ทายนิสัยจากสีที่ชอบ

ทายนิสัยจากสีที่ชอบ ใครชอบสีอะไรกันบ้าง?

คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าสีสันในโลกใบนี้มีอิทธิพลกับตัวเราเพราะสีสันเป็นเรื่องของธรรมชาติและให้ได้ทั้งพลังด้านบวกและด้านลบ สีสันมีอยู่มากมายหลายเฉดสี  และด้วยคนเราจะมีความชอบที่แตกต่างกัน จึงทำให้สามารถทายนิสัยจากสีที่ชอบได้เช่นกัน  แล้วคุณละชอบสีอะไรมาดูตัวตนของคุณกันว่าสีจะบอกนิสัยความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างไร วันนี้ อ.รักษ์ เลขเด็ด จะพาชาว MThai ทายนิสัยจากสีที่ชอบกัน

Home / สีมงคล / ทายนิสัยจากสีที่ชอบ ใครชอบสีอะไรกันบ้าง?

คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าสีสันในโลกใบนี้มีอิทธิพลกับตัวเราเพราะสีสันเป็นเรื่องของธรรมชาติและให้ได้ทั้งพลังด้านบวกและด้านลบ สีสันมีอยู่มากมายหลายเฉดสี  และด้วยคนเราจะมีความชอบที่แตกต่างกัน จึงทำให้สามารถทายนิสัยจากสีที่ชอบได้เช่นกัน  แล้วคุณละชอบสีอะไรมาดูตัวตนของคุณกันว่าสีจะบอกนิสัยความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างไร วันนี้ อ.รักษ์ เลขเด็ด จะพาชาว MThai ทายนิสัยจากสีที่ชอบกัน

ทายนิสัยจากสีที่ชอบ

สีแดง 

หมายถึง พลังแห่งจุดศูนย์รวม  โดดเด่นไม่แพ้ใคร

  • คุณเป็นคนที่มีพลังงานชีวิต   และน่าหลงไหล  จะทำอะไรก็ทำแบบ มาแรง  แซงทางโค้งไปเลย มีความ กระฉับกระเฉง  บอกถึงความมั่นอกมั่นใจ มีพาวเวอร์ จริงจังมุ่งมั่นในทุกเรื่อง  เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ก็ยังได้  ไม่ชอบให้ใครมาขัดคอหรือถกเถียง แสดงบทบาทความเป็นผู้นำ คอยสั่งการ  แสดงออกแบบตรงไปตรงมา ให้ความจริงใจ  คิดเร็ว ทำเร็ว ชอบการแข่งขันชอบเอาชนะและเรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ เสมอๆ ชอบเสนอไอเดียใหม่ๆ ชอบแข่งขันและเอาชนะ บางครั้งก็แอบแข่งกับคนอื่นโดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัว  มีความสุขในชัยชนะแม้จะภาคภูมิใจอยู่คนเดียว   ข้อดีคือการสู้อย่างไม่ท้อถอย ให้ความสำคัญกับความสำเร็จพลังใจดีเยี่ยม ข้อเสียอาจเป็นคนขี้เบื่อ ต้องทำโน่นทำนี่อยู่ตลอด ชีวิตจึงหาความสงบสุขได้ยาก 
  • ระวังความใจร้อนวู่วาม และอีโก้สูงที่จะทำให้คุณไม่ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ  ความมั่นใจในสิ่งต่างๆที่มีมากเกินไปอาจทำให้คุณกระทบกระทั่งกับคนอื่นได้ง่ายๆ

สีเหลือง

หมายถึง พลังด้านบวกมองโลกในแง่ดี  นักสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน  การเข้าอกเข้าใจผู้อื่น 

  • หากคุณชอบสีเหลืองไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตามหรือสถานการณ์รอบข้างจะเป็นอย่างไร   คุณก็สามารถหาวิธีทำให้ตัวเองมีความสุข และอารมณ์ดีได้  เป็นคนที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนได้เป็นอย่างดี โน้มน้าวเก่งเป็นเริด  ไอเดียพุ่งกระฉูด  ชอบศิลปะ การออกแบบต่างๆ  มีความสุขได้ในทุกที่  แถมเป็นคนมีเสน่ห์  ชีวิตไม่เน้นความเครียด เครียดนักหลบฉากถอยห่างออกไป  มองโลกในแง่ดีและเข้าใจผู้คนอย่างถ่องแท้  ปรับเปลี่ยนตัวเองได้เก่ง  และไม่ยึดติดกับกฎระเบียบใดๆ   หากจะคุยเรื่องสำคัญกับคนที่ชอบสีเหลืองต้องคุยเรื่องไร้สาระสนุกสนานไปก่อน อ้อมไปเรื่อยๆแล้วค่อยวกกลับมาเรื่องสำคัญจะดีกว่าไปคุยตรงๆ    คนที่ชอบสีเหลืองบางครั้งจะมองดูเหมือนคนอยู่ในความฝันแต่ก็สามารถที่จะทำให้ความฝันนั้นเป็นจริงได้  ความเอื้ออาทรใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นทำให้คุณเป็นที่รักของคนรอบข้าง   แต่ในเรื่องของการคบเพื่อนจะเห็นได้ว่าคุณเลือกคบและเพื่อนจริงๆของคุณกลับมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นเอง  คุณไม่ชอบการผูกมัดและมักจะตัดสินใจในการดำเนินชีวิตด้วยตัวเอง  และถ้าเกิดผิดพลาดอะไรขึ้นมาคุณก็พร้อมจะรับในความผิดพลาดนั้นด้วยตัวของคุณเอง 
  • สีน้ำเงิน

หมายถึง พลังแห่งความถูกต้อง  ศักดิ์ศรีมาก่อน เป๊ะเรื่องกฎเกณฑ์

  • เป็นคนมีความเป็นระเบียบในชีวิต ทุกอย่างต้องเป๊ะ  ก่อนจะทำอะไรต้องวิเคราะห์ ต้องประเมิน  และ ต้องดูให้อยู่ในกฎเกณฑ์ พวกเขา เป็นนักตรวจสอบชั้นยอด  พวกเขาจะมองต้นเหตุของปัญหา มากกว่าจะมองผลลัพธ์    หากคิดจะทำอะไรต้องรอบคอบคิดแล้วคิดอีก   มีเหตุมีผล จนบางครั้งขาดความอะลุ้มอหล่วย  ชอบความสมบูรณ์แบบ และ ความมั่นคง  สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพแต่ทำตามลำดับขั้นตอนเป๊ะเว่อร์  ดูเหมือนขาดไหวพริบในการแก้ปัญหา    เป็นคนที่ชอบเรียนรู้และมีความใจเย็น   จึงควบคุมอารมณ์ได้เป็นอย่างดี   เก็บความลับเก่ง  มีความรู้และมีฝีมือทีเดียว พวกเขาไม่ใช่คนโอ้อวด  แต่หากมีใครมาถามพวกเขาจะให้ความรู้หรือข้อมูลในเชิงลึกได้อย่างดี  พวกเขารักสงบไม่เบียดเบียนใคร  อาจเป็นคนขี้ระแวงในบางครั้ง

สีส้ม

หมายถึง เป็นสีที่แสดงออกถึงความสดใสเบิกบาน มีพลังของการท้าทายเล็กๆ   ชอบในเรื่องของการพบปะการพูคุยกับเพื่อนฝูง 

  • เป็นคนที่ชอบความโดดเด่นและมีความเบิกบานในตัว มีพลังของการผจญภัยเล็กๆอยู่ในตัว  เป็นคนอารมณ์ดี แฝงไปด้วยความอบอุ่นและให้ความสำคัญในเรื่องมิตรภาพมากกว่าในเรื่องผลประโยชน์   แม้จะเป็นคนที่มีความมั่นอกมั่นใจในตัวเองสูงแต่ก็ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น  ชอบความรื่นเริง อยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงหรือคนหมู่มากมักได้รับการยอมรับจากสังคมหรือถูกผลักดันให้ขึ้นมาเป็นผู้นำ   และมักจะได้รับบทบาทสำคัญๆอยู่บ่อยๆ   คุณเป็นอีกคนที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นได้ดี   ตัดสินใจในปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี   เรื่องของความรักคุณจะให้ความสำคัญในเรื่องนี้มากๆ  และอดทนจนถึงที่สุด  และเมื่อถึงเวลาที่เลิกรากันไปอย่าหวังว่าคุณจะหวนกลับมา 

