ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์ 1 กันยายน 2567

ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์ 1 กันยายน 2567 โชคลาภของท่านจะมาจากเพื่อน หรือผู้พิการ นำโชคมาให้ วันนี้ค่อนข้างเหนื่อย มีเรื่องให้ต้องจัดการตลอดทั้งวัน

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์ 1 กันยายน 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันอาทิตย์ 1 กันยายน 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

โชคลาภของท่านจะมาจากเพื่อน หรือผู้พิการ นำโชคมาให้

วันนี้ค่อนข้างเหนื่อย มีเรื่องให้ต้องจัดการตลอดทั้งวัน ทั้งเรื่องตนเองและเรื่องคนอื่น การเงินมีเกณฑ์วิ่งเต้นหาเงิน บางท่านยอมเป็นหนี้เพิ่ม งานส่วนตัวเจอคู่แข่งแย่งลูกค้า การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ทำบุญกับคนพิการ อาจผ่านองค์กรต่างๆก็ได้ อานิสงส์จะกลับมาช่วยเหลือให้ท่านมีความสุข

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่เริ่มต้น

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เริ่มต้น

โชคลาภของท่านจะมาจากบุตรหลาน หรือสัตว์เลี้ยง

วันนี้มีเกณฑ์พบเจอสังคมใหม่ๆ บางท่านได้รับข่าวดีเรื่องงาน หรืองานเสริม ดวงความรักก็โดดเด่น มีเกณฑ์พบรัก คนมีคู่ระวังจะเผลอมีกิ๊กได้ มีเกณฑ์ได้เงินมาจากการเสี่ยงโชค การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ไปรับการประพรมน้ำพระพุทธมนต์ตามวัดวาอารามต่างๆ พลังแห่งมนตราจะช่วยผลักดันให้ชีวิตมีความสุขตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

โชคลาภของท่านจะมาจากแม่ค้า พ่อค้าในตลาด

วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นเรื่องการเงิน โอกาสมาถึงท่านแล้ว การเงินจะดีขึ้น มีรายได้เข้ามา บางท่านมีเงินพิเศษเข้ามา งานส่วนตัวโดยเฉพาะค้าขายค่อนข้างไปได้ด้วยดี วันนี้แนะนำตื่นแต่เช้า การทำบุญใส่บาตรด้วยอาหารและผลไม้ อานิสงส์แห่งบุญนี้จะช่วยให้ท่านผ่านพ้นอุปสรรคในวันนี้ไปได้

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่พอดี

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่พอดี

โชคลาภจะมาจากแม่ หรือญาติผู้หญิงจะนำโชคมาให้

วันนี้ชีวิตดำเนินไปอย่างเรียบง่าย การเงินยังคงนิ่งๆ ที่คาดหวังไว้อาจต้องรอไปก่อน บางท่านมีเกณฑ์เดินทางทำบุญเกิดขึ้น แต่ระวังจะเอาปัญหาคนอื่นมาเป็นปัญหาตนเอง การเสริมดวงแนะนำให้ทำบุญกับสถานปฏิบัติธรรมต่างๆ จากนั้นหันหน้าทางทิศตะวันตก อธิษฐานขอให้ชีวิตพบเจอความสุข ชีวิตราบรื่น

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่ซ่อนเร้น

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ซ่อนเร้น

โชคลาภจะมาจากศาลเจ้าพ่อเจ้าแม่ต่างๆ

ดวงเสี่ยงโชคค่อนข้างโดดเด่น บางท่านอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการพนัน หรืองานสายเทา ด้านความรักมีเรื่องปิดบังกันเกิดขึ้น บางท่านแอบเผลอใจมีโลกใบที่สอง การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ทำบุญกับโรงพยาบาลรักษาผู้ป่วยที่มีปัญหาทางจิต จะผ่านองค์กรหรือหน่วยงานก็ได้ อานิสงส์จะกลับมาช่วยเหลือให้ท่านดำเนินชีวิตด้วยความราบรื่นตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่อุปสรรค

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อุปสรรค

โชคลาภจะมาจากยานพาหนะ หรือจากการเดินทาง

วันนี้หงุดหงิด อะไรก็ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ใครนัดหมายหรือเจรจา ระวังจะเจออุปสรรค ใครค้าขายจะเจอลูกค้าเรื่องมาก ด้านการเงินรายจ่ายเยอะ บางท่านมีเกณฑ์เดินทางไกล การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ทำบุญด้วยการให้ทาน จากนั้นอุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวร อานิสงส์จะช่วยให้ท่านพบความสุขตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่กรรมกำหนด

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กรรมกำหนด

โชคลาภจะมาจากความฝัน เลขมงคลทำนายฝัน

วันนี้ดูเหมือนทุกอย่างไม่เป็นตามที่คิดไว้ บางท่านเจอเจ้ากรรมนายเวรสร้างปัญหาให้ เรื่องเดิมๆกับคนเดิมๆ การเงินยังเป็นภาพมายา จับต้องยังไม่ได้ นัดไว้ต้องรอ การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัด อาจจะผ่านองค์กรต่างๆก็ได้ อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ท่านมีความสุขตลอดทั้งวัน