จีน&เกาหลี ที่คนดูเกิน 2 รอบมากที่สุด

เชื่อว่าหลายๆ คนที่เป็นสาวกซีรี่ส์เกาหลีและซีรี่ส์จีน จะต้องมีซีรี่ส์มากกว่าหนึ่งเรื่องที่สนุกมากกกกก ชอบมากกกกก จนต้องดูซ้ำแหละ (แอดมินก็มีนะจ้ะส่วนใหญ่จะเป็นซีรี่ส์แนวหมอหล่อๆ ทั้งหลาย) ถ้าไม่ใช่เพราะสนุกจนต้องดูซ้ำก็อาจจะเป็นเพราะชื่นชอบนักแสดง หรือมีไอดอลที่ชื่นชอบแสดงด้วยเลยวนมาดูบ่อยๆ ฤกษ์งามยามดี วันนี้เราจึงนำ

10 ซีรี่ส์จีน&เกาหลีที่คนดูเกิน 2 รอบมากที่สุด

จากทั้งหมด 154 เรื่อง

949 ความคิดเห็น 471,514 คนที่เข้าถึง

ซึ่งตัวเลขทั้งหมดนี้สรุปโดยอิงจากโพสในเฟซบุ๊ก MThai วันที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 21:29 น. จะมีเรื่องไหนตรงใจเพื่อนๆ บ้างไปดูกันจ้า เผื่อจดไว้เป็นซีรี่ส์ตัวเลือก ดูในวันหยุดหรือเวลาว่างๆ

1. ซีรีส์เกาหลีแดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง

แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง
  • ประมาณ 500 ปีที่แล้วในสมัยราชวงศ์โชซ็อนซึ่งในตอนนั้นประเทศเกาหลียังคงปกครองด้วยกฎที่ว่าผู้ชายจะต้องมีอำนาจมากกว่าผู้หญิง แดจังกึม คือ ผู้หญิงคนแรกของเกาหลีที่เป็นแพทย์รักษาอาการเจ็บป่วยให้กับเชื้อพระวงศ์ แถมยังเป็นสามัญชนธรรมดา นอกจากนี้ แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง ยังเป็นซีรี่ส์ที่ถูกสร้างมาจากเรื่องจริงของประวัติศาสตร์เกาหลีอีกด้วย เรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นตำนานเลยนะคะ แม้จะออกอากาศเมื่อนานมาแล้วแต่ก็ฮิตมากถึงมากที่สุด ฉายซ้ำกี่รอบๆ คนต้องตามดู เนื้อเรื่องสนุก ดูแล้วหิวสุด ชิงไหวชิงพริบมากเด้อ ลุ้นตัวโก่ง สนุกไม่สนุกการันตีได้จากการกวาดเรตติ้งอันดับ 1 ตลอดช่วงเวลาที่แดจังกึมออกอากาศที่เกาหลี บอกเลยว่าปังมาก!

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลีแดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง

2. ซีรีส์เกาหลี Moon Lovers – Scarlet Heart: Ryeo

Moon Lovers ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์
  • มาต่อกันที่ Moon Lovers ได้ถูกสร้างมาจากนวนิยายของจีนเรื่อง ‘Bu Bu Jing Xin’ โดย Tong Hua ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2005 ก่อนจะถูกนำไปสร้างในฉบับซีรี่ส์จีนในชื่อเรื่องว่า Bu Bu Jing Xin Moon Lovers เป็นเรื่องราวของหญิงสาวในยุคปัจจุบันที่ได้ย้อนเวลากลับไปในยุคโครยอ เธอได้ไปติดอยู่ในร่างของหญิงสาวที่ชื่อว่าแฮซูและต้องพบเจอกับเรื่องราวในวังหลวงรวมถึงบรรดาองค์ชายทั้งหลาย (เรื่องนี้องค์ชายงานดีทุกคน คอนเฟิร์ม) รวมไปถึงเรื่องราวการแก่งแย่งชิงบัลลังก์ขององค์ชาย Moon Lovers สนุกมากๆๆ ครบทุกอารมณ์ทั้งสนุกและดราม่าน้ำตาแตกเลยจ้าา ต้องไปดูเอาเองนะแนะนำว่าเตรียมผ้าเช็ดหน้าให้พร้อม ไม่ใช่แค่ซีรี่ส์ที่ปังนะคะ แต่ปังไปจนถึงเพลงประกอบเลยล่ะเรื่องนี้เพลงประกอบเพราะทุกเพลงเลยค่ะ ทั้งนักแสดง เนื้อเรื่อง เพลงประกอบ ที่สุดๆๆๆ

