ดูดวงรายวัน วันอังคาร

ดูดวงรายวัน วันอังคาร 3 กันยายน 2567

ดูดวงรายวัน วันอังคาร 3 กันยายน 2567 วันนี้ภาระงานค่อนข้างมาก นั่งไม่ติดเก้าอี้ ใครทำงานส่วนตัวพบปัญหา เจอคู่แข่งแย่งลูกค้า ตัดราคา

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันอังคาร 3 กันยายน 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันอังคาร 3 กันยายน 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่รุ่งเรือง

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รุ่งเรือง

วันนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวันดีดี ความโชคดีกำลังเกิดขึ้นกับท่าน ใครที่ติดขัดปัญหาอยู่จะได้รับการแก้ไข การงานไปในทิศทางที่ดีมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น การเงินยังคงมั่นคงอยู่ คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับชาวต่างชาติ สำหรับการเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้สักการะหรือทำบุญกับองค์พระธาตุประจำปีเกิด อานิสงส์จะช่วยส่งเสริมให้ท่านเกิดความเจริญรุ่งเรือง

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่ภาระหน้าที่

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ภาระหน้าที่

วันนี้ต้องบอกว่าเหนื่อยทั้งกาย เหนื่อยทั้งใจ ภาระรับผิดชอบในการงานค่อนข้างมาก เจอเจ้านายทำตัวขวางโลก งานส่วนตัวเครียด ธุรกิจติดขัด มีปัญหากับคนรอบข้าง ด้านการเงินไม่พอใช้ รายจ่ายเยอะ ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคยารักษาโรคช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ หากไม่มีโอกาสก็สามารถทำบุญกับโรงพยาบาลต่างๆได้ ด้วยเงินลงท้ายด้วย 3 บาท อานิสงส์จะช่วยทำให้ปัญหาที่เผชิญคลี่คลายลง

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

วันนี้ภาระงานค่อนข้างมาก นั่งไม่ติดเก้าอี้ ใครทำงานส่วนตัวพบปัญหา เจอคู่แข่งแย่งลูกค้า ตัดราคา บางท่านเผชิญปัญหาด้านการเงิน ต้องวิ่งเต้นหาเงินนำมาใช้จ่าย ความรักเจอคู่แข่ง ถึงเวลาต้องรุก การเสริมดวงแนะนำให้นำเงินร่วมทำบุญช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่พิการขา อาจผ่านองค์กร หน่วยงานต่างๆก็ได้ อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้พบความโชคดีตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่สังคม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สังคม

วันนี้ชีวิตติดสังคมภายนอกและโลกออนไลน์ บางท่านเดินทางไปท่องเที่ยว บางท่านก็ติดโทรศัพท์ คนโสดและไม่โสดดวงความรักโดดเด่น มีเกณฑ์พบรักใหม่จากสังคมใหม่ หรือบนโลกออนไลน์ เรื่องเงินใช้จ่ายเยอะ การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ปิดทองพระพุทธรูป จำนวน 4 แผ่น อานิสงส์จากการถวายและปิดทององค์พระ จะกลับมาช่วยเกื้อหนุนให้ชีวิตพบเจอความโชคดีตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่จากลา

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่จากลา

วันนี้มีเรื่องเศร้าให้ต้องเสียใจ ธุรกิจส่วนตัวที่มีลูกน้อง เกิดปัญหาลูกน้องมาลาออกกะทันหัน งานประจำแบกรับภาระงานแทนคนอื่น การเงินจะเสียเงินไปเพราะความใจดี ไว้ใจ ความรักมีเกณฑ์เสียน้ำตาเพราะความไว้ใจ ควรหาโอกาสแก้ดวงชะตาด้วยการทำบุญโลงศพ หรือบริจาคผ้าห่อศพ หากบริจาคเป็นเงินให้ลงท้ายด้วย 12 บาท อานิสงส์จะช่วยให้ปัญหาต่างๆในวันนี้คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่เคราะห์กรรม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เคราะห์กรรม

การงานวันนี้ไม่สู้ดีนัก ภาระงานผูกมัดทำให้ท่านไม่มีเวลาว่าง ให้ระวังปัญหาจะมาจากคนรอบข้าง อย่านำตัวเองเข้าไปแก้ไขปัญหาให้ใคร การเงินมีเกณฑ์ถูกเบียนเบียด งดช่วยเหลือหรือลงทุนเด็ดขาด เพื่อเลี่ยงความโชคร้ายในวันนี้แนะนำให้ทำบุญปล่อยสัตว์ จะปล่อยเองหรือจะร่วมทำบุญกับคนอื่นก็ได้ อานิสงส์จะช่วยให้ท่านพ้นจากเคราะห์กรรมต่างๆ

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่ตกต่ำ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ตกต่ำ

ท่านที่เป็นโรคซึมเศร้า หรือคิดว่ากำลังจะเป็น ต้องระวังสุขภาพจิตตนเองให้ดี จะมีเหตุการณ์ทำให้ท่านต้องคิดมาก จิตตก การงานเหน็ดเหนื่อยอยากลาออก หรือยุติงานที่ทำ อึดอัดไม่มีความสุข เงินก็กำลังจะหมดกระเป๋า เพื่อให้ชีวิตดำเนินไปด้วยความสุข การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้นำเงิน 7 บาท ช่วยเหลือผู้ป่วยทางจิต อาจผ่านทางมูลนิธิ หรือโรงพยาบาลต่างๆก็ได้