ดวงการงาน ดวงรายเดือน อ.มิก พชร ทูตเทวะ

อ.มิก พชร ทัก ดวงการงาน ราศีใดช่วงนี้ การงานก้าวหน้า ทำมาค้าขึ้น

ดวงการงาน ประจำเดือน มิ.ย.67 โดย อ.มิก พชร ทูตเทวะ ทำนายทายทัก 6 ราศี ดวงดีการงานเด่น ทำมาค้าขึ้น

Home / ดูดวงรายเดือน / อ.มิก พชร ทัก ดวงการงาน ราศีใดช่วงนี้ การงานก้าวหน้า ทำมาค้าขึ้น

ราศีใดการงานก้าวหน้า ทำมาค้าขึ้น

ดวงการงาน ประจำเดือน มิ.ย.67 โดย อ.มิก พชร ทูตเทวะ

ดวงการงาน
  • กุมภ์ : (13 ก.พ. – 13 มี.ค.) เดือนนี้มีเกณฑ์พบงานใหม่ ได้เรื่องงานใหม่ที่ใจชอบ ท่านที่ทำงานประจำมีเกณฑ์ได้รับคำชมเชย หรือปรับเลื่อนตำแหน่ง ใครตกงานลองสมัครใหม่อีกครั้งโอกาสเป็นของท่านแล้ว
  • มีน: ( 14 มี.ค. – 12 เม.ย. ) มีเกณฑ์ได้รับภาระงานใหม่ๆเพิ่มขึ้น บางท่านพบช่องทางทำงานใหม่ๆที่ตนเองรัก งานส่วนตัวค่อนข้างโดดเด่นได้รับความสนใจ มีลูกค้ารายใหม่ๆค่อนข้างมาก ใครมองหางานใหม่ท่านจะได้พบงานที่ตนเองรัก
  • พฤษภ: ( 14 พ.ค. – 14 มิ.ย. ) ว้าว! เดือนนี้ถือเป็นเดือนที่ดี การงานเป็นไปในทิศทางที่ดี ต่างได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี บางท่านพบเจองานที่ถูกใจ ได้รับการสนับสนุนให้ขึ้นสูงในตำแหน่งที่สูงขึ้น
  • มิถุน : ( 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.) การงานค่อนข้างดำเนินไปได้ด้วยดี ท่านที่วางแผนเปลี่ยนงานถึงเวลาแล้วท่านจะได้รับการตอบรับ ใครมุ่งหวังตำแหน่งที่สูงขึ้นก็จะได้ตามที่หวัง
  • กรกฏ : ( 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) โดดเด่นสำหรับท่านที่ค้าขาย หรือทำงานส่วนตัว งานค่อนข้างดีมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง การประจำค่อนข้างวุ่นวายกับเอกสาร และต้องทำงานร่วมกับบุคคลแปลกหน้า
  • พิจิก : (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) คนค้าขายดวงดีสุดๆ มีเกณฑ์ค้าขายได้กำไรดี ลูกค้าหนาตาตลอดทั้งเดือน งานส่วนตัวด้านอื่นๆก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ได้โอกาสรับงานใหม่ๆเข้ามา งานประจำได้รับความร่วมมืออย่างดี งานจึงราบรื่น

ดาวน์โหลดวอลเปเปอร์ชุดไตรภาคี “บรมมหาเศรษฐีใหญ่” ได้แล้ววันนี้ บน แอปพลิเคชัน MThai

มือถือแอนดรอยด์

มือถือ ios ไอโฟน

ทักแชทเฟซบุ๊ก MThai