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลี Moon Lovers

3. ซีรีส์จีนสามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (Eternal Love)

สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (Eternal Love)
  • สามชาติสามภพป่าท้อสิบหลี่ เป็นซีรี่ส์แนวแฟนตาซี บอกเล่าเรื่องราวของป๋ายเฉี่ยน เธอคือเทพเซียนที่มีเชื้อสายจิ้งจอกเก้าหาง ป๋ายเฉี่ยนมีคู่หมั้นที่อายุน้อยราวรุ่นลูกรุ่นหลานอย่าง เยี่ยหัว เขาคือทายาทจักรพรรดิบนสวรรค์ที่ไม่เคยลืมยอดรักในดวงใจ กระทั่งป๋ายเฉี่ยนกับเยี่ยหัวได้พบกัน เขากลับพบว่าป๋ายเฉียนมีหน้าตาที่เหมือนอดีตภรรยาของเขาทุกอย่าง และนอกจากนี้ป๋ายเฉียนยังได้กลายเป็นแม่ของลูกชายเขาเหตุเพราะป๋ายเฉียนหน้าตาเหมือนกับซู่ซู่อดีตภรรยาของเขาทุกอย่าง ไม่แปลกใจว่าทำไมคนดูเรื่องนี้มากกว่า 1 รอบ เพราะสนุกมากกกก ดังมากจริงๆ เรตติ้งถล่มทลายยอดวิวสูงแม้ซีรี่ส์จะจบไปแล้วคนก็ยังตามดูซ้ำอยู่เรื่อยๆ มีครบทุกอารมณ์ เนื้อเรื่องเข้มข้นมาก ถ้าใครที่ชอบนิยายจีนแนวเทพเซียนต่อสู้กันต้องไม่พลาดเรื่องนี้ บอกเลยว่าเริ่มดูเมื่อไหร่คุณจะหลงวนอยู่ในป่าท้อหาทางออกไม่เจอเลยจ้า

ตัวอย่างซีรีส์จีนสามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่

4. ซีรี่ส์จีนปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed)

ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed)
  • อีกหนึ่งซีรี่ส์จีนที่กระแสดีมากกกก ดังแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ กับ TheUntamed หรือ ปรมาจารย์ลัทธิมาร ซึ่งสร้างมาจากนวนิยายจีนกำลังภายในชื่อดัง ปรมาจารย์ลัทธิมาร โดย โม่เซียงถงซิ่ว เรื่องราวการผจญภัยของ เว่ยอู๋เซี่ยน และ หลานวั่งจี เว่ยอู๋เซี่ยน คือเด็กหนุ่มกำพร้าที่ได้รับการเลี้ยงดูจากบ้านสกุลเจียง หนึ่งในตระกูลที่ยึดถือปฏิบัติตนเป็นนักพรต ประกอบด้วยสกุลใหญ่ 5 สกุล ตระกูลเวิน ตระกูลหลาน ตระกูลเจียง ตระกูลเนี่ย และตระกูลจิน เว่ยอู๋เซี่ยนได้ไปฝึกวิชากับบ้านสกุลหลานและได้พบกับ หลานวั่งจี ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ระหว่างการเดินทางผจญภัยทั้งคู่ค้นพบว่าผู้นำตระกูลเวินเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ร้ายกาจที่สร้างความปั่นป่วนไปทั่ว เรื่องราวต่างๆ มากมายจึงเกิดขึ้น ปรมาจารย์ลัทธิมาร สนุกมากกก กระแสดีมาก ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลและติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในวันที่ซีรี่ส์ออนแอร์จากตอนแรกที่ไม่รู้จักจนต้องคลิกเข้าไปดูว่าเขาคุยอะไรกัน แล้วก็อย่างที่เห็น ติดงอมแงมเลยค่าาา เรียกได้ว่าเป็นซีรี่ส์ยอดนิยมแห่งปีเลย

ตัวอย่างซีรี่ส์จีนปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed)

5. ซีรี่ส์จีนสามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย (Eternal Love of Dream)

สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย (Eternal Love of Dream)
  • สานต่อเรื่องราวความรักจากซีรีส์จีนสามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สู่ซีรีส์จีนสามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย ที่ทุกคนรอคอยกันมานาน เรื่องราวความรักระหว่างมหาเทพตงหัวแห่งแดนสวรรค์ และ ไป๋เฟิ่งจิ่ว จิ้งจอกแดงเก้าหางแห่งชิงชิว ที่ถูกสัตว์ตนหนึ่งทำร้ายและมหาเทพตงหัวผ่านมาเจอพอดีจึงช่วยเหลือไว้ได้ทัน ไป๋เฟิ่งจิ่วจึงตั้งมั่นที่จะติดตามมหาเทพเพื่อตอบแทนบุญคุณ จากการตั้งมั่นที่จะตอบแทนบุณคุณก็ได้แปรเปลี่ยนเป็นความรักแต่มหาเทพตงหัวที่อยู่มานานจนหลงลืมความรู้สึกนี้ไปแล้ว ทั้งคู่ต้องผ่านเรื่องราวมากมายและพบเจออุปสรรคกว่าจะสมหวังในรัก เชื่อว่าใครที่ดูป่าท้อสิบหลี่จะต้องมาสานต่อที่เรื่องนี้แน่นอน

ตัวอย่างซีรี่ส์จีนสามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย (Eternal Love of Dream)

6. ซีรี่ส์เกาหลี Full House

Full House
  • Full House เรื่องราวความรักวุ่นๆ ของนักเขียนนวนิยายฮันจีอุนกับซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง ลียองเจ เรื่องราววุ่นๆ เริ่มต้นขึ้นเมื่อฮันจีอุนโดนเพื่อนสนิทหลอกจนต้องเสียบ้านที่รักมากที่สุดให้กับลียองเจ แต่เจ้าตัวไม่ยอมและต้องการบ้านคืน สุดท้ายทั้งคู่จึงต้องทำข้อตกลงและได้แต่งงานกันเพียงแค่ในนาม ต่อหน้าคนอื่นทั้งคู่จะแสดงเป็นสามีภรรยากัน แต่เบื้องหลังก็คือความวุ่นวายและความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ค่อยๆ เริ่มต้นขึ้นในบ้านหลังนี้ เราเชื่อว่า Full House คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้หลายๆ คนเข้าสู่วงการติดซีรี่ส์เกาหลีอย่างจริงจัง แม้จะเป็นซีรี่ส์ที่ออกอากาศเมื่อนานมาแล้วแต่ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและสนุกมากๆ ด้วย ไม่แปลกใจว่าทำไมหลายคนถึงวนดูซีรี่ส์เรื่องนี้บ่อยเพราะสนุก น่ารัก ครบทุกอารมณ์ เป็นซีรี่ส์อีกเรื่องที่ยืนหนึ่งในใจ

ตัวอย่างซีรี่ส์เกาหลีFull House

7. ซีรี่ส์เกาหลี Goblin

Goblin
  • Goblin หรือ ก็อบลิน คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ ซีรี่ส์แนวแฟนตาซีโรแมนติก ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักระหว่างมนุษย์กับผู้พิทักษ์แห่งวิญญาณ คิมชิน (กงยู) เขาคือก็อบลินผู้ถูกสาปให้มีชีวิตเป็นอมตะมีอายุขัยผ่านมา 939 ปี และอยู่ในการตามหาเจ้าสาวของเขา ซึ่งเธอคือหญิงสาวคนเดียวที่จะสามารถถอนดาบที่ถูกปักกลางอกเพื่อสังหารเขาได้ แต่หากดาบถูกถอนออกแล้วคิมชินอาจจะกลายเป็นเถ้าถ่านและไปยังดินแดนหลังความตาย คิมชินและวังยอ (อีดงอุค) ยมทูตรูปงามความจำเสื่อม เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เขาเป็นยมทูตเพราะถูกลงโทษเนื่องจากได้ทำบาปหนักมาก่อน Goblin เป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่โด่งดังมาก แม้ซีรี่ส์จะจบไปนานแล้วแต่ก็ยังมีคนตามดูซ้ำหลายรอบ ซีรี่ส์ปังสถานที่ในเรื่องก็ปังด้วยจ้า เพราะมีแฟนๆ ต่างพากันไปเที่ยวตามรอยซีรี่ส์ Goblin กันเยอะมาก

