ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์ 16 มิถุนายน 2567

ดวงรายวันวันนี้ ประจำวันอาทิตย์ 16 มิถุนายน 2567 ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อุปสรรค โชคลาภจะมาจากศาลเจ้าพ่อเจ้าแม่ต่างๆ วันนี้หงุดหงิด อะไรก็ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ใครนัดหมายหรือเจรจา ระวังจะเจออุปสรรค ใครค้าขายจะเจอลูกค้าเรื่องมาก…

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์ 16 มิถุนายน 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันอาทิตย์ 16 มิถุนายน 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่อุปสรรค

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อุปสรรค

โชคลาภจะมาจากศาลเจ้าพ่อเจ้าแม่ต่างๆ วันนี้หงุดหงิด อะไรก็ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ใครนัดหมายหรือเจรจา ระวังจะเจออุปสรรค ใครค้าขายจะเจอลูกค้าเรื่องมาก ด้านการเงินไม่สู้ดีนัก ดวงจะผลักทำให้เราเป็นหนี้เพิ่ม การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ทำบุญด้วยการให้ทาน จากนั้นอุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวร อานิสงส์จะช่วยให้ท่านพบความสุขตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่กิเลส

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กิเลส

โชคลาภจะมาจากเลขมงคลที่เกี่ยวกับตัวเอง วันนี้จะกลุ้มใจเพราะความอยากได้อยากมี เจอกิเลสเข้ามาล่อ บางท่านสูญเสียเงินไปกับความรัก หรือข้าวของเครื่องใช้ ระวังคนอื่นจะเข้ามาเอาเปรียบคุณได้ เดี๋ยวจะเสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึก การเสริมดวงในวันนี้ขอแนะนำให้ทำบุญบริจาคออกไปกับการช่วยเหลือสังคม หลังจากนั้นให้อุทิศบุญให้เทวดาประจำตัว จะช่วยทำให้วันนี้ท่านไม่ประสบเคราะห์ร้าย

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่สังคม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สังคม

โชคลาภจะมาจากโลกออนไลน์ แอพต่างๆ วันนี้ดวงสังคมโดดเด่น มีเกณฑ์พบปะสังสรรค์ บางท่านพบเพื่อนใหม่ สังคมใหม่ ใครทำงานออนไลน์ได้เปรียบ สำเร็จได้ง่าย มีเกณฑ์พบรักออนไลน์ อาจเจองานเสริมจากโลกออนไลน์ การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ปิดทองพระพุทธรูปจำนวน 4 แผ่น ขอพรให้พบความสุข อานิสงส์จะทำให้ท่านมีความสุขตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่เคราะห์กรรม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เคราะห์กรรม

โชคลาภจะมาจากขันน้ำมนต์ หรือเลขธูป มีเกณฑ์ถูกนินทาว่าร้าย หรือใส่ร้ายป้ายสี ระวังจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการพนัน ซึ่งจะนำพาปัญหามาให้ภายหลัง การเงินไม่ควรเชื่อใจใคร ความรักมีปัญหาเรื่องหึงหวง การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือ ผ่านองค์กรตัวแทนต่างๆได้ อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ท่านพบความสุขตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่เป็นที่รัก

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เป็นที่รัก

โชคลาภจะมาจากคนรัก ลูก หรือแม่ วันนี้ดวงความรักโดดเด่น มีเกณฑ์พบรักจากการแนะนำของคนรู้จัก บางท่านมีเกณฑ์เจอรักซ้อน การเงินจะได้มาจากความรักและเสน่หา หรืออาจได้ของมีค่าจากคนรัก การเสริมดวงในวันนี้หากชีวิตติดขัดแนะนำให้สักการะองค์พระแม่อุมาเทวี ขอพึ่งบารมีท่านดลบันดาลให้ชีวิตมีความสุขตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่ตกต่ำ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ตกต่ำ

โชคลาภมาจากคนขอทาน หรือคนยากไร้ วันนี้จะมีคนเข้ามาทำให้จิตตก หรือพูดให้เราคิดมาก ต้องเลือกปิดหูปิดตา อย่าสนใจคำพูดหรือเรื่องของคนอื่น งานส่วนตัวรู้สึกเป็นกังวลว่าจะไปรอดหรือเปล่า การเงินไหลออกจากกระเป๋าไม่มีเหลือ การเสริมดวงแนะนำให้อธิษฐานขอพรต่อองค์พระปฐมเจดีย์ ขอพึ่งบารมีองค์พระปฐม ช่วยขจัดอุปสรรคและปัญหา ให้ชีวิตพบเจอความโชคดีตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่จากลา

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่จากลา

โชคลาภจะมาจากคนเสียชีวิต หรือความฝัน มีเกณฑ์น้อยใจ เสียใจ เพราะคนรอบข้างไม่เป็นอย่างคาดหวัง งดไว้ใจใครในวันนี้ ความรักมีเกณฑ์จับได้ว่าคนรักนอกใจ การเงินงดเชื่อใจใคร มีเกณฑ์จะเสียใจเพราะไว้ใจคนอื่น การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ทำบุญโลงศพ หรือผ้าห่อศพ ตามมูลนิธิต่างๆ อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ท่านมีความสุขตลอดทั้งวัน