Luis and the Aliens monomax การ์ตูน ดูหนังออนไลน์ ภาพยนตร์ต่างประเทศ

การผจญภัยของ หลุยส์ เด็กชายวัย 12 ขวบผู้โดดเดี่ยว ใน “Luis and the Aliens” ทาง โมโนแมกซ์

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) เอาใจน้องๆ หนูๆ ด้วยการนำเสนอการ์ตูนสุดฮิต “Luis and the Aliens หลุยส์ตัวแสบกับแก๊งเอเลี่ยนตัวป่วน”

Home / Movie / การผจญภัยของ หลุยส์ เด็กชายวัย 12 ขวบผู้โดดเดี่ยว ใน “Luis and the Aliens” ทาง โมโนแมกซ์

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เอาใจน้องๆ หนูๆ ด้วยการนำเสนอการ์ตูนสุดฮิต “Luis and the Aliens หลุยส์ตัวแสบกับแก๊งเอเลี่ยนตัวป่วน”

เอาใจเด็กๆ การ์ตูนสุดฮิต “Luis and the Aliens หลุยส์ตัวแสบกับแก๊งเอเลี่ยนตัวป่วน”

กับการเรื่องราวการผจญภัยของ หลุยส์ เด็กชายวัย 12 ขวบผู้อยู่อย่างโดดเดี่ยวไร้เพื่อนฝูงที่คบหา พ่อของเขาผู้เป็นนักศึกษายูเอฟโอก็ยุ่งอยู่กับการพิสูจน์การมีตัวตนของสิ่งมีชีวิตต่างดาว แต่วันหนึ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อหลุยส์ ได้พบกับเอเลี่ยน 3 ตัว ที่ยานอวกาศของพวกเขาบังเอิญมาตกบริเวณบ้าน หลุยส์ ได้ผูกมิตรกับเหล่าเอเลี่ยนและคอยปกปิดไม่ให้พ่อของเขารู้นอกจากนี้ หลุยส์ และสหายเอเลี่ยนต้องร่วมมือกันคิดแผนการที่จะติดต่อยานแม่ของเอเลี่ยนเพื่อกลับบ้านก่อนที่รัฐบาลและพ่อของเขาจะจับได้ ซึ่งมันทำให้ หลุยส์ ต้องตัดสินใจว่าเขาจะจากดาวบ้านเกิดไปพร้อมกับเหล่าสหายต่างดาวหรืออยู่บนโลกที่เขาไร้ตัวตนต่อไป

ติดตามชมความสนุกของการ์ตูน “Luis and the Aliens หลุยส์ตัวแสบกับแก๊งเอเลี่ยนตัวป่วน” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ขยายเวลา จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007