ดูดวงรายวัน วันจันทร์

ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 16 กันยายน 2567

โชคลาภจะมาจากคุณพ่อ หรือคุณปู่ คุณตา วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นด้านการเจรจา ใครนัดหมายเจรจาไว้จะสำเร็จ ใครค้าขาย หรือทำงานด้านเซลจะปิดการขายได้ง่าย

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 16 กันยายน 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันจันทร์ 16 กันยายน 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่อำนาจ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อำนาจ

โชคลาภมาจากผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ เมตตานำโชคมาให้ วันนี้ท่านอาจได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ บางท่านได้รับข่าวดีเรื่องงาน เปลี่ยนงาน เลื่อนตำแหน่ง แต่สิ่งที่ท่านต้องระวังในวันนี้คือความใจร้อนจะนำปัญหามาให้ ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง หากไม่สะดวกก็สามารถบริจาคเงินช่วยเหลือค่าไฟวัดก็ได้ ด้วยจำนวนเงินที่ลงท้ายด้วย 18 บาท จะช่วยให้ชีวิตวันนี้ราบรื่นขึ้น

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่ช่วยเหลือ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ช่วยเหลือ

โชคลาภจะมาจากคุณพ่อ หรือคุณปู่ คุณตา วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นด้านการเจรจา ใครนัดหมายเจรจาไว้จะสำเร็จ ใครค้าขาย หรือทำงานด้านเซลจะปิดการขายได้ง่าย การงานได้รับความช่วยเหลือจึงไม่น่ากังวล การเสริมดวงในวันนี้หากชีวิตติดขัดให้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรต่อพระพุทธชินราช สามารถอธิษฐานผ่านรูปได้ บารมีของหลวงพ่อจะช่วยให้การดำเนินชีวิตราบรื่นขึ้น

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่จากลา

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่จากลา

โชคลาภจะเกี่ยวข้องกับคนตาย งานศพ วันนี้อาจได้รับข่าวเศร้า ถึงการจากเป็นและจากตายของคนที่รู้จัก การงานไม่สู้ดีนักต้องแบกรับภาระงานแทนคนอื่น งานส่วนตัวมีเกณฑ์ถูกเอารัดเอาเปรียบ การเงินงดเชื่อใจใคร ควรหาโอกาสร่วมทำบุญโลงศพ หรือผ้าห่อศพ ตามวัดหรือมูลนิธิต่างๆ บริจาคด้วยเงินจำนวนลงท้ายด้วย 12 บาท อานิสงส์จะช่วยให้ท่านไม่ลำบากตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

โชคลาภจะมาจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาด ดวงการเงินวันนี้โดดเด่นไม่ได้จากลาภลอย ก็จะมีรายได้พิเศษเข้ามา การงานดำเนินไปตามปกติ อาจวุ่นวายสักนิดแต่ไม่มีปัญหา ระวังมีเกณฑ์ป่วยเพราะอากาศเปลี่ยนแปลง การเสริมดวงในวันนี้แนะนำตื่นแต่เช้า เสริมดวงด้วยการใส่บาตร หรือถวายสังฆทานด้วยผลไม้ อานิสงส์จะช่วยส่งเสริมให้ท่านเกิดความโชคดีตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่ครอบครัว

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ครอบครัว

โชคลาภจะมาจากคนในครอบครัว หรือบ้าน วันนี้บางท่านได้รับข่าวดีเรื่องบ้าน หรือรถ คู่รักมีเกณฑ์ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน หรือได้รับข่าวดีเรื่องท้อง การงานได้รับความร่วมมืออย่างดี มีเกณฑ์ใช้จ่ายในครอบครัวเพิ่มมากขึ้น วันนี้ควรแก้เคล็ดด้วยการถวายน้ำเปล่า 1 แก้ว หน้าหิ้งพระ หรือศาลพระภูมิที่บ้านหรือที่ทำงาน อานิสงส์จะช่วยให้การดำเนินชีวิตราบรื่นขึ้น

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่สังคม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สังคม

โชคลาภของท่านจะมาจากโลกออนไลน์ แอปพลิเคชั่นต่างๆ วันนี้มีเกณฑ์พบเจอเพื่อนใหม่ สังคมใหม่ นำพาไปสู่ความก้าวหน้า ท่านที่ทำงานด้านออนไลน์ค่อนข้างไปได้ด้วยดี บางท่านพบงานเสริมและความรักจากโลกออนไลน์ การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ร่วมทำบุญสร้างพระ หรือปิดทองพระพุทธรูป อานิสงส์จะกลับมามาช่วยให้ท่านผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคไปได้

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่ทรัพย์สมบัติ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ทรัพย์สมบัติ

โชคลาภจะมาจากบ้าน หรือรถ ความโชคดีของท่านจะมาจากทรัพย์สมบัติ ท่านที่ประกาศขายหรือเช่าที่ดิน บ้าน คอนโด จะได้รับข่าวดี บางท่านได้เงินกลับคืนจากการลงทุน ส่วนด้านการงานต้องระวังภาระงานที่ล้นมือ เพื่อให้ชีวิตในวันนี้ดำเนินไปด้วยความราบรื่น แนะนำทำบุญบริจาคข้าวสารให้แก่คนยากไร้ หรือทำบุญบริจาคที่ดินแก่วัด ด้วยจำนวนเงินลงท้ายด้วย 6 บาท