ตัวอย่างซีรี่ส์เกาหลี Goblin

8. ซีรี่ส์เกาหลี Descendants of the Sun

Descendants of the Sun
  • Descendants of the Sun เป็นเรื่องราวความรักของ กัปตันยูชีจิน (ซงจุงกิ) หัวหน้าทีมหน่วยกองกำลังรักษาสันติภาพของสหประชาชาติ UN และแพทย์สาวคังโมยอน (ซองเฮเคียว) แพทย์อาสาที่ถูกส่งไปประจำการในประเทศสมมุติซึ่งกำลังเผชิญกับภาวะสงครามและโรคระบาด ทั้งคู่เคยเป็นคนรักกันมาก่อนและกลับมาพบกันอีกครั้งท่ามกลางภารกิจระดับชาติและหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ รวมทั้งความสัมพันธ์ที่ค่อยๆ พัฒนาขึ้นอีกครั้ง เรื่องนี้ดีมากกกก เรตติ้งถล่มทลาย สนุก ลุ้น แฝงข้อคิดไว้มากมายทั้งความเสียสละเพื่อชาติ ความรับผิดชอบในหน้าที่ได้อย่างน่าประทับใจ เพลงประกอบเพราะทุกเพลง ดูแล้วหยุดไม่ได้ และที่สำคัญพระเอกเท่มากๆ

ตัวอย่างซีรี่ส์เกาหลี Descendants of the Sun

9. ซีรี่ส์เกาหลี Reply 1988

Reply 1988
  • Reply 1988 เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิท 5 คนที่อาศัยอยู่ในละแวกบ้านใกล้กันและรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก จองฮวัน (รยูจุนยอล) เด็กหนุ่มที่มีนิสัยเงียบๆ ทางบ้านร่ำรวยกว่าใคร ด็อกซอน (ฮเยริ) เด็กสาวรักสนุก นิสัยร่าเริง และยังเป็นหญิงสาวคนเดียวในกลุ่มเพื่อนสนิท ฐานะทางบ้านยากจน ซอนอู (โกคยองพโย) เด็กหนุ่มนิสัยดีและอ่อนโยน อาศัยอยู่กับแม่และน้องสาว ดงรยง (อีดงฮวี) เด็กหนุ่มที่มีนิสัยสนุกสนาน ร่าเริง คนสุดท้ายก็คือ แทค (พัคโบกอม) เด็กหนุ่มที่มีนิสัยจริงใจกับเพื่อนๆ และยังเป็นนักเล่นพาดุกมืออาชีพ ซึ่งทั้ง 5 คน เป็นเพื่อนรักกันและรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก Reply 1988 เป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่ดังมาก เรตติ้งถล่มทลายเช่นกัน ซีรี่ส์ย้อนวันวานที่นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับครอบครัว มิตรภาพ ความรัก แถมยังแฝงแง่คิดไว้มากมาย เรื่องนี้ดูซ้ำกี่รอบก็ไม่เบื่อ สนุกมากๆๆ

ตัวอย่างซีรี่ส์เกาหลี Reply 1988

10. ซีรี่ส์เกาหลี Dong Yi

Dong Yi
  • Dong Yi หรือ ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์ ซีรี่ส์ที่อ้างอิงมาจากประวัติศาสตร์ในช่วงรัชสมัยพระเจ้าซุกจง กษัตริย์องค์ที่ 19 แห่งราชวงศ์โชซอน เรื่องราวของ ทงอี (ฮันฮโยจู) ซึ่งเกิดมาในครอบครัวที่เป็นชนชั้นทาส ต่อมาครอบครัวของทงอีต้องพบเจอกับความอยุติธรรมจนทำให้เจ้าตัวได้เข้าไปเป็นนางรับใช้ในวัง หลังจากนั้นก็พยายามที่จะสืบคดีเพื่อคืนความยุติธรรมให้กับพ่อและพี่ชายที่เสียไป ต่อมาทงอีได้ฉายแววความสามารถจนได้เข้าไปเป็นนางในฝ่ายตรวจการซึ่งมี หน้าที่ดูแลคดีในวังหลวง จากนั้นก็ได้รู้จักกับ พระเจ้าซุกจง (จีจินฮี) โดยที่ไม่รู้ว่านั่นคือพระราชา ทงอีเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่สนุกมาก ใครไม่ดูถือว่าพลาด เรื่องนี้สนุกครบทุกอารมณ์จนแฟนๆ ซีรี่ส์เกาหลีหลายคนดูซ้ำ เรื่องนี้ 60 ตอนจบนะ ดูยาวๆ เลย

