ดูดวงรายวัน วันเสาร์

ดูดวงรายวัน วันเสาร์ 1 มิถุนายน 2567

โชคลาภจะมาจากคนในครอบครัว วันนี้ด้านการงานยังคงดำเนินไปตามปกติ ชีวิตดำเนินไปในรูปแบบเดิมๆ เกณฑ์ชะตามีเรื่องในต้องกังวลเกี่ยวกับคนในครอบครัว บางท่านเกิดการใช้จ่ายในครอบครัวเพิ่มขึ้น

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันเสาร์ 1 มิถุนายน 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันเสาร์ 1 มิถุนายน 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่ตกต่ำ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ตกต่ำ

โชคลาภจะมาจากขอทาน หรือคนในวัดที่มาทำบุญ วันนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์ จู่ๆก็รู้สึกจิตตก กังวลกับทุกเรื่องในชีวิต บางท่านทำงานอย่างไร้ชีวิตชีวา ไม่มีพลังใจในการทำงาน การเงินไม่สู้ดีนัก เงินกำลังจะหมดกระเป๋า รายจ่ายก็เยอะ ต้องรีบเสริมดวงเพื่อเพิ่มพลังใจ หาโอกาสช่วยเหลือขอทานตามสะดวกต่างๆ อาจเป็นการให้เงิน ให้อาหาร หรือให้คำแนะนำได้ทั้งนั้น อานิสงส์จะช่วยให้ท่านเบิกบานใจ คลายความกลุ้มใจที่กำลังเผชิญอยู่

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่กิเลส

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กิเลส

โชคลาภจะมาจากตัวเอง เลขมงคลที่เกี่ยวกับตัวเอง วันนี้ต้องระวังความอยากได้อยากมีจะนำปัญหามาให้ บางท่านมีเกณฑ์เสียเงินเพราะถูกคนนำเอาความโลภเข้ามาล่อ บางท่านเสียเงินไปกับความรัก หรือตอบสนองราคะ การเสริมดวงแนะนำให้บริจาคเงินจำนวน 21 บาท หรือลงท้ายด้วย 21 บาท ช่วยเหลือสังคมได้ในทุกรูปแบบ อานิสงส์จากการทำบุญนี้จะกลับมาช่วยให้ท่านมีความสุขตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่พอดี

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่พอดี

โชคลาภมาจากเลขมงคลจากสำนักต่างๆที่ให้เลขมงคล วันนี้มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ ใครทำงานในตำแหน่งสูงใช้ความคิดค่อนข้างมาก อาจต้องแบกรับภาระงานแทนลูกน้อง งานธุรกิจส่วนตัวค่อนข้างนิ่ง เช่นเดียวกับการเงินที่ยังนิ่ง วันนี้แนะนำให้เสริมดวงด้วยการทำบุญกับสถานปฏิบัติธรรม ด้วยจำนวนเงินลงท้ายด้วย 5 บาท จากนั้นให้ตั้งจิตอธิษฐานขอให้บุญกุศลช่วยนำพาให้ชีวิตราบรื่นขึ้น

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

โชคลาภจะได้มาจากตลาดสด วันนี้ดวงการเงินโดดเด่น โดยเฉพาะท่านที่ค้าขาย ค้าขายคล่อง มีเกณฑ์ได้รับเงินมาแบบฟลุ๊คๆ การทำงานเป็นไปตามปกติ ได้รับความร่วมมืออย่างดี ไม่น่ากังวล สุขภาพมีเกณฑ์เป็นไข้หวัดได้ การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ทำตื่นเข้าขึ้นมา ทำบุญใส่บาตรด้วยผลไม้ อานิสงส์จากการทำบุญนี้จะกลับมาช่วยส่งเสริมให้ชีวิตไม่ติดขัดตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่สุขสบาย

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สุขสบาย

โชคลาภจะมาจากคนรอบข้าง เพื่อนฝูงนำโชคมาให้ วันนี้ปัญหาต่างๆจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ผลของบุญที่ท่านทำไว้จะส่งผลทำให้ชีวิตมีความสุข การเงินแม้จะได้มาช้า แต่ก็จะได้เข้ามา ความรักสดใสมีเกณฑ์พบรักใหม่ การเสริมดวงสำหรับวันนี้ แนะนำทำบุญบูรณะโบสถ์ หรือวิหาร ตามวัดวาอารามต่างๆ แล้วอุทิศบุญให้ท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ อานิสงส์จะกลับมาช่วยให้ท่านดำเนินชีวิตด้วยความสุขตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่เริ่มต้น

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เริ่มต้น

โชคลาภมาจากพระสงฆ์ หรือจากลูกน้องบริวาร วันนี้มีโอกาสใหม่ๆวิ่งเข้าสู่ตัวเรา บางท่านเจองานใหม่ สังคมใหม่ๆ รวมไปถึงเจอความรักใหม่ สำหรับคู่รักมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องท้อง มีเกณฑ์ได้เงินมาจากการเสี่ยงโชค สำหรับการเสริมดวงวันนี้แนะนำให้หาโอกาสถวายสังฆทาน หรือทำบุญค่าน้ำค่าไฟวัด อุทิศบุญให้พระโพธิ์สัตว์กวนอิม อานิสงส์จะช่วยให้ชีวิตท่านราบรื่นตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่วงเวียนชีวิต

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่วงเวียนชีวิต

โชคลาภจะมาจากคนในครอบครัว วันนี้ด้านการงานยังคงดำเนินไปตามปกติ ชีวิตดำเนินไปในรูปแบบเดิมๆ เกณฑ์ชะตามีเรื่องในต้องกังวลเกี่ยวกับคนในครอบครัว บางท่านเกิดการใช้จ่ายในครอบครัวเพิ่มขึ้น ควรเสริมดวงด้วยการตั้งจิตอธิษฐานขอพรพระแก้วมรกต ขอพึ่งบารมีให้ชีวิตราบรื่น ไม่ติดขัดปัญหาใดๆ