สีประจำวัน สีมงคล สีร่มมงคล

รู้หรือยัง สีร่มมงคล เสริมดวงชะตาสำหรับคุณคือสีไหน

เราทุกคนเกิดมาต่างมีดวงเฉพาะตน และสีสำหรับแต่ละคนก็ส่งผลต่อพลังงานชีวิตแตกต่างกันเช่นกัน ไม่ว่าจะฤดูฝน หน้ามรสุมที่ถาโถมถล่มไทยแบบนี้ หรือ ฤดูร้อนที่แดดจ้า ตากผ้า 15 นาทีก็ยังแห้งกรอบ MThai ขอแนะนำว่า เราทุกคนควรพกร่มเป็นของตนเองไว้ติดตัวกันค่ะ และเพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคล เสริมดวงชะตา ให้ตัวเราในวันที่พายุฝนซัดสาด…

Home / สีมงคล / รู้หรือยัง สีร่มมงคล เสริมดวงชะตาสำหรับคุณคือสีไหน

เราทุกคนเกิดมาต่างมีดวงเฉพาะตน และสีสำหรับแต่ละคนก็ส่งผลต่อพลังงานชีวิตแตกต่างกันเช่นกัน ไม่ว่าจะฤดูฝน หน้ามรสุมที่ถาโถมถล่มไทยแบบนี้ หรือ ฤดูร้อนที่แดดจ้า ตากผ้า 15 นาทีก็ยังแห้งกรอบ MThai ขอแนะนำว่า เราทุกคนควรพกร่มเป็นของตนเองไว้ติดตัวกันค่ะ และเพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคล เสริมดวงชะตา ให้ตัวเราในวันที่พายุฝนซัดสาด แต่ตัวเราไม่เปียกปอนไปตามแรงลม ทำสิ่งใดก็ได้สมความปรารถนา มีดวงชะตาที่หนักแน่น มั่นคง ไม่หวั่นไหว เรียกความรัก เรียกเมตตา เรียกงาน เรียกทรัพย์ ให้กับเจ้าของร่ม ดังนั้นจึงควรเลือก สีร่มมงคล ตามดวงประจำวันเกิดดังนี้ค่ะ

สีร่มมงคล

ตาราง สีร่มมงคล ประจำวันเกิด

นอกจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ อุปกรณ์เครื่องใช้ที่พกติดตัว ก็ยังช่วยเสริมดวงชะตาในด้านต่างๆ ด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้น อย่าปล่อยผ่านค่ะ เลือกหยิบใช้ให้ถูกสี ถูกวัน ถูกโฉลกกับเรา จะยิ่งช่วยให้เรามีความมั่นใจในกิจกรรม กิจการที่เราต้องทำ ต้องจัดการในแต่ละวันอีกด้วยค่ะ เรื่องแบบนี้ ทำตามก็ไม่เสียหายนะคะ