ตัวอย่างซีรี่ส์เกาหลี Dong Yi

จากซีรี่ส์เกาหลีและซีรี่ส์จีนทั้งหมด 154 เรื่อง

  1. แดจังกึม
  2. Moon lovers
  3. สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่
  4. ปรมาจารย์ลัทธิมาร
  5. สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย
  6. Full House สะดุดรักที่พักใจ
  7. Guardian : The Lonely and Great God (Goblin)
  8. Descendants of the sun
  9. ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์
  10. Reply1988
  11. Boys Over Flowers (รักใสใส หัวใจ 4 ดวง)
  12. ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (My Love from the Star)
  13. เปาบุ้นจิ้น
  14. Crash Landing on You (ปักหมุดรักฉุกเฉิน)
  15. Mr. Queen
  16. มธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง
  17. Doctors (ตรวจใจเธอให้เจอรัก)
  18. Autumn in My Heart (รักนี้ชั่วนิรันดร์)
  19. Coffee Prince (รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ)
  20. The Heirs
  21. Hotel Del Luna (รอรักโรงแรมพันปี)
  22. Princess Hours (เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา)
  23. W (รักข้ามมิติ)
  24. Wei Wei Beautiful Smile (เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย)
  25. Doctor John (หมอหัตถ์เทวดา)
  26. It’s Okay, That’s Love (ถ้ารักกัน…มันก็โอเค)
  27. You’re Beautiful (หล่อน่ารักกับซูปเปอร์สตาร์น่าเลิฟ)
  28. Under the Power (องครักษ์เสื้อแพร)
  29. นางโจร (Legend of Fei)
  30. Playful Kiss (แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก)
  31. เจินหวน จอมนางคู่แผ่นดิน
  32. Secret Garden (เสกฉันให้เป็นเธอ)
  33. My Girl รักหมดใจยัยกะล่อน
  34. 18 Again
  35. Go Ahead (ถักทอรักที่ปลายฝัน)
  36. Pinocchio (รักนี้หัวใจไม่โกหก)
  37. องค์หญิงกำมะลอ
  38. จูมง มหาบุรุษกู้บัลลังก์
  39. กีซึงนัง จอมนางสองแผ่นดิน Empress Ki
  40. Love in the Moonlight (รักเราพระจันทร์เป็นใจ)
  41. Oh My Venus (ไม่อ้วนเอาเท่าไร)
  42. A Little Thing Called First Love (สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก)
  43. What’s Wrong with Secretary Kim (รักมั้ยนะ เลขาคิม?)
  44. Put Your Head On My Shoulder (อุ่นไอในใจเธอ)
  45. มังกรหยก
  46. Tale of the Nine Tailed (ตำนานรักจิ้งจอกเก้าหาง)
  47. จางอ๊กจอง ตำนานรักคู่บัลลังก์
  48. ซอนต็อก มหาราชินีสามแผ่นดิน
  49. ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม
  50. The Moon That Embraces the Sun (ลิขิตรักตะวันและจันทรา)
  51. Dr. Romantic 1
  52. Winter Love Song (เพลงรักในสายลมหนาว)
  53. ลีซาน จอมบัลลังก์พลิกแผ่นดิน
  54. เทพยุทธ์เซียนกลอรี่
  55. The Classic
  56. It’s Okay to Not Be Okay (เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน)
  57. The Master’s Sun
  58. My ID is Gangnam Beauty
  59. จอมนางเหนือบัลลังก์
  60. Vagabond (เจาะแผนลับเครือข่ายนรก)
  61. The King: Eternal Monarch (จอมราชันบัลลังก์อมตะ)
  62. My Sassy Girl
  63. The Legend of the Blue Sea (เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น)
  64. Queen for Seven Days (7 วันบัลลังก์ราชินี)
  65. สามก๊ก
  66. Start Up สตาร์ทอัพ
  67. Kingdom (ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด)
  68. Gank Your Heart (สู่ฝันเส้นขอบฟ้า)
  69. Sky Castle
  70. Signal (สัญญาณลับ ล่าข้ามเวลา)
  71. Here to Heart (อดีตรักคืนใจ)
  72. Memories of the Alhambra (อาลัมบรา มายาพิศวง)
  73. เจาะเวลาหาจิ๋นซี
  74. Hospital Playlist (เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์)
