ดูดวงรายวัน วันอังคาร

ดูดวงรายวัน วันอังคาร 30 มกราคม 2567

ดูดวงรายวัน วันอังคาร 30 มกราคม 2567 วันนี้ความโชคดีบังเกิด บางท่านได้รับข่าวดีเรื่องเลื่อนตำแหน่ง หรือเกิดความสำเร็จด้านการงาน

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันอังคาร 30 มกราคม 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันอังคาร 30 มกราคม 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่ซ่อนเร้น

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ซ่อนเร้น

วันนี้งานสายเทาโดดเด่น บางท่านได้เงินมาจากการเสี่ยงโชค แต่ความรักไม่สู้ดีนักเกิดการปิดบังความจริงบางอย่าง วันนี้ทำงานด้วยความอึดอัด ไม่เป็นตัวของตัวเอง การเงินระวังถูกหลอก ถูกโกง จึงไม่ควรไว้วางใจใคร

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่เคราะห์กรรม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เคราะห์กรรม

วันนี้ไม่สู้ดีนัก เหมือนมีคนสร้างปัญหาให้ท่านต้องแก้ไข บางท่านพบเจอภาระงานผูกมัดทำงานจนเครียด การเงินงดลงทุนเชื่อใจใคร มีเกณฑ์ถูกหลอกถูกโกง ด้านความรักจะพบปัญหาเพราะความหึงหวง ไร้เหตุผล

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่อำนาจ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อำนาจ

วันนี้ความโชคดีบังเกิด บางท่านได้รับข่าวดีเรื่องเลื่อนตำแหน่ง หรือเกิดความสำเร็จด้านการงาน ใครทำงานด้านการเจรจาวันนี้จะได้รับโชคจากคำพูด ด้านการเงินมีลาภลอย หรือได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ สุขภาพระวังเรื่องระบบความดัน

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

วันนี้มีเกณฑ์ได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ ท่านที่ค้าขาย เป็นเซล นายหน้า จะยิ้มได้ ปิดการขายได้ง่าย มีเกณฑ์ได้รับของมีค่า งานทั่วไปไม่น่ากังวลได้รับความร่วมมืออย่างดี ด้านสุขภาพอาจต้องระวังทั้งโรคระบาด และไข้หวัดใหญ่

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

ต้องยอมรับว่าวันนี้ชีวิตค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทั้งหายและใจ มีปัญหาให้ต้องวิ่งเต้นแก้ไข เรื่องเงินก็หนักใจบางท่านต้องหาเงินด่วน มีรายจ่ายรออยู่ ใครที่ชอบออกกำลังกายอย่าหักโหม มีเกณฑ์กล้ามเนื้ออักเสบได้

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่อุปสรรค

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อุปสรรค

การทำงานวันนี้ค่อนข้างติดปัญหาและอุปสรรค ให้วางแผนสำรองไว้ นักหมายไว้อาจเจอการเลื่อน ใครค้าขายระวังเจอลูกค้าเรื่องมาก เกิดปากเสียงกันได้ การเงินหนี้ค่อนข้างมาก ทำให้รู้สึกเครียด บางท่านเป็นหนี้เพิ่ม

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่ครอบครัว

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ครอบครัว

วันนี้อาจได้รับข่าวดีเรื่องบ้าน หรือรถ บางคู่รักก็ได้รับข่าวดีเรื่องท้อง เกณฑ์ความรักโดดเด่นอาจตัดสินใจแต่งงาน บางท่านพบรักกะทันหัน การทำงานดำเนินไปตามปกติ ไม่มีเหตุให้ต้องกังวลใจ การเงินหมดไปกับคนในครอบครัว