monomax ภาพยนตร์โรแมนติก วาเลนไทน์ หนังรัก

5 หนังรัก รับวันวาเลนไทน์ หวานซึ้งครบรส จีน-เกาหลี-ญี่ปุ่น-ฝรั่ง

ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก สำหรับคอหนังคอซีรีส์ แนะนำภาพยนตร์รักโรแมนติก-ดราม่า จาก MONOMAX

Home / Movie / 5 หนังรัก รับวันวาเลนไทน์ หวานซึ้งครบรส จีน-เกาหลี-ญี่ปุ่น-ฝรั่ง

ต้อนรับ เทศกาลแห่งความรัก สำหรับคอหนังคอซีรีส์ ทางเราขอแนะนำภาพยนตร์รักโรแมนติก-ดราม่า มาให้ได้ชมกันในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ มากันแบบครบทุกสัญชาติทั้งจีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น, ฝรั่ง

5 หนังรัก รับวันวาเลนไทน์ หวานซึ้งครบรส

1.La Boum ความรักครั้งที่หนึ่ง

เริ่มที่เรื่องแรกกับซีรีส์รักจากแดนมังกร “La Boum ความรักครั้งที่หนึ่ง” ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของ เจียงเหว่ยหลุน กับ หลินรั่วเล่ย เด็กสองคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านความรักมาก่อน โชคชะตาทำให้ทั้งคู่ได้พบและรักกัน ประสบการณ์ครั้งแรกของทั้งสองกลายเป็นความทรงจำที่มีทั้งรอยยิ้มและน้ำตา ทั้งคู่ตัดสินใจจะเผชิญหน้ากับความเจ็บปวดและอยู่ด้วยกันจนกว่าจะถึงวันที่ต้องแยกจาก นำแสดงโดย “หวงลี่ฟง” และ “เฉาเจี๋ยหยู๋”

2.BE WITH YOU ปาฏิหาริย์ สัญญารัก ฤดูฝน

เรื่องที่สอง “BE WITH YOU ปาฏิหาริย์ สัญญารัก ฤดูฝน” หนังรักโรแมนติก-ดราม่าจากแดนกิมจิ บอกเล่าเรื่องราวถึงชีวิตของ อูจิน ชายหนุ่มที่ดูแลลูกชายตามลำพังหลังการสูญเสียภรรยา แต่ก่อนที่จะจากไป เธอกลับทิ้งคำสัญญาเอาไว้ว่าจะกลับมาหาเขาในฤดูฝนปีหน้าอย่างแน่นอน และสุดท้ายปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นจริง เมื่อ ซูอา ได้ปรากฏกายขึ้นอีกครั้งตามคำสัญญาแต่กลับไม่หลงเหลือความทรงจำใดๆ ตอนที่ทั้งสองเคยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเลย ถ่ายทอดความซึ้งโดย “โซจีซบ” และ “ซอนเยจิน”

3.THE 8 YEAR ENGAGEMENT บันทึกน้ำตารัก 8 ปี

เรื่องที่สาม “THE 8 YEAR ENGAGEMENT บันทึกน้ำตารัก 8 ปี” ภาพยนตร์โรแมนติกที่สร้างจากเรื่องจริงของแดนปลาดิบเล่าเรื่องราวของ ฮิซาชิ และ มาอิ คู่รักที่สัญญาว่าจะแต่งงานกัน ก่อนพิธีแต่งงาน มาอิ เกิดล้มป่วยกะทันหันโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้เธอต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราแต่ ฮิซาชิ ก็ยังคอยอยู่ดูแลมาอิอย่างไม่ย่อท้อ ในที่สุด มาอิ ก็ฟื้นขึ้นมา แต่สูญเสียความทรงจำทั้งหมดเกี่ยวกับตัวเขาไป 8 ปีนับตั้งแต่สัญญาแต่งงาน ฮิซาชิ จะทำให้มาอิกลับมารักเขาได้อีกครั้งหรือไม่? นำแสดงโดย “ทาเครุ ซาโต” และ “ทาโอะ ซึจิยะ”

4.ขอให้เพลงรักดังก้องในหัวใจ Basmati Blues

เรื่องที่สี่ภาพยนตร์รักแบบบ้านๆ แต่โรแมนติกไม่แพ้ใคร “ขอให้เพลงรักดังก้องในหัวใจ Basmati Blues” นำแสดงโดย “บรี ลาร์สัน” และ “อัทคาซ อัมบุดคาร์” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักหนุ่มสาวเมื่อ ลินดา ได้ทดลองดัดแปลงพันธุกรรมของเมล็ดข้าว เพื่อไปขายให้กับชาวนาที่ประเทศอินเดีย และเมื่อไปถึงเธอก็ได้พบกับ ราจิต หนุ่มชาวนาหัวสมัยใหม่ผู้กำลังต่อสู้เพื่อสิทธิของชาวนาในท้องถิ่น ซึ่งเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่เธอกำลังจะมาเจรจา แต่ ราจิต ก็ทำให้ ลินดา ได้เรียนรู้วิถีชีวิตแบบที่เธอไม่เคยพบ

5.From the Land of the Moon ฟอร์ม เดอะ แลนด์ ออฟ เดอะ มูน

เรื่องที่ห้าภาพยนตร์ต่างประเทศ “From the Land of the Moon ฟอร์ม เดอะ แลนด์ ออฟ เดอะ มูน” กับเรื่องราวของ กาบริแอล ถูกพ่อกับแม่จับไปแต่งงานกับ โฮเซ่ ผู้ชายที่เธอไม่ได้รัก จนทำให้ กาบริแอล ป่วยทั้งกายและใจก็ถูกส่งตัวไปรักษาร่างกายที่คลินิกแถบเทือกเขาแอลป์ จนเธอได้พบกับ อองเดร ทหารผ่านศึกที่เพิ่งกลับมาจากสงครามอินโดจีน ทำให้แรงปรารถนาในใจที่ดับมอดมานานของ กาบริแอล ก็ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง นำแสดงโดย “มาริยง โกติยาร์”, “อเล็กซ์ เบรนเดอมึล” และ “หลุยส์ การ์เรล”

ติดตามรับชมภาพยนตร์ทั้ง 5 เรื่องและเรื่องอื่นๆ! ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007