ดวง 12 ราศี ดวงเดือนพฤศจิกายน 2566 ดูดวงรายเดือน

เช็กดวง 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

เข้าสู่เดือน 11 ปลายปี 2566 มาเช็กดวง 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 กับ อ.มิก พชร ทูตเทวะ ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงสุขภาพ และดวงความรัก ไปดูกันค่ะว่าชาว 12 ราศีในเดือนพฤศจิกายนจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

Home / ดูดวงรายเดือน / เช็กดวง 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

เข้าสู่เดือน 11 ปลายปี 2566 มาเช็กดวง 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 กับ อ.มิก พชร ทูตเทวะ ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงสุขภาพ และดวงความรัก ไปดูกันค่ะว่าชาว 12 ราศีในเดือนพฤศจิกายนจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ดวง 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566
ดวง 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

ดวง 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566

คนเกิดราศีเมษ เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม

  • ในเดือนนี้ดูเหมือนว่าเรื่องรักเรื่องใคร่ไม่สู้ดีนัก การพบปะกับคนแปลกหน้าต่างเพศเป็นเรื่องที่ต้องระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง  ดังนั้นถูกใจใคร ขอให้ผ่านไปก่อน การงานติดอุปสรรคขัดข้อง ทำให้งานไม่ก้าวหน้า ล่าช้า ด้านธุรกิจการค้าอาจมีปัญหาเรื่องลูกน้องบริวาร การเงินแม้มีรายจ่ายจรเข้ามา แต่ก็ไม่เป็นปัญหา เดือนนี้จะสบายใจขึ้นไม่น่ากังวล ท่านที่มีสัตว์เลี้ยงระวังจะพลัดหลงหลุดหายไปให้ดูแลให้ดี ปัญหาสุขภาพจะมีอาการท้องอืด อาหารไม่ย่อย

คนเกิดราศีพฤษภ เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

  • ในเดือนนี้ปริมาณงานจะลดลงเมื่อเทียบกับหลายเดือนที่ผ่านมา บางท่านอาจต้องหยุดงานตามจังหวะของงาน โอกาสเจริญก้าวหน้า งอกงามของงานเริ่มลดลง บางท่านอาจเริ่มมองหางานใหม่ๆ รายได้เสริมเข้ามา การเงินค่อนข้างฝืด บางท่านอาจถูกทวงถามเรื่องหนี้ โชคลาภอาจมีมาบ้างเล็กๆน้อยๆ ท่านที่โสดความรักจะกลับมามีชีวิตชีวา มีพ่อสื่อแม่ชักให้รู้จักคนถูกใจ ด้านสุขภาพท่านต้องระวังอันตรายจากมีคม

คนเกิดราศีมิถุน เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม

  • ในเดือนนี้การงานยังคงปวดหัว ทั้งเรื่องคนและเนื้องาน หลังจากวันที่  17 ไปแล้วทุกอย่างจะนิ่งขึ้น อุปสรรคต่างๆจะน้อยลง ใครอยากโยกย้าย เปลี่ยนแปลงงานจะได้รับความเมตตาเป็นพิเศษจากผู้ใหญ่ ด้านการเงินการติดต่อธุรกิจการเงิน ไปติดตามทวงหนี้ เหล่านี้จะประสบความสำเร็จอย่างดี การเงินจะมีเสียก็เพราะจ่ายไปเพื่อช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติมิตร ช่วงนี้ให้ระวังข้าวของมีค่าสูญหาย ตกหล่นสูญหายบ้าง คนมีคู่ระวังคนเป็นหม้ายจะเข้ามาพัวพัน ด้านคนโสดยังไม่มีเกณฑ์ให้น่าตื่นเต้น

