ดูดวงรายวัน วันจันทร์

ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 29 มกราคม 2567

ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 29 มกราคม 2567 ระวังโรคเก่ากำเริบ บางท่านมีเกณฑ์ติดไข้หวัด วันนี้ดูแลสุขภาพตัวเองให้มาก

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 29 มกราคม 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันจันทร์ 29 มกราคม 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่หุ้นส่วน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่หุ้นส่วน

วันนี้ดวงความรักโดดเด่นบางท่านมีเกณฑ์แต่งงาน ตกลงใช้ชีวิตคู่กัน คนโสดมีเกณฑ์พบคู่แท้จากการทำงาน การงานวุ่นวายด้านเอกสาร อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเซ็นเอกสาร หรือสัญญา การเงินจะได้มาจากการเป็นนายหน้า

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่จากลา

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่จากลา

ระวังโรคเก่ากำเริบ บางท่านมีเกณฑ์ติดไข้หวัด วันนี้ดูแลสุขภาพตัวเองให้มาก ด้านการเงินมีเกณฑ์ถูกหลอกเพราะความไว้ใจ ดังนั้นงดเชื่อใจไว้ใจใคร สำหรับการงานแอบน้อยใจ เพราะดูเหมือนต้องแบกรับภาระงานแทนคนอื่น

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่ตกต่ำ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ตกต่ำ

ท่านที่เป็นโรคซึมเศร้า หรือคิดว่ากำลังจะเป็นต้องระวังสุขภาพจิตตนเองให้ดี จะมีเหตุการณ์ทำให้ท่านต้องคิดมาก จิตตก การงานเหน็ดเหนื่อยอยากลาออก หรือยุติงานที่ทำ อึดอัดไม่มีความสุข การเงินกำลังจะหมดกระเป๋า เพื่อให้ชีวิตดำเนินไปด้วยความสุข

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่รุ่งเรือง

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รุ่งเรือง

ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่ยิ้มได้ เกิดความโชคงานทั้งด้านการงานและการเงิน งานได้รับโอกาสใหม่ๆเข้ามา ส่วนการเงินมีเกณฑ์ได้ลาภลอย สุขภาพระวังอาการปวดหลัง ภาพโดยรวมถือว่าดวงดีวันนี้ ไม่น่ากังวล

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

วันนี้การเงินค่อนข้างดี บางท่านมีโชคมาแบบฟลุ๊คๆ ใครค้าขาย ไปได้สวยลูกค้าหนาตา งานประจำทั่วไปไม่น่ากังวล ดำเนินไปตามปกติ อาจต้องระวังเรื่องสุขภาพมีอาการเจ็บป่วยเพราะอากาศที่เปลี่ยนแปลง

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่สุขสบาย

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สุขสบาย

ถือได้ว่าวันนี้คือวันแห่งความสุข ใครที่ติดขัดปัญหาเรื่องอะไรก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ การงานได้รับความช่วยเหลือร่วมมืออย่างดี การเงินอาจเข้ามาล่าช้ากว่ากำหนด ความรักมีเกณฑ์พบรักกับคนต่างชาติ

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่กิเลส

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กิเลส

วันนี้ระวังกิเลสจะบังตา อย่าหลงกลคนที่เพิ่งรู้จักกัน หรือแม้แต่คนที่สนิท อย่าลงทุนเด็ดขาด มีเกณฑ์เสียเงินเพราะถูกกิเลสมาล่อ และระวังเสียเงินไปกับความรัก การงานค่อนข้างใช้ความคิดมาก ทุกอย่างไม่ลงตัวตามที่คาดการณ์