สีเขียว

หมายถึง เป็นสีของการเจริญเติบโต  ความใจดี พลังของการเริ่มต้นและการเรียนรู้

  • หากคุณชอบสีเขียวคุณเป็นคนเรื่อยๆ  ใช้ชีวิตสบายๆชิวล์ชิวล์ไม่เร่งรีบไปเรื่อยๆอะไรก็ได้ ว่าตามกัน    มีใจเมตตากรุณาไม่ให้ร้ายใคร     ให้ความสำคัญกับเรื่องมิตรภาพ รักษาน้ำใจ   รับฟังปัญหาของผู้อื่นและมีคำพูดที่เยี่ยวยารักษาใจคนมีความทุกข์ได้ดี  หากต้องทำงานร่วมกับคนอื่นคนที่ชอบสีเขียวพวกเขาจะเน้นเรื่องของส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว จึงทำให้เสียเปรียบเพื่อนฝูงอยู่บ่อยๆ    คุณรักธรรมชาติ และปรับตัวได้เก่ง โดยเฉพาะในเรื่องการวางตัวที่เหมาะสม  รักการเรียนรู้  คุณต้องการความรักที่มั่นคง  และไม่ปิดบังความคิดหรือความรู้สึกของตัวเองทำให้คนอื่นอ่านความคิดคุณได้    คุณชื่นชอบเรื่องของอาหารการกิน แต่ไม่ใช่คนทานเก่ง แค่ได้รสได้กลิ่นหอมๆของอาหารหรือเครื่องดื่มก็ทำให้เกิดความสุนทรีได้แล้ว คนที่ชอบสีเขียวต้องหาสิ่งกระตุ้นหรือเป้าหมายให้กับชีวิตบ้างเพื่อที่จะเดินให้ถึงเส้นชัย เช่นอาจหารูปภาพของคนที่เรารัก หรือใบประกาศรางวัลต่างๆวางไว้บนโต๊ะเพื่อให้เกิดแรงกระตุ้นให้สู่จุดหมายที่วางไว้ 

สีม่วง

หมายถึง สีของจินตนาการ และจิตวิญญาณ

  • คุณเป็นคนที่มีทั้งความเข้มแข็งและอ่อนไหวในตัว  เป็นนักฟังที่ดีและพร้อมจะเป็นมิตรกับทุกคน มักคิดถึงผู้อื่นก่อนตัวเอง จึงมีผู้คนมารายล้อมเพื่อเอาผลประโยชน์จากคุณ   คุณมีเสนห์และมีอำนาจพิเศษที่จะเป็นที่สนใจดึงดูดผู้คนรอบข้างให้เข้ามา   แม้จะเป็นคนเก็บเนื้อเก็บตัว ขี้อายเล็กๆ แต่จริงๆแล้วคุณมีความเด็ดเดียวอยู่ในตัวซึ่งตรงนี้นอกจากคนใกล้ชิดหรือรู้จักคุณจริงๆจึงจะได้เห็นมุมนี้ของคุณ    การรับมือกับปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิตมักจะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น และเข้าใจชีวิตมากขึ้น   ด้วยประสบการณ์ชีวิตจึงทำให้คุณเห็นอกเห็นใจผู้อื่น คุณเป็นคนที่รักสงบให้เกียรติผู้อื่น  สนใจในสิ่งลี้ลับและชอบค้นหาความจริง  และคนทั่วไปจะมองว่าคุณเป็นคนลึกลับเหมือนหนังสือเล่มโตที่ต้องคอยเปิดอ่านอยู่เสมอๆ  คุณโดดเด่นเป็นตัวของตัวเองไม่ชอบไปเลียนแบบใครและก็ไม่ชอบให้ใครเหมือนคุณด้วยเช่นกัน    คุณเป็นคนหนึ่งที่หลงรักการท่องเที่ยว และวัฒนธรรมท้องถิ่น มีความสุขกับการได้พบเจอกับวิถีของชาวบ้าน  มัมีลางสังหรณ์แม่นยำ  สิ่งที่ต้องระวังคือการทำอะไรพร้อมๆกันจะทำให้เกิดความเคร่งเครียดได้   ไม่มีใครบังคับคุณได้ นอกจากคุณจะยินยอมด้วยตัวเอง

