ดูดวงรายวัน วันอังคาร

ดูดวงรายวัน วันอังคาร 1 ตุลาคม 2567

ดูดวงรายวัน วันอังคาร 1 ตุลาคม 2567 โชคลาภจะมาจากการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือมาจากความฝัน วันนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวันดีดี

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันอังคาร 1 ตุลาคม 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันอังคาร 1 ตุลาคม 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่พอดี

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่พอดี

โชคลาภจะมาจากงานบุญ หรือจากผู้แสวงบุญ วันนี้มีเรื่องต้องให้ตัดสินใจ การงานต้องไปแบกรับภาระงานแทนคนอื่น บางท่านต้องใช้ความคิดในการทำงานค่อนข้างมาก บางท่านก็เผชิญปัญหากับงานที่ไม่ชัดเจน การเสริมดวงสำหรับวันนี้ แนะนำให้ร่วมทำบุญกับสถานปฏิบัติธรรม หรือทำบุญกับแม่ชี อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ท่านดำเนินชีวิตด้วยความราบรื่นตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่เคราะห์กรรม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เคราะห์กรรม

โชคลาภจะมาจากขันน้ำมนต์ หรือเซียมซีในศาลเจ้า วันนี้ไม่สู้ดีนัก บางท่านล้มป่วยแบบกะทันหัน บางท่านประสบอุบัติเหตุจากของมีคม การงานภาระงานผูกมัดรัดตัวทำให้ไม่มีเวลาส่วนตัว เงินที่จะเข้ามาอาจถูกเลื่อนออกไป สำหรับใครที่ชีวิตติดขัดในวันนี้แนะนำทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง เสร็จไปตั้งจิตอธิษฐานจ่อหน้าพระประธานในอุโบสถ์ ขอพึ่งบารมีท่านให้ช่วยขจัดอุปสรรค และขอให้ชีวิตราบรื่นขึ้น

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่รุ่งเรือง

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รุ่งเรือง

โชคลาภจะมาจากการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือมาจากความฝัน วันนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวันดีดี ความโชคดีกำลังเกิดขึ้นกับท่าน ใครที่ติดขัดปัญหาอยู่จะได้รับการแก้ไข การงานไปในทิศทางที่ดีมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น สำหรับการเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้สักการะหรือทำบุญกับองค์พระธาตุประจำปีเกิด อานิสงส์จะช่วยส่งเสริมให้ท่านเกิดความเจริญรุ่งเรือง

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

โชคลาภจะมาจากเพื่อนร่วมงาน วันนี้เหนื่อยหน่อย ภาระงานมาก บางท่านเผชิญปัญหางานเร่งด่วน อย่าขันอาสาให้มาก ระวังจะได้เหนื่อยแทนคนอื่น การเงินไม่สู้ดีนักบางท่านต้องวิ่งเต้นหาเงิน ด้านความรักกำลังจีบใครอยู่ท่านจะเจอคู่แข่ง สำหรับการเสริมดวงในวันนี้ด้วยการทำบุญกับคนพิการ เสร็จแล้วอุทิศบุญกุศลให้บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว อานิสงส์จะช่วยให้ท่านมีความสุข สำเร็จในชีวิต

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่เป็นที่รัก

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เป็นที่รัก

โชคลาภจะมาจากคนรัก หรือแม่ของท่านเอง วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นด้านความรัก มีเกณฑ์พบรักใหม่ คนไม่โสดระวังจะมีคนมาติดพัน บางคู่ได้รับข่าวดีเรื่องท้อง ด้านการทำงานค่อนข้างไปได้ดี ไม่มีอะไรน่ากังวล การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ทำบุญกับเทวาลัยต่างๆ เช่น โบสถ์พราหมณ์ วัดแขก เป็นต้น จากนั้นอุทิศบุญให้เทพฮินดูที่ท่านเคารพนับถือ อานิสงส์จะช่วยให้ชีวิตในวันนี้ราบรื่น สดใส

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่จากลา

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่จากลา

โชคลาภจะมาจากคนเสียชีวิต หรือจากความฝัน ระวังเคราะห์กรรมจะมาจากคนใกล้ชิด วันนี้มีเกณฑ์เสียน้ำตา เสียความรู้สึกดีดีกับคนใกล้ตัว บางท่านได้รับข่าวร้ายเรื่องงาน อาจต้องเริ่มต้นหางานใหม่ แนะนำว่าวันนี้ท่านต้องแก้เคล็ดเสริมดวงด้วยการทำบุญโลงศพ หรือผ้าห่อศพ เพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดี ใครทำบุญโลงศพกับมูลนิธิจะมีใบอนุโมทนาบุญ อย่าลืมเผาส่งบุญ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรด้วย

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่กรรมกำหนด

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กรรมกำหนด

โชคลาภจะมาจากการขอพรพญานาค หรือจากสัตว์เลี้ยง วันนี้ขัดขืนชะตาชีวิตได้ยาก บางเรื่องไม่อยากเจอก็ต้องเจอ การงานระวังปัญหาเก่าจะกลับมาทำให้ท่านปวดหัว บางท่านเผชิญปัญหาภาระงานไม่ชัดเจน ทำให้งานล่าช้า แนะนำให้เสริมดวงด้วยกับทำบุญกับมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์ต่างๆ ด้วยจำนวนเงินลงท้ายด้วย 24 บาท อานิสงส์จากการช่วยเหลือสัตว์จะทำให้ท่านดำเนินชีวิตในวันนี้อย่างราบรื่น