NetaAutoThailand PopularizerOfSmartEV สีรถมงคล

NETA V Smart EV City Car ความคล่องตัวที่ล้ำสมัย ถูกใจสาวออฟฟิศ กับสีที่มาพร้อมความมงคล

อีกหนึ่งออปชันที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้ชีวิตสาวออฟฟิศที่ต้องเดินทางไปทำงานในเมืองอย่างเราๆ ดีขึ้นเลยก็คือ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car ที่มีขนาดกะทัดรัดขับขี่ง่าย ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ออกแบบมาให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างแท้จริง เหมาะกับใครก็ตามที่กำลังมองหาความคล่องตัวสำหรับการเดินทางไปทำงานในแต่ละวัน กับขนาดภายนอกที่ดูแล้วไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปแบบ 5…

Home / สีมงคล / NETA V Smart EV City Car ความคล่องตัวที่ล้ำสมัย ถูกใจสาวออฟฟิศ กับสีที่มาพร้อมความมงคล

อีกหนึ่งออปชันที่ช่วยเพิ่มความสะดวกให้ชีวิตสาวออฟฟิศที่ต้องเดินทางไปทำงานในเมืองอย่างเราๆ ดีขึ้นเลยก็คือ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car ที่มีขนาดกะทัดรัดขับขี่ง่าย ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ออกแบบมาให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างแท้จริง เหมาะกับใครก็ตามที่กำลังมองหาความคล่องตัวสำหรับการเดินทางไปทำงานในแต่ละวัน

กับขนาดภายนอกที่ดูแล้วไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปแบบ 5 ประตู 5 ที่นั่ง ขอจัดให้อยู่ในพิกัดเดียวกับรถยนต์ B-Segment เลยก็ยังได้ ให้ความลงตัวด้วยการดีไซน์ตัวรถด้วยเส้นสายโฉบเฉี่ยว เพิ่มความสปอร์ตเบาๆ ด้วยสปอยเลอร์หลัง เข้ากันกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์ แบบฮาโลเจนเสริมความปลอดภัยด้วยไฟท้ายและไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED ให้การขับขี่ที่คล่องตัวที่มาพร้อมกับความปลอดภัย

ที่โดนใจเลยคือกุญแจอัจฉริยะสมาร์ทคีย์ ที่ออกแบบมาในสไตล์นินจาที่สามารถใส่ที่ข้อมือหรือถอดแยกพกพาได้อย่างสะดวก พร้อมขึ้นขับขี่ได้ทันทีที่เปิดประตูรถด้วยระบบ Ride & Go ภายในออกแบบสไตล์ Hi-Tech Minimalist Concept เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พร้อมควบคุมทุกอย่างผ่านหน้าจอกลางระบบสัมผัสขนาด 14.6 นิ้ว ไม่ว่าจะเป็นระบบแอร์ วิทยุ ที่เชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนผ่าน Mobile hotspot หรือสาย USB ก็ได้

ส่วนสาวๆ คนไหนที่ของเยอะรองเท้าแยะไม่ต้องตกใจไป เพราะ NETA V ให้ความจุด้านท้ายมาถึง 335 ลิตร ขนสัมภาระได้อย่างสบายๆ แต่ถ้ายังจุไม่พอก็สามารถพับเบาะแถวหลังก็จะได้ความจุเพิ่มขึ้นถึง 552 ลิตรเลยทีเดียว

เรื่องความแรงก็ไม่เป็นรองนะ เพราะ NETA V ออกแบบมาให้สาวๆ ขับสนุกด้วยมอเตอร์ที่ให้กำลัง 95 แรงม้า แรงบิด 150 นิวตัน-เมตร พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่ให้ระยะทางในการวิ่งสูงสุด 384 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟเต็ม แถมยังได้มาตรฐาน NEDC ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานการป้องกันน้ำและฝุ่น IP67 พร้อมด้วยระบบจัดการอุณหภูมิแบตเตอรี่ HEPT 3.0 และระบบระบายความร้อนแบบ LIQUID COOLING SYSTEM

