ดูดวงรายวัน วันเสาร์

ดูดวงรายวัน วันเสาร์ 3 กุมภาพันธ์ 2567

ดูดวงรายวัน วันเสาร์ 3 กุมภาพันธ์ 2567 วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นเรื่องการเงิน โอกาสมาถึงท่านแล้ว การเงินจะดีขึ้น

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันเสาร์ 3 กุมภาพันธ์ 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันเสาร์ 3 กุมภาพันธ์ 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่อุปสรรค

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อุปสรรค

วันนี้ชีพจรลงเท้า บางท่านมีเกณฑ์เดินทางเกิดขึ้นกะทันหัน คนทำการค้าขายอาจต้องระวังเจอลูกค้าเรื่องมาก และมีปัญหากับลูกค้าได้ ความรักไม่เข้าใจกันเพราะเรื่องของเวลา การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายไปกับการเดินทางและยานพาหนะ

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่เริ่มต้น

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เริ่มต้น

วันนี้ชีวิตมีความสุข ได้พบเจอเรื่องราวดีดี สังคมใหม่ เพื่อนใหม่ บางท่านมีเกณฑ์พบรักที่ถูกใจ ดวงการงานก็โดดเด่นมีเกณฑ์พบงานพิเศษ หรืออาจเจองานธุรกิจส่วนตัว การเงินมีเกณฑ์ได้เงินมาแบบฟลุ๊กๆ

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่การสื่อสาร

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่การสื่อสาร

วันนี้ดวงดี ดวงเจรจาโดดเด่น ใครนัดหมายเจรจาเรื่องงาน เรื่องเงินไว้ไปได้สวย ด้านการงานก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ใครว่างงาน หรือกำลังมองหางานใหม่จะได้รับโอกาสดีดีเข้ามา การเงินมีรายได้พิเศษเข้ามา

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่ภาระหน้าที่

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ภาระหน้าที่

วันนี้ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยในการดำเนินชีวิต ต้องแบกรับปัญหาต่างๆไว้กับตัวเอง งานต้องแบกรับภาระรับผิดชอบในทุกด้าน ด้านการเงินติดขัดรายจ่ายเยอะรายได้กลับไม่เป็นไปตามคาดการณ์ สุขภาพมีอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่ตกต่ำ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ตกต่ำ

รู้สึกเบื่อหน่าย ชีวิตไร้ความหวังเกิดขึ้น บางท่านทำงานด้วยความเครียด ขอคำแนะนำใครก็ไม่รับความร่วมมือ งานส่วนตัวถึงจุดที่ต้องคิดใหม่ ธุรกิจค่อนข้างนิ่ง ด้านการเงินก็ติดขัด รายจ่ายเยอะจนไม่มีเงินพอใช้

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่สังคม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

วันนี้ชีวิตติดพันกับโลกออนไลน์ บางท่านพบรักใหม่บนแอปพลิเคชั่นต่างๆ ใครที่ทำงานออนไลน์ค่อนข้างไปได้สวย มีโอกาสใหม่ๆเข้ามา ด้านงานทั่วไปอาจวุ่นวายกับคนรอบข้าง ด้านการเงินรายจ่ายค่อนข้างเยอะ

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นเรื่องการเงิน โอกาสมาถึงท่านแล้ว การเงินจะดีขึ้น มีรายได้เข้ามา บางท่านมีเงินพิเศษเข้ามา งานส่วนตัวโดยเฉพาะค้าขายค่อนข้างไปได้ด้วยดี แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพอาจเจ็บป่วยเกิดขึ้น