ดูดวงรายวัน วันจันทร์

ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 2 กันยายน 2567

ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 2 กันยายน 2567 ไพ่วงเวียนชีวิต วันนี้วิถีดำเนินไปอย่างเรียบง่ายและปกติ การทำงานยังคงดำเนินไปในรูปแบบเดิมๆอาจวุ่นวายกับเรื่องเอกสารอยู่บ้าง

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 2 กันยายน 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันจันทร์ 2 กันยายน 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่ภาระหน้าที่

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ภาระหน้าที่

วันนี้ชีวิตค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย ดูเหมือนคุณต้องเป็นที่พึ่งพาให้กับคนรอบข้าง งานส่วนตัวค่อนข้างเครียด ทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง การเงินหมุนไม่ทันรายจ่ายมากกว่ารายรับ สุขภาพมีภาวะเครียดจนนอนไม่หลับ แนะนำหาพบเจอปัญหาให้เสริมดวงด้วยการทำบุญถวายข้าวสารตามศาลเจ้า วัด หรือคนยากไร้ อานิสงส์จะช่วยให้ท่านรอดพ้นปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่วงเวียนชีวิต

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่วงเวียนชีวิต

วันนี้วิถีดำเนินไปอย่างเรียบง่ายและปกติ การทำงานยังคงดำเนินไปในรูปแบบเดิมๆอาจวุ่นวายกับเรื่องเอกสารอยู่บ้าง บางท่านอาจกังวลใจกับเรื่องค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว คู่รักจะได้รับข่าวดีเรื่องท้อง การเสริมดวงในวันนี้ตื่นเช้าขึ้นมาทำบุญตามที่ท่านสะดวก จากนั้นให้อุทิศบุญให้บรรพบุรุษ อานิสงส์ตรงนี้จะช่วยผ่อนคลายสิ่งที่มีปัญหาให้เบาลงไปได้

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่ช่วยเหลือ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ช่วยเหลือ

วันนี้โดดเด่นด้านเจรจา ใครนัดหมายเจรจาไว้จะสำเร็จ ด้านการงานจะได้รับมอบหมายงานใหม่ๆเข้ามา งานส่วนตัวลูกค้ามากกว่าเดิม การเงินจะได้เข้ามาจากการช่างพูดช่างเจรจา ชายโสดจะพบรักใหม่ การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ร่วมทำบุญหล่อหรือสร้างพระพุทธรูป อานิสงส์จะกลับมาช่วยท่านให้ดำเนินชีวิตด้วยความราบรื่น

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่ซ่อนเร้น

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ซ่อนเร้น

แม้วันนี้มีเกณฑ์ได้เงินมากจากการพนัน หรือเสี่ยงโชค แต่ก็ควรระวังมีเกณฑ์ถูกหลอก งดลงทุน หรือกู้ยืม ใครทำงานข้าราชการอาจไม่ยุ่งเกี่ยวกับการติดสินบน งานทั่วไปอึดอัดใจ ถูกจ้องจับผิดในการทำงาน เพื่อให้ชีวิตในวันนี้ดำเนินไปอย่างง่ายดาย ไร้ความกังวล แนะนำให้ทำบุญกับโรงพยาบาลต่างๆ ด้วยจำนวนเงินลงท้ายด้วย 8 บาท หากไม่สะดวกอาจถวายสังฆทานยาตามวัดต่างๆก็ได้ ชีวิตของคุณในวันนี้จะราบรื่นขึ้น

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่กรรมกำหนด

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กรรมกำหนด

วันนี้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่คิด บางท่านเจอปัญหางานไม่ชัดเจนทำให้เกิดการล่าช้า บางท่านก็เผชิญกับปัญหาเดิมๆ ความรักยังคลุมเครือไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์ การเงินยังเป็นภาพมายา จับต้องไม่ได้ การเสริมดวงแนะนำให้ทำบุญเลี้ยงอาหารสัตว์จรจัด จะหมาหรือแมวก็ได้ อานิสงส์จากการช่วยเหลือสัตว์จรจัด จะช่วยให้ท่านพบความโชคดีตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่สังคม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สังคม

วันนี้ชีวิตติดพันกับโลกออนไลน์ บางท่านพบรักใหม่บนแอพพิเคชั่นต่างๆ ใครที่ทำงานออนไลน์ค่อนข้างไปได้สวย มีโอกาสใหม่ๆเข้ามา ด้านงานทั่วไปอาจวุ่นวายกับคนรอบข้าง ด้านการเงินรายจ่ายค่อนข้างเยอะ ใครอยากให้ชีวิตราบรื่นขึ้น ไม่พบอุปสรรค ให้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรต่อพระพุทธโสธร ขอพึ่งบารมีของท่านให้ช่วยส่งเสริม หนุนนำชีวิตของเรา

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินมากกว่าจ่ายไป โดยเฉพาะท่านที่ค้าขาย ทำงานส่วนตัวจะโชคดี ลูกค้าเยอะ งานประจำทั่วไปไม่น่ากังวล ได้รับความร่วมมืออย่างดี ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่ดี การเสริมดวงสำหรับวันนี้ของแนะนำให้ทำบุญใส่บาตรในตอนเช้า ด้วยผลไม้ อานิสงส์จะกลับมาช่วยตัวท่านให้ผ่านพ้นอุปสรรคและปัญหาไปได้