ดูดวงรายวันศุกร์

ดูดวงรายวัน วันศุกร์ 1 มีนาคม 2567

ดวงรายวันวันนี้ ประจำวันศุกร์ 1 มีนาคม 2567 ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้ โชคลาภของท่านจะมาจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสด วันนี้ดวงค่อนข้างโดดเด่นด้านการเงิน ท่านที่ค้าขายจะเงินสะพัด การทำงานได้รับความร่วมมืดอย่างดีไม่น่ากังวลใจ ต้องดูแลสุขภาพให้มาก มีเกณฑ์ล้มป่วยได้…

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันศุกร์ 1 มีนาคม 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันศุกร์ 1 มีนาคม 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

โชคลาภของท่านจะมาจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสด วันนี้ดวงค่อนข้างโดดเด่นด้านการเงิน ท่านที่ค้าขายจะเงินสะพัด การทำงานได้รับความร่วมมืดอย่างดีไม่น่ากังวลใจ ต้องดูแลสุขภาพให้มาก มีเกณฑ์ล้มป่วยได้

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่ทรัพย์สมบัติ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ทรัพย์สมบัติ

โชคลาภของท่านจะมาจากทรัพย์สมบัติ บ้าน รถ ท่านที่ประกาศขาย ให้เช่า บ้าน คอนโด ที่ดิน จะได้รับข่าวดี งานประจำภาระงานค่อนข้างมาก อาจนั่งติดเก้าอี้จนปวดหลัง ใครนำเงินไปลงทุนไว้จะได้รับผลกำไรกลับคืน

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่ซ่อนเร้น

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ซ่อนเร้น

โชคลาภจะมาจากคนตาย คนป่วย หรือจากเจ้าพ่อเจ้าแม่ต่างๆ วันนี้มีเกณฑ์ได้เงินจากการพนัน บางท่านอาจได้มาจากเสน่หา ใครทำงานราชการอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการติดสินบน ความรักเกิดการปิดบังความจริง

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่ตกต่ำ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ตกต่ำ

โชคลาภจะมาจากขอทาน หรือแผงลอตเตอรี่หน้าวัด วันนี้ต้องตามอารมณ์ตัวเองให้ทัน จู่ๆก็รู้สึกหงุดหงิด เครียดวิตกกับเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้น บางท่านถึงทางตันเรื่องงาน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงงานกะทันหัน ความรักถึงทางตัน โดดเดี่ยวเดียวดาย

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่สังคม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สังคม

โชคลาภจะมาจากสังคมออนไลน์ เลขมงคลจากโลกโซเชียลที่แชร์ต่อกัน วันนี้ใครทำงานออนไลน์จะยิ้มได้ บางท่านพบช่องทางสร้างรายได้จากงานโซเชียล บางท่านก็มีเกณฑ์พบรัก พบสังคมใหม่ๆจากโลกออนไลน์

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่กรรมกำหนด

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กรรมกำหนด

โชคลาภของท่านจะมาจากความฝัน หรือเหล่าสัตว์เลี้ยง วันนี้พยายามอย่าคาดหวังอะไรในชีวิต ทุกอย่างมีกรรมกำหนด สิ่งไหนที่คาดหวังไว้อาจไม่ได้ดั่งหวัง การทำงานเผชิญปัญหา อึดอัดใจ เพราะงานไม่ชัดเจน

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่เคราะห์กรรม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เคราะห์กรรม

โชคลาภจะมาจากขันน้ำมนต์ หรือศาลแม่ตะเคียน วันนี้จะทำอะไรต้องถนอมตัว ระวังอุบัติเหตุ บางท่านถูกของแข็งหล่นใส่หัว การทำงานภาระงานค่อนข้างมาก บางท่านเจอเพื่อนร่วมงานินทาว่าร้าย