ดูดวงรายวัน วันจันทร์

ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 1 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 1 เมษายน 2567 โชคลาภจะมาจากคนรัก หรือเอกสารต่างๆในชีวิตประจำวัน ดวงวันนี้โดดเด่นเรื่องความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรัก

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 1 เมษายน 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันจันทร์ 1 เมษายน 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

โชคลาภจะมาจากตลาดสด พ่อค้า แม่ค้าขายของในตลาด วันนี้ดวงการเงินโดดเด่น บางท่านได้เงินคืน คนค้าขายยิ้มได้ กำไรงาม งานส่วนตัวไม่น่ากังวลได้รับความร่วมมืออย่างดี สุขภาพระวังไข้หวัดถามหา การเสริมดวงสำหรับวันนี้แนะนำให้ตื่นแต่เช้า ทำบุญใส่บาตรด้วยผลไม้ อานิสงส์แห่งบุญนี้จะกลับมาช่วยให้ท่านพบความสุขตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่หุ้นส่วน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่หุ้นส่วน

โชคลาภจะมาจากคนรัก หรือเอกสารต่างๆในชีวิตประจำวัน ดวงวันนี้โดดเด่นเรื่องความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรัก คู่รักมีเกณฑ์ตกลงใช้ชีวิตร่วมกัน การงานมีเกณฑ์เซ็นเอกสาร หรือตกลงเซ็นสัญญา การเสริมดวงสำหรับวันนี้ หากชีวิตติดขัดแนะนำให้ทำบุญชื้อที่ดินถวายวัด อานิสงส์แห่งบุญนี้จะกลับมาช่วยให้ดำเนินชีวิตด้วยความราบรื่นตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่กิเลส

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กิเลส

โชคลาภจะมาจากเลขมงคลที่เกี่ยวข้องกับตนเอง ความโดดเด่นของดวงในวันนี้คือให้ระวังกิเลส ความอยากได้อยากมีจะนำปัญหามาให้ อย่าหลงเชื่อคารมใคร การงานค่อนข้างคิดมาก วุ่นวาย การเสริมดวงสำหรับวันนี้ แนะนำให้ร่วมทำบุญช่วยเหลือสังคม ได้ทุกรูปแบบ อานิสงส์แห่งบุญนี้จะกลับมาช่วยให้ท่านพบความสุขตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่การสื่อสาร

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่การสื่อสาร

โชคลาภของท่านจะมาจากที่ทำงาน ดวงของท่านวันนี้โดดเด่นด้านการงาน ใครตกงาน มองหางานใหม่ จะได้พบงานถูกใจ ท่านที่ทำงานขาย นายหน้า เล่นหุ้น จะยิ้มได้ มีเกณฑ์พบช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆ การเสริมดวงสำหรับวันนี้ หากชีวิตติดขัดแนะนำให้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรต่อพระนารายณ์ ชองบารมีท่านให้ช่วยพบเจอแต่สิ่งดีดีตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่เคราะห์กรรม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เคราะห์กรรม

โชคลาภจะมาจากศาลเจ้าพ่อเจ้าแม่ต่างๆ ดวงวันนี้ระวังคนคิดร้าย ไม่ควรเดินในที่เปลี่ยวลำพัง ใครทำงานกับเครื่องจักร ระวังอุบัติเหตุ งานทั่วไปภาระงานผูกมัดรัดตัว คนโสดอย่าเพิ่งมีความรัก การเสริมดวงสำหรับวันนี้ แนะนำร่วมทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ อานิสงส์แห่งการทำบุญนี้ จะกลับมาช่วยให้ท่านพบความสุขตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่วงเวียนชีวิต

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่วงเวียนชีวิต

โชคลาภจะมาจากคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง วันนี้ชีวิตดำเนินไปอย่างปกติ บางท่านวุ่นวายกับงานเอกสาร คู่รักมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องท้อง บางท่านมีเกณฑ์เครียดผู้ใหญ่ในบ้านล้มป่วย การเสริมดวงสำหรับท่านที่ชีวิตติดขัด แนะนำให้ทำบุญโลงศพ จากนั้นอุทิศบุญให้บรรพบุรุษผู้ล่วงลับ อานิสงส์แห่งบุญนี้จะกลับมาช่วยให้ท่านดำเนินชีวิตด้วยความราบรื่น

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่กรรมกำหนด

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กรรมกำหนด

โชคลาภมาจากการขอพรพญานาค ดวงวันนี้คาดหวังอะไรไม่ได้ เงินที่คาดว่าจะได้ต้องรอไปก่อน บางท่านเผชิญปัญหาเรื่องงาน ความไม่ชัดเจนในงานที่ทำ สุขภาพต้องระวังไข้หวัด ภูมิแพ้ การเสริมดวงสำหรับวันนี้ แนะนำให้ทำบุญการหมา แมวจรจัด ให้อาหาร หรือร่วมบุญกับมูลนิธิต่างๆก็ได้ อานิสงส์แห่งบุญนี้จะกลับมาช่วยให้ชีวิตมีสุข