ดูดวงรายวันอาทิตย์

ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์ 28 มกราคม 2567

ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์ 28 มกราคม 2567 วันนี้ขัดขืนชะตาชีวิตได้ยาก