  75. Doctor Stranger (อัจฉริยะหมอ 2 แผ่นดิน)
  76. หยุนเสียน หมอหญิงวังจักรพรรดิ
  77. Go Go Squid นายเย็นชากับยัยปลาหมึก
  78. Boss & Me ขุนให้อ้วนแล้วชวนมารัก
  79. ไซอิ๋ว
  80. The Snow Queen ลิขิตรัก ละลายใจ
  81. Prison Playbook ฟ้าพลิก ชีวิตยังต้องสู้
  82. General and I (ศึกรักพิชิตบัลลังก์)
  83. บูเช็คเทียน
  84. ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า
  85. Sweet 18
  86. Encounter
  87. Yong Pal ยงพัล หมอเถื่อนแห่งโลกอธรรม
  88. ลิขิตรัก3000ปี
  89. Cheese in the Trap
  90. Good Doctor (ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ)
  91. ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว
  92. A Love So Beautiful
  93. เล่ห์รักวังต้องห้าม
  94. Who Are You: School 2015
  95. Something in the Rain (สื่อในสายฝน)
  96. My Secret Romance (วุ่นรักวันไนท์สแตนด์)
  97. City Hunter
  98. Dating in the kitchen (ฝากรักไว้ที่ท้ายครัว)
  99. The Uncanny Counter
  100. Noble, My Love (รักเลอค่าของหมอหมากะคุณชาย)
  101. My Classmate From Far Far Away (เพื่อนร่วมชั้นผมเป็นต่างดาว)
  102. Something About 1 Percent (จุดเริ่มต้นของหัวใจให้ 1%)
  103. Somewhere Only We Know (ที่แห่งนี้มีแค่เรา)
  104. Sound of the Desert (ลำนำทะเลทราย)
  105. Flower of Evil
  106. Love and Redemption (ปลดผนึกหัวใจหวนรัก)
  107. Forever Love (บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ)
  108. Love Alarm (แอปเลิฟเตือนรัก)
  109. เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร
  110. Arsenal Military Academy (วุ่นรักนักเรียนเตรียมทหาร)
  111. The Wolf (หมาป่าจอมราชันย์)
  112. Partners for Justice
  113. ควังยอน หมอม้าแห่งโชซอน
  114. เซียวฮื้อยี้
  115. A Korean Odyssey (ตำนานไซอิ๋วฉบับเกาหลี)
  116. 8 เทพอสูรมังกรฟ้า
  117. เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด
  118. ฉู่เฉียว จอมใจจารชน
  119. Be With You (ละลายรักนายมาดนิ่ง)
  120. Professional Single (โสดฉบับมืออาชีพ)
  121. สยบฟ้าพิชิตปฐพี
  122. เซียนกระบี่พิชิตมาร
  123. Witch Yoo Hee (กับดักหัวใจของยัยแม่มด)
  124. My Sunshine (รอรักกลับมา)
  125. กระบี่เย้ยยุทธจักร
  126. Rooftop Prince (ตามหาหัวใจเจ้าชายหลงยุค)
  127. I Hear Your Voice (กระซิบรัก จิตสัมผัส)
  128. The Bride of Habaek (ดวงใจฮาแบ็ค)
  129. The Princess Weiyoung (องค์หญิงเว่ยหยาง)
  130. ฉันนี้แหละ คิมซัมซุน
  131. 1 Litre of Tears (บันทึกน้ำตาหนึ่งลิตร)
  132. My Mister
  133. Hwarang: The Beginnin ฮวารัง อัศวินพิทักษ์ชิลลา
  134. ดาบมังกรหยก
  135. I’m Not a Robot
  136. Strong Woman Do Bong Soon (สาวน้อยจอมพลัง โดบงซุน)
  137. Gu Family Book (คังชิ คัมภีร์ตระกูลจิ้งจอก)
  138. Ruyi’s Royal love in the palace (หรูอี้ จอมนางเคียงบัลลังก์)
  139. Six Flying Dragons (6 มังกรกำเนิดโชซอน)
  140. Legend of Yunxi (ตำนานหยุนซี มเหสียอดอัจฉริยะแห่งพิษ)
  141. Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (นางฟ้านักยกน้ำหนักคิมบ๊กจู)
  142. My Little Happiness (สุขเล็กๆ ที่เรียกว่าเธอ)
  143. IRIS 2 นักฆ่า ล่า จารชน
  144. I Need Romance 2012 (รักนี้ต้องโรมานซ์)
  145. We Best Love
  146. โปเยโปโลเย
  147. เลือดรักเลือดแค้น
  148. All About Eve (สงครามแห่งความรัก)
  149. Dinner Mate (ทานข้าวเย็นด้วยกันไหม)
  150. Lovers in Paris (ฝันรัก…ปารีส)
  151. ฮวาจอง ชิงอำนาจชิงบัลลังก์
  152. Goodbye Mr. Black (เทพบุตรหัวใจสุดแค้น)
  153. กระบี่ไร้เทียมทาน
  154. Kill Me, Heal Me (รักวุ่นวาย นายอลเวง)