สีฟ้า

หมายถึงพันผูก ผูกพันกับครอบครัว  ความไว้วางใจ  ความอบอุ่น 

คุณมีธรรมชาติของการเป็นผู้ให้โดยเฉพาะกับคนในครอบครัว และเป็นผู้ที่มีความสามารถปลอบโยนคนที่มีปัญหาชีวิตได้ดี  มีความเชื่อว่าถ้าทำดีต้องได้ดีคุณเป็นเหมือนน้ำฝนที่ใครอยู่ใกล้ก็จะมีความสุข   มีความคิดที่เป็นอิสระพร้อมรับฟังและเข้าใจผู้อื่นไม่เกลียดหรืออาฆาตแค้นใคร    แม้จะเป็นคนหัวเก่าและค่อนข้างอนุรักษนิยมแต่ก็เปิดใจรับสิ่งใหม่ๆที่เกิดขึ้นตามยุคสมัยเช่นกัน  คุณให้ความสำคัญกับคำพูดยึดถือเป็นสัจจะ  และหากใครมาทำให้ขุ่นใจละก็คุณก็มองข้ามเขาผผู้นั้นแบบไม่มีตัวตนในสายตาเลยทีเดียว  โดยทั่วๆไปชีวิตมักอยู่ในกรอบของเหตุผลแต่ลึกๆก็ยังแสวงหาชีวิตที่เป็นอิสระ  ด้วยความเป็นคนใจดีใจอ่อนจึงมักต้องเข้าไปแบกรับภาระของผู้อื่นจนทำให้ชีวิตขาดอิสระภาพ

สีชมพู

หมายถึง ถ้าคุณชอบสีชมพู น่ารักเบิกบาน มีชีวิตชีวา

  • คนที่ชอบสีนี้แม้จะมีธรรมชาติของความเป็นแม่การเป็นผู้ให้สูง  แต่คุณก็ต้องการให้ผู้คนรอบข้างตอบรับและมองเห็นในสิ่งที่คุณทำให้เช่นกันและยิ่ง และคุณยังเป็นคนโรแมนติก ชอบสายลม เบิกบาน   ดราม่านิดๆ  อ่อนไหวง่าย และมักลุ่มหลงสิ่งต่างๆได้ง่ายเช่นกัน  และเป็นคนมุ้งมิ้งๆอยู่ตลอด   แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ดูน่ารักน่าทะนุทะนอมดีอยู่  แต่เป็นคนที่เอาใจยากสักหน่อย เรียกร้องความสนใจและ ต้องการดูดีกว่าคนอื่น   คุณมักวาดหวังว่าทุกคนต้องคิดหรือแบบเดียวกับที่คุณทำกับพวกเขา  เมื่อไม่ได้ดั่งใจก็จะมีแต่คำถามว่า ทำไม ทำไม ซึ่งหาคำตอบไม่ได้เพราะคุณไม่พร้อมที่จะรับฟังเหตุผลของพวกเขา  ลองเปิดใจฟังคนอื่นบ้างชีวิตของคุณจะมีความสุขมากขึ้น    ไม่มีใครเป็นได้อย่างที่เราอยากให้เป็นทั้งหมด   

