ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี 16 พฤษภาคม 2567

โชคลาภจะมาจากคนรัก หรือเอกสารที่เจอแผ่นแรก วันนี้เกณฑ์ชะตาโดดเด่นด้านการเจรจาและขอความช่วยเหลือ

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี 16 พฤษภาคม 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันพฤหัสบดี 16 พฤษภาคม 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่ตกต่ำ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ตกต่ำ

โชคลาภจะได้มาจากแผงลอตเตอรี่ตามวัดวาอารามต่างๆ วันนี้รู้สึกเบื่อหน่าย ทำงานด้วยความเครียด ขอคำแนะนำใครก็ไม่รับความร่วมมือ งานส่วนตัวถึงจุดที่ต้องคิดใหม่ ธุรกิจค่อนข้างนิ่ง รายจ่ายเยอะจนเงินไม่พอใช้ การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรต่อองค์พระปฐมเจดีย์ ขอพึ่งบารมีองค์พระให้เกื้อกูล ดำเนินชีวิตด้วยความราบรื่นตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่เคราะห์กรรม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เคราะห์กรรม

โชคลาภจะมาจากขันน้ำมนต์ หรือธูปมงคล วันนี้อาจต้องระมัดระวังตัวมีผู้ที่ไม่ประสงค์ดีอยู่รอบด้าน อาจเจอคนนินทาว่าร้าย ปากหวานก้นเปรี้ยว การงานภาระมากจนไม่มีเวลาส่วนตัว การเงินระวังถูกโกง การเสริมดวงแนะนำให้ทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ หรือปล่อยชีวิตสัตว์ อานิสงส์จะกลับมาช่วยหนุนนำให้ชีวิตราบรื่นตลอดทั้งคืน

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่ซ่อนเร้น

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ซ่อนเร้น

โชคลาภจะมาจากสิ่งลี้ลับ ศาลเจ้าที่ วันนี้งานสายเทาโดดเด่น บางท่านได้เงินมาจากการเสี่ยงโชค แต่ความรักไม่สู้ดีนักเกิดการปิดยังความจริงบางอย่าง วันนี้ทำงานด้วยความอึดอัด การเงินระวังถูกหลอก ถูกโกง หากชีวิตติดขัดแนะนำให้แก้เคล็ด เสริมดวงด้วยการทำบุญกับโรงพยาบาล หรือกับคนที่มีปัญหาทางจิต อานิสงส์จะช่วยให้ชีวิตราบรื่นขึ้น

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่การสื่อสาร

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่การสื่อสาร

โชคลาภจะมาจากโลกออนไลน์ วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นด้านการงาน ใครว่างงาน หรือต้องการเปลี่ยนงานใหม่ จะได้รับโอกาสดีดีเข้ามา โดยทั่วไปการงานอาจนั่งไม่ติดเก้าอี้เพราะต้องประสานงานหลายฝ่าย ควรเสริมดวงการเงินในวันนี้ด้วยการตั้งจิตสักการะพระนารายณ์ บารมีขอพระองค์จะช่วยดลบันดาลให้เกิดสภาพคล่องในดวงชะตามากขึ้น

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่หุ้นส่วน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่หุ้นส่วน

โชคลาภจะมาจากคนรัก หรือเอกสารที่เจอแผ่นแรก วันนี้เกณฑ์ชะตาโดดเด่นด้านการเจรจาและขอความช่วยเหลือ บางท่านมีเกณฑ์ลงทุนเพิ่มเติม งานประจำทั่วไปวุ่นวายกับเอกสาร ทำสัญญาบางอย่าง แนะนำให้เสริมดวงเพิ่มความโชคดีให้กับชีวิตด้วยการทำบุญบริจาคสิ่งของที่เป็นคู่ เช่น รองเท้า ถุงเท้า ช้อนส้อม เป็นต้น จะถวายเป็นสังฆทานหรือบริจาคตามสถานที่ต่างๆก็ได้

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่ช่วยเหลือ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ช่วยเหลือ

โชคลาภจะได้มาจากชายสูงวัย หรือมาจากพ่อ วันนี้จะได้รับความเมตตา ช่วยเหลือเป็นพิเศษ ใครนัดหมายเจรจาเรื่องอะไรไว้จะสำเร็จ การงานค่อนข้างดีได้รับความช่วยเหลือ การเงินจะได้มาจากการเจรจา การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรต่อพระพุทธชินราช ขอพึ่งบารมีท่านให้ช่วยเปิดทาง เปิดดวง ในการดำเนินชีวิต

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่เริ่มต้น

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เริ่มต้น

โชคลาภจะมาจากพระสงฆ์ หรือจากงานไหว้ครู วันนี้จะมีโอกาสใหม่ๆวิ่งเข้ามาหา บางท่านได้งานใหม่ บางท่านเจอความรักครั้งใหม่ มีเกณฑ์เปลี่ยนชีวิตไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้านการเงินมีเกณฑ์ได้มาจากการเสี่ยงโชค การเสริมดวงใครที่ชีวิตติดขัด แนะนำให้นำน้ำพระพุทธมนต์มาประพรม เพื่อรับความเป็นสิริมงคลสู่ชีวิต อานุภาพแห่งน้ำพระพุทธมนต์จะช่วยปัดเป่าสิ่งอัปมงคลออกไป