การชาร์จไฟก็ง่ายมาก เพราะรองรับการชาร์จกระแสสลับ AC Normal Charge หรือไฟบ้าน จาก 0-100% ใช้เวลาประมาณ 8 ชั่วโมง และการชาร์จกระแสตรง DC Quick Charge หรือตู้ชาร์จไฟทั่วไป จาก 30-80% ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันก็หาชาร์จได้ไม่ยากเลย

NETA V ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ครบครัน ทั้งระบบดิสก์เบรกด้านหน้า-หลัง ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติกล้องมองหลังพร้อมสัญญาณกะระยะหลัง ระบบป้องกันการไหลของรถโดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้าง ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง TPMS ไฟส่องนำทางหลังจากดับเครื่องยนต์ ที่มาช่วยเพิ่มความมั่นใจทุกครั้งในการขับขี่

สาวๆ สายมูฟังทางนี้ ที่สำคัญเลย NETA V มีให้เลือก 6 สี ประกอบด้วยสีเทา Midnight Gray, สีชมพู Sakara Pink, สีเขียว Cyan, สีฟ้า Sky Blue สีขาว White Storm และสีเขียว Moonlight Green โดยสามารถเลือกสีให้เหมาะกับแต่ละวันเกิด ดังนี้

  1. คนเกิดวันจันทร์ สีช่วยเสริมโชคลาภ เงินทอง ได้แก่สีฟ้า และสีที่เพิ่มอำนาจ บารมี วาสนา ได้แก่สีเขียว ขาว
  2. คนเกิดวันอังคาร สีช่วยอำนาจบารมีวาสนาได้แก่ สีเทา สีเสริมความแคล้วคลาด ได้แก่ สีเทา  สีชมพูและสีเขียว
  3. คนเกิดวันพุธ (กลางวัน)  สีเพิ่มอำนาจบารมีวาสนา สีเขียว สีฟ้า สีช่วยแคล้วคลาด สีขาว สีเขียว
  4. คนเกิดวันพุธ (กลางคืน) สีเสริมโชคลาภเงินทอง ได้แก่ สีเทา สีเพิ่มอำนาจบารมีวาสนา ได้แก่  สีชมพูและสีขาว
  5. คนเกิดวันพฤหัสฯ สีเสริมโชคลาภเงินทอง ได้แก่สีแดง สีเสริมอำนาจบารมี ได้แก่สีขาว สีเขียว และสีฟ้า สีช่วยแคล้วคลาด ได้แก่สีชมพู  ส่วนสีกาลกิณี
  6. คนเกิดวันศุกร์ สีเสริมโชคลาภเงินทอง ได้แก่สีชมพู และสีฟ้า สีเพิ่มอำนาจบารมี ได้แก่สีขาว สีเขียว สีฟ้า สีช่วยแคล้วคลาด ได้แก่สีชมพู
  7. คนเกิดวันเสาร์ สีเสริมโชคลาภเงินทอง ได้แก่ สีฟ้า สีเพิ่มอำนาจบารมีวาสนา ได้แก่สีเทา สีช่วยแคล้วคลาด ได้แก่สีฟ้า
  8. คนเกิดวันอาทิตย์ สีเสริมโชคลาภเงินทอง ได้แก่ ขาว สีเพิ่มอำนาจบารมี วาสนา ได้แก่ สีแดง

สาวๆ คนไหนที่สนใจ มาเป็นเจ้าของ NETA V ได้แล้ววันนี้กับราคาที่น่าจับจองเพียง 549,000 บาท พร้อมข้อเสนอพิเศษ 

  • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง 1 ปี 
  • ฟรี! เครื่องชาร์จ NETA WALLBOX พร้อมค่าติดตั้ง จำนวน 1 ชุด 
  • ฟรี! รับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี หรือ 150,000 ก.ม.(แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) 
  • ฟรี! รับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NETA Call Center โทร. 02-039-5751 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ NETA ได้ที่