สีคราม  

หมายถึง สีแห่งสัญชาตญาณ  ความสงบ สมาธิปัญญา

  • คุณเป็นคนที่มีความเมตตาสูง รักวัฒนธรรมโบราณมองเห็นคุณค่าของจิตใจ และเป็นคนที่หากคิดจะทำสิ่งใดแล้วต้องทำให้ได้ รู้จักการรอคอยโอกาสที่เหมาะสม มีระเบียบในการใช้ชีวิตแต่ไม่ถึงกับตึงเครียด  มักมองอนาคตและวางแผนเพื่อที่จะไปให้ถึงเป้าหมาย    มักเอาเรื่องราวของคนอื่นมาเก็บเป็นอารมณ์โดยเฉพาะเมื่อเห็นความไม่ถูกต้องจะยิ่งทำให้คุณหงุดหงิดจนบางครั้งถึงกับยื่นมือเข้าไปข้องเกี่ยวแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว   มักแสดงความสามารถให้โลกเห็นอย่างไม่ตั้งใจและมักได้รับการตอบรับอย่างดี  ความสำเร็จของคุณเกิดจากความพากเพียร  ข้อเสียของคุณคือเป็นคนคิดมากเกินเหตุสามารถทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ได้   คุณไม่ใช่คนที่จะไว้ใจใครมากนัก สิ่งนี้ทำให้คุณไม่เสียรู้ใคร  ข้อสำคัญคุณมักเชื่อสัญชาติญาณของตัวเองมากกว่าใช้เหตุผลในการวิเคราะห์สิ่งต่างๆ  

สีน้ำตาล  

หมายถึง สีแห่งความหนักแน่นมั่นคง ปลอดภัย

  • คุณเป็นคนติดดินบุคลิคซื่อๆจริงจังจริงใจ ซื่อสัตย์ อยู่ในโลกของความเป็นจริง มองเห็นคุณค่าในตัวเอง แสวงหาความมั่นคง มีความเป็นมิตรเข้าถึงได้ง่าย กตัญญู  รักความสงบ  รักบ้านรักครอบครัว  ไม่ชอบมีปัญหากับผู้คน  เป็นคนที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน และพร้อมที่จะแบกรับภาระของผู้อื่น  ใครที่อยู่ใกล้คุณจะรู้สึกถึงความอบอุ่นปลอดภัย  และมักจะเข้ามาปรึกษาหารือในเรื่องต่างๆ   คุณมีความเป็นตัวตนไม่ยึดติดกับเรื่องของการสร้างภาพลักษณ์ และหากจะให้ทำอะไรจะต้องให้เวลาคุณได้เตรียมตัว ไม่ชอบเลยหากจะให้ทำอะไรแบบเร่งด่วนจะรู้สึกไม่มั่นใจในทันที   มีความเชื่อว่าชีวิตคือการต่อสู้และต้องอดทน   เมื่อมีปัญหาชีวิตคุณมักจะหยุดนิ่งและทบทวนสิ่งต่างๆ  คุณมักเอาความผิดพลาดที่เกิดขึ้นมาเป็นประสบการณ์ในการแก้ปัญหา  เข้าถึงแกนกลางของปัญหาได้ดี   คุณเป็นคนที่มีธรรมชาติของการเป็นพ่อพระแม่พระได้

สีดำ

หมายถึง สีแห่งความลึกลับ  และความมีพลังใจที่เข้มแข็ง

  • คุณเป็นคนหัวเก่าหัวโบราณ  นิ่งเงียบ  มีศรัทธาอย่างแรงกล้าในสิ่งเล้นลับ  ชอบความลึกลับ  เป็นคนที่มีความซับซ้อนอยู่ในตัว  ผู้คนทั่วไปอ่านคุณยาก มองไม่ออกว่าคิดอย่างไร แต่หากจะมองกันอีกมุมคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจตัวเองสักเท่าไหร่ จึงสร้างปราการขึ้นมาเพื่อปกป้องตัวเองจากสังคมรอบข้างที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย   คุณจดจำทุกอย่างทั้งดีและไม่ดี เรียกว่าบุญคุณต้องทดแทนถ้าแค้นก็ต้องชำระ     คุณเป็นคนหนึ่งที่ทุ่มเทกับเรื่องงานสิ่งที่ทำต้องได้ผลออกมาสมบูรณ์ที่สุด  บางครั้งมีความคิดแง่ลบต่อสังคมหรือคนในครอบครัวที่ครั้งหนึ่งอาจได้เจอเรื่องที่ไม่ดีและจำฝังใจจนทำให้ขาดความไว้วางใจผู้อื่น  หากคุณรู้จักปล่อยวางก็จะทำให้ชีวิตมีความสุขมากขึ้น  ในเรื่องการปฏิบัติธรรม คุณเป็นอีกคนหนึ่งที่สามารถเข้าถึงการทำสมาธิได้อย่างดี

