คนดวงดี ความรัก จัดอันดับ ปี2023 วันเกิด

จัดอันดับ คนดวงดี ปี 2023 ตามวันเกิดฉบับญี่ปุ่น

มาแล้วจ้า อันดับ คนดวงดี มีแววรุ่งโรจน์ในปี 2023 ซึ่งจะเป็นการจัดลำดับตามความพุ่งแรงของวันเกิดของแต่ละคน โดยในญี่ปุ่นจะมีการจัดอันดับนี้เป็นประจำทุกปี งานนี้ต้องส่องแล้ว ว่าเราติดอยู่ที่ลำดับที่เท่าไหร่

Home / ดูดวงรายปี / จัดอันดับ คนดวงดี ปี 2023 ตามวันเกิดฉบับญี่ปุ่น

มาแล้วจ้า อันดับ คนดวงดี มีแววรุ่งโรจน์ในปี 2023 ซึ่งจะเป็นการจัดลำดับตามความพุ่งแรงของวันเกิดของแต่ละคน โดยในญี่ปุ่นจะมีการจัดอันดับนี้เป็นประจำทุกปี งานนี้ต้องส่องแล้ว ว่าเราติดอยู่ที่ลำดับที่เท่าไหร่ จะได้มีกำลังใจ ตั้งเป้าหมายชีวิตในปีหน้า จะเป็นเจ้าของกิจการ จะเป็นเศรษฐี หรือจะมีครอบครัวดี หรือมีอะไรที่ต้องระวัง เราแปลคำทำนายมาให้คุณแล้วจ้า โดยจะมีคำอธิบายของประเภทปีแต่ละแบบไว้ที่ด้านท้ายบทความนะคะ

คนดวงดี
จัดอันดับ
อันดับคนดวงดี
ญี่ปุ่น
คนดวงดี
คนดวงดี
คนดวงดี

ความหมายคำทำนายของปีแต่ละประเภท

ปีแห่งการเติบโต

เป็นปีแห่งการเริ่มต้น จะมีความท้าทายใหม่ๆ เข้ามาให้ได้เริ่มบ่มเพาะต้นกล้าชี้ชะตาชีวิตคุณในอีก 9 ข้างหน้าว่าจะไปในทิศทางใด ถ้าตอนนี้คุณยังรู้สึกเคว้งคว้าง ไร้ทิศทาง ไร้เป้าหมาย ให้ลองมองย้อนกลับไปในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมาดู คุณได้เริ่มลงมือทำอะไรไปแล้วบ้างในชีวิตคุณ อย่าลืมว่า ทุกๆ ความท้าทาย ย่อมต้องเตรียมใจ เตรียมการรับมือกับความล้มเหลว หากแต่อย่าเพิ่งถอดใจ เพราะวิถีทางใหม่ๆ จะปรากฏชัดเจนขึ้นเองค่ะ

ปีแห่งการร่วมมือร่วมใจ

ในปีที่ผ่านมา คุณได้พบกับผู้คนมากมายเพื่อที่จะสานสัมพันธ์และร่วมโปรเจ็กต์กัน บางคนก็เข้ามาเพื่อเพิ่มคอนเน็คชั่น ลองคัดเลือกคนที่คิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันกับคุณ แล้วทำงานร่วมกันดู ถ้าคุณยังไม่เห็นผล ก็อย่าเพิ่งใจร้อน จงเชื่อในสัญชาตญาณว่าสิ่งที่คาดหวังไว้อาจจะประสบผลสำเร็จก็เป็นได้ ยังต้องรดน้ำเพื่อรอให้ผลิดอกออกผลต่อไปในวันข้างหน้า

ปีแห่งการสร้างสรรค์

เป็นปีที่แสนจะราบรื่น สะดวกดายสำหรับการที่จะลงมือทำอะไรสักอย่างเล็กๆ น้อยๆ อย่างที่เคยๆ ทำมา แต่ถึงแม้ทุกอย่างจะดูราบรื่น แต่ความแน่นอนก็คือความไม่แน่นอน ลองทบทวนดูดีๆ ก่อนว่า คุณได้เพาะเมล็ดก่อนจะหวังเห็นการผลิดอกออกผลหรือเปล่า ? ก็เป็นการดีอยู่ที่จะพอใจกับสิ่งที่ทำอยู่ทุกวันนี้ แต่จะดีกว่าไหมถ้าได้นำประสบการณ์ที่มีมาพัฒนาสร้างสรรค์สิ่งใหม่เพิ่มเติม ลองมองดูดีๆ ทุกๆ อย่างราบรื่นดีจริงๆ หรือ ? มาทำให้ปี 2023 นี้ เป็นปีที่สนุกสนานสำหรับคุณกันเถอะ

ปีแห่งความมั่นคง

เมล็ดที่เพาะหว่านไป เริ่มออกเป็นต้นกล้าให้เห็น หน้าที่การงาน กิจการเริ่มมั่นคง ดังนั้นอย่าลืมใส่ใจดูแลตัวเองด้วย หันมาทำเพื่อตัวเองบ้าง คุณจะได้ผ่อนคลายมากขึ้น ได้ใช้เวลากับครอบครัวและความสัมพันธ์กับคนรอบข้างจะดีขึ้น

จัดอันดับคนดวงดี

ปีแห่งการเปลี่ยนแปลง

ชีวิตคุณจะมาถึงจุดเปลี่ยนในปีนี้ จะมีเหตุการณ์ต่างๆ ที่คาดเดาไม่ได้ถาโถมเข้ามารอบๆ ตัวคุณ บางทีอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนที่พาคุณเติบโตอย่างรวดเร็วและก้าวกระโดด จงพึงระวังการตัดสินใจให้ดี เพราะการเปลี่ยนแปลงและการเติบโตหมายถึงความไม่แน่นอน หมั่นปรึกษาคนที่คุณไว้ใจ จะช่วยคุณได้มาก อย่าคิดคนเดียว ไม่ว่าจะเรื่องเปลี่ยนงาน ย้ายงาน เจอคนรักใหม่ หรือจะแต่งงาน เป็นปีที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณอย่างสุดขั้วไปเลยค่ะ

ปีแห่งความรัก

เป็นปีที่อิ่มอวลไปด้วยความรัก แฮปปี้สุดๆ คุณจะได้ผูกพันลึกซึ้งทางความรู้สึกกับใครสักคน คุณจะเสียสละ อุทิศตัว และไว้ใจคนอื่นมากขึ้น มีความเป็นไปได้สูงว่าความสัมพันธ์ที่เคยท้าทาย เข้าหายาก จะงอกงามให้เห็นในปีนี้ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการตัดสินใจครั้งสำคัญ

ปีแห่งการพักผ่อน

ใช่ว่าเป็นปีแห่งการพัก แต่ก็เป็นการพักเพื่อฝึกฝนตัวเอง อย่ากดดันตัวเอง นี่คือช่วงเวลาดีดีในทางที่คุณจะลงทุนกับตัวเอง ลองกลับมาทบทวนตัวเองในเรื่องสุขภาพ, ความงาม, การเงิน, และสินทรัพย์ส่วนตัว เป็นปีแห่งการลงทุน และเตรียมตัวให้พร้อมรับผลสำเร็จในปีถัดไป

ปีแห่งการเติมเต็ม

สิ่งที่คุณลงทุน ลงแรงไปใกล้จะออกผลแล้ว สิ่งที่คุณคาดหวังอยู่ใกล้แค่เอื้อม อีกไม่นานก็จะเห็นผลแล้วเตรียมคว้าเก็บเกี่ยวได้เลย ไม่ต้องลังเล

ปีแห่งการแข่งขัน

นานแล้วที่คุณยังลอยคว้างอยู่ตรงนี้ จะง่ายกว่ามากถ้าคุณขีดเส้นชัดเจนถึงสิ่งที่คุณได้ทำมาโดยตลอด มันใกล้ถึงจุดสิ้นสุดที่จะปลดปล่อยคุณแล้ว ไม่ว่าผลจะออกมาในทิศทางที่ดีหรือ ร้ายก็ตาม คุณจะไม่เสียใจเลย แต่อย่าเป็นเดอะแบกไปข้ามปี เมื่อสิ้นสุดแล้วก็จงรู้จักที่จะปล่อยวางค่ะ

ปีแห่งมรสุมชีวิต

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังจะมาค่ะ จากที่ลอยเท้งเต้งมานาน ถึงแม้ว่าดูจากภายนอกเหมือนจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ในปีนี้จะมีสิ่งที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทางความคิดและความรู้สึกของคุณ ที่จะกลายเป็นจุดเปลี่ยนที่จะส่งผลต่ออนาคตของคุณไปเลย จะมีสิ่งที่ทำให้จำเป็นต้องยอมรับแบบจำยอม จงเผชิญหน้าอย่างกล้าหาญและมองไปข้างหน้าจะเป็นการดีกว่าค่ะ

ไม่ว่าปี 2023 ที่กำลังจะมาถึงจะเป็นอย่างไรก็ตาม สิ่งที่เราทุกคนควรมีคือ การยึดมั่นตั้งอยู่ในความดี คิดดี ทำดี พูดดี มีร่างกายและจิตใจที่เข้มแข็ง หนักแน่น และแข็งแรงมั่นคง ไม่หวั่นไหวไปกับอะไรง่ายๆ ใช้สติปัญญาในการตั้งรับมือกับทุกปัญหา แอดเชื่อมั่นว่า ไม่ว่าเราจะเจอมรสุมชีวิตอย่างไรในปีหน้า เราก็จะฝ่าฝันทุกอย่างกันมาได้ ดังเช่นปีที่ผ่านๆ มา รอดกันมาขนาดนี้แล้ว สู้ไปด้วยกันนะคะ

ที่มาจาก www.uranai3.com