คนเกิดราศีกรกฏ เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม

  • ในเดือนนี้อาจได้รับมอบหมายงานยากๆให้ท่านได้จัดการ ทำให้การทำงานพบอุปสรรคอยู่บ้าง แต่โชคดีได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานทำให้พ้นปัญหาและอุปสรรคไปได้ การเงินเริ่มมีสภาพคล่องตัวขึ้น แต่อาจมีเหตุต้องใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเนื่องจากบุตรหลานและบริวาร แต่ก็ยังพอประคับประคองได้ครับ สุขภาพช่วงนี้ติดโรคง่าย ให้งดเดินทางไปยังสถานที่ที่เป็นเคราะห์ของท่านคือ โรงพยาบาล ห้องอาหารที่คนเยอะๆ คนโสดไม่ต้องดิ้นรนถามหารักอยู่เป็นโสดไปก่อนช่วงนี้ดีที่สุด

คนเกิดราศีสิงห์ เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

  • ในเดือนนี้มีเกณฑ์ได้บุกเบิกงานใหม่ๆ เป็นงานที่อาจไม่เคยทำและท้าทายความสามารถ ลุยเลยครับ โดยภาพรวมการงานยังไม่มีอะไรให้น่ากังวลเป็นพิเศษ บางท่านอาจพบงานพิเศษสร้างรายได้เพิ่ม ทำให้สภาพคล่องทางการเงินไม่น่ากังวล รายจ่ายคงเดิม แต่จะมีรายได้เพิ่มเข้ามา คนมีคู่ระวังคู่ท่านจะเจ็บป่วย ขอให้หมั่นดูแลเอาใจใส่กันให้มาก คนไร้คู่อยู่คนเดียวสบายใจกว่าครับ

คนเกิดราศีกันย์ เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

  • ในเดือนนี้ใครที่ยังไม่มีคู่ มีโอกาสสูงที่ท่านจะพบเจอคู่จากโลกโซเชียล หรือจากการติดต่อประสานงาน ด้านคนมีคู่ส่งเสริมสนับสนุนกันดี การงานเป็นจังหวะขาขึ้น เกิดพลังความคิดใหม่ๆที่ทำให้ท่านประสบความสำเร็จในการทำงาน ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเรื่องงาน บางท่านอาจมีเรื่องขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานบ้าง แต่ก็เพราะแนวคิดแปลกใหม่ๆของคุณนั่นเอง ระวังการใช้จ่ายเกินตัวจะนำปัญหามาให้ เดือนนี้มองเห็นภาระเยอะ บางท่านอาจต้องหารายได้เสริม

คนเกิดราศีตุลย์ เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

  • ในเดือนนี้การทำงานรุ่งโรจน์ พบเจอความสำเร็จ ได้รับการสนับสนุน ส่งเสริม บางท่านอาจได้เงินเพิ่ม หรือเลื่อนตำแหน่ง คำพูดจะนำพาไปสู่ความสำเร็จ การเงินอาจขาดสภาพคล่อง คาดหวังรายได้จากต้องไหนอาจถูกเลื่อน ได้ช้า ใครทำธุรกิจร่วมกันหลายคนระวังเรื่องผลประโยชน์ บางท่านคู่ค้า หุ้นส่วนอาจลดบทบาทไม่เห็นความสำคัญของคุณ ท่านที่คิดจะมีความรักช่วงนี้ อย่าเพิ่งสรุปความสัมพันธ์ รอไปก่อนดีกว่า เดี๋ยวปัญหาจะตามมา อีกสองเดือนค่อยว่ากัน 

คนเกิดราศีพิจิก เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

  • ในเดือนนี้โดดเด่นเพศตรงข้ามจะนำผลประโยชน์มาให้ หากมีปัญหาให้ไปขอความช่วยเหลือมิตรต่างเพศ คนมีคู่ระวังปัญหาขัดแย้งกันด้านความคิด เล็กๆน้อยๆพอให้มีสีสันในชีวิต การงานท่านต้องระวังปัญหาซึ่งจะเกิดจากเอกสาร งานจะล่าช้า การตกปากรับคำด้วยวาจาอาจมีความคลาดเคลื่อนได้ ควรระมัดระวังให้มาก การเงินคาดการณ์ไว้จะได้กลับไม่ได้ ควรบริหารการเงินอย่างระมัดระวัง งดการให้กู้ยืม ค้ำประกันใครเด็ดขาด สุขภาพระวังปัญหาที่หลอดลมและระบบหายใจ

คนเกิดราศีธนู เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม

  • ในเดือนนี้กิจการการงานใดๆมีผลสำเร็จดีขึ้น บรรลุเป้าหมายตามที่วางแผนไว้ หากในช่วงสัปดาห์แรกยังติดขัดไม่ต้องกังวล อดทนจะค่อยดีขึ้นจามลำดับ การเงินช่วงครึ่งเดือนแรกต้องบอกเลยว่ารายจ่ายค่อนข้างเยอะ บางท่านรายได้อาจลดลง พ้นกลางเดือนไปแล้วท่านจะมีโชค พอทำให้การเงินดีขึ้น ด้านความรักเดือนนี้ คนรักจะนำโชคมาให้ อาจไม่ใช่เรื่องเงินอย่างเดียว แต่รวมไปถึงผลประโยชน์ต่างๆในชีวิต จะสนับสนุนเกื้อกูลกัน สุขภาพระวัง โรคอารมณ์ หงุดหงิด หัวร้อนง่าย

คนเกิดราศีมังกร เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์

  • ในเดือนนี้คนที่หัวใจยังว่างจะมีโอกาสพบคนถูกใจ แต่ระวังปัญหาคบซ้อนไว้ด้วย โดยเฉพาะท่านผู้หญิงระวังจะเสียหายเพราะเรื่องพิศวาสไวไฟ คนมีคู่แล้วความรักปกติดี การงานยังไม่ค่อยตื่นเต้น ดำเนินไปอย่างเรียบๆ อาจมีปัญหาบ้างก็เพราะท่านคิดมากไป รายได้ของท่านจะมาจากรายรับประจำ ยังไม่ปรากฏรายได้พิเศษใดๆ ลงทุนอะไรอาจยังไม่ใช่ช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ ด้านสุขภาพอาจต้องระวังโรคเก่ากำเริบ

คนเกิดราศีกุมภ์ เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม

  • ในเดือนนี้การงานไม่มีอะไรยุ่งยาก ท่านจะเกิดความคิดใหม่ๆนำพัฒนางานให้ก้าวหน้า หรือมีแนวทางสร้างสรรค์แปลกออกไป หลังวันที่ 22 ไปแล้ว อาจเหนื่อยขึ้น ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ ต้องประสานงานในวงกว้าง การเงินมีลาภผลเล็กๆน้อยๆ ทำให้การเงินขยับเพิ่มขึ้น ท่านที่ชอบดื่ม ระวังอันตรายจากการดื่มเมรัยแล้วนำเคราะห์มาให้ คนมีคู่แล้วความสัมพันธ์ดีช่วยกันทำมาหากิน คนไร้คู่จะคบใครอาจไม่เป็นอย่างหวังเพราะต้องใช้ความพยายามอย่างมาก

คนเกิดราศีมีน เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน

  • ในเดือนนี้การงานยังไม่ค่อยได้ผลที่พอใจ อาจมีปัญหาเล็กๆน้อยๆให้ท่านลำบากใจอยู่บ้าง ทุกอย่างจะดีขึ้นหลังวันที่ 18 ไปแล้ว ช่วงต้นเดือนนี้ให้ระมัดระวังเรื่องการลงทุน งดการตัดสินไปจนกว่าจะพ้นวันที่ 8 ไปแล้ว ค่อยพิจารณาใหม่ การเงินในเดือนนี้วางใจได้ มีปัญหาจะพบทางออก มีรายได้พิเศษเข้ามา แต่! ต้องระวังอย่าให้ใครกู้ยืมเงินเป็นอันขาด ด้านความรักความสัมพันธ์ดี มีโอกาสสร้างรายได้ร่วมกัน สุขภาพระวังปัญหาช่วงอกไปถึงช่วงท้อง

โดย อ.มิก พชร ทูตเทวะ