สีขาว

  • หมายถึง สีของความบริสุทธิ์ 

คุณเป็นคนที่เรียบง่าย ทำตัวสบายๆ ไม่เอาเรื่องเอาราวกับใคร  มองโลกในแง่บวก รักสงบ เป็นคนอ่อนโยน และมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย  ไม่ค่อยชอบสุงสิงในเรื่องของคนอื่น  คุณเป็นคนที่มีความคิดความอ่านดีรู้จักนำปรัชญามาใช้ในการดำเนินชีวิด  ระมัดระวังตัว  มีความมั่นใจในตัวเองสูง แต่ถ้ามีเหตุอะไรที่เข้ามากระทบความรู้สึกของคุณ คุณจะร้อนรนแสดงความหงุดหงิดและต้องการกำลังใจจากคนรอบข้าง    คุณจะรักษาภาพลักษณ์ของตัวเอง กลัวการเสียชื่อเสียง  หากมีสิ่งใดที่ต้องทำหรือรับผิดชอบคุณจะเร่งรีบทำสิ่งนั้นให้จบๆไปไม่ชอบผัดวันประกันพรุ่ง และไม่ชอบเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากใคร     แต่แท้จริงแล้วคุณต้องการการยอมรับจากคนรอบข้าง   หากคุณกล้าออกนอกกรอบบางทีจะทำให้ชีวิตของคุณมีสีสันขึ้นมาบ้าง

สีเทา 

หมายถึง เป็นคนประนีประนอม  มีสองบุคลิก  และความไม่มั่นใจ

  • คุณเป็นคนหนึ่งที่พยายามจะใช้ชีวิตอยู่อย่างพอเพียง ไม่ชอบความวุ่นวายสับสน ควบคุมอารมณ์เก็บความรู้สึกได้ดี  สามารถอยู่คนเดียวตามลำพังและดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี  ชอบชีวิตที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อน ขยันรับผิดชอบดี แต่ขาดความกระตือรือร้น  โดยแท้จริงแล้วคุณเป็นคนหนึ่งที่รู้จักตัวเองทั้งในด้านบวกและด้านลบ เป็นคนผสมผสานความคิดได้ดี มองเห็นปัญหาและทางออกของปัญหา  เพราะฉะนั้นคุณจึงเป็นนักวิเคราะห์นักวิจารณ์ที่มีเหตุมีผลตรงไปตรงมา

แต่ในเรื่องการดำเนินชีวิตที่มีเรื่องสำคัญๆคุณมักกลับไม่แน่นใจมักมีความลังเล คุณจึงเลือกที่จะอยู่นิ่งๆ ไม่ตัดสินใจอะไรลงไปเพราะจะทำให้รู้สึกปลอดภัยและคิดว่าเดี๋ยวเรื่องราวต่างๆก็ผ่านไปได้   แม้คุณจะเป็นคนเก่งไม่พึงพาใครแต่หากหาเวลาสสักนิดไว้สำหรับตัวเองได้ทำในสิ่งที่ชอบบ้าง ได้ผ่อนคลายบ้างก็จะดีไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

นอกจากดูตัวเองแล้วว่าชอบสีอะไร ก็อย่าลืมดูคนใกล้ชิดใกล้ตัวด้วยว่าพวกเขาเหล่านั้นชอบสีอะไรเพื่อที่เราจะได้เข้าใจและสัมพันธ์กับพวกเขาได้ดีขึ้น

คำทำนายโดย อ.รักษ์เลขเด็ด พาเสริมดวง