ดูดวงรายวัน วันอังคาร

ดูดวงรายวัน วันอังคาร 16 กรกฎาคม 2567

ดูดวงรายวัน วันอังคาร 16 กรกฎาคม 2567 โชคลาภจะมาจากคนในครอบครัว หรือที่อยู่อาศัย

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันอังคาร 16 กรกฎาคม 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันอังคาร 16 กรกฎาคม 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่เคราะห์กรรม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เคราะห์กรรม

โชคลาภมาจากขันน้ำมนต์ หรือศาลเจ้าพ่อเจ้าแม่ต่างๆ วันนี้ให้ระวังการถูกใส่ร้าย หรือมีคนไม่หวังดี นำความเสียหายมาให้ อย่าไว้ใครใครมีเกณฑ์ถูกหลอก ด้านความรักเกิดปัญหาเพราะความหึงหวง การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ ผ่านองค์กร หน่วยงานต่างๆได้ อานิสงส์จากการทำบุญนี้จะกลับมาช่วยเหลือให้ชีวิตพบเจอความสุขตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่อุปสรรค

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อุปสรรค

โชคลาภมาจากการเดินทาง และยานพาหนะ วันนี้ใครจะเดินทางตลอดเช็ครถสักนิดเกรงจะมีปัญหา ส่วนคนที่นัดหมายเจรจาไว้ อาจเกิดการเลื่อนนัด ควรหาแผนสำรองไว้ มีอุปสรรคทำให้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ การเสริมดวงสำหรับวันนี้ แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง บริจาคหรือทำบุญอุปกรณ์ไฟฟ้าก็ได้ อานิสงส์จากการทำบุญนี้จะกลับมาช่วยเหลือให้ชีวิตดำเนินไปอย่างราบรื่นตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่วงเวียนชีวิต

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่วงเวียนชีวิต

โชคลาภจะมาจากคนในครอบครัว หรือที่อยู่อาศัย วันนี้ชีวิตยังคงดำเนินไปตามปกติ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง บางท่านมีเกณฑ์เป็นกังวลเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว บางท่านมีเกณฑ์เสียเงินไปกับการดูแลครอบครัว การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ทำบุญกับมูลนิธิหรือหน่วยงานที่ช่วยเหลือหรือดูแลคนสูงอายุ จากนั้นอุทิศบุญให้บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้พบความสุชตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่ภาระหน้าที่

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ภาระหน้าที่

โชคลาภจะมาจากเพื่อนร่วมงาน หรือลูกน้อง วันนี้บอกเลยชีวิตค่อนข้างวุ่นวาย เพราะคนอื่น บางท่านเจองานเร่งด่วน งานมีปัญหาต้องตามแก้ไข ใครทำงานส่วนตัวมีลูกน้อง ลูกน้องจะก่อปัญหาใปปวดหัว การเงินเครียดหาใช้หนี้ การเสริมดวงให้มีความสุขในวันนี้ แนะนำให้ทำบุญบริจาคข้าวสาร ผ่านศาลเจ้าหรือมูลนิธิต่างๆก็ได้ อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ชีวิตมีความสุขตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

โชคลาภจะมาจากตลาดสด หรือแม่ค้าที่เราคุยด้วย วันนี้ดวงการเงินโดดเด่นมีเกณฑ์ได้รับเงินให้ยิ้มได้ คนค้าขายค่อนข้างไปได้สวย ลูกค้าหนาตา ความรักดูแลเอาใจใส่กันดี แต่ด้านสุขภาพระวังเจ็บป่วยเป็นไข้ ไม่สบายได้ การเสริมดวงในวันนี้ แนะนำให้ตื่นนอนแต่เช้า ทำบุญใส่บาตรด้วยผลไม้ หรืออาหารเจ อานิสงส์จากการใส่บาตรนี้จะกลับมาช่วยให้ท่านเกิดความโชคดีตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่อำนาจ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อำนาจ

โชคลาภจะมาจากคนอายุมากว่า หรือหัวหน้างาน วันนี้มีดวงได้ลาภลอย ดวงการเงินค่อนช้างดี บางท่านเกิดความอึดอัดใจเพราะมีคนมาขอร้องให้ช่วยเหลือบางเรื่อง คนทำงานมีเกณฑ์ถูกเรียกพบมอบหมายงานใหม่ๆให้รับผิดชอบ การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ทำบุญด้วยการเติมน้ำมันตะเกียง หรืออาจทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ให้แสงสว่างก็ได้ อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้พบความสุขตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่รุ่งเรือง

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รุ่งเรือง

โชคลาภจะมาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะสมหวังก็เพราะขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ถือได้ว่าวันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ดี ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลใจ บางท่านมีเกณฑ์เดินทางทำบุญตามวัดเก่าโบราณ หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเหนือโลก ภาพรวมชีวิตถือว่าดี สำหรับท่านที่ชีวิตติดขัดแนะนำให้เสริมดวงด้วยการร่วมทำบุญบูรณะองค์พระธาตุประจำปีเกิดของตัวเอง อานิสงส์จากการทำบุญนีจะช่วยให้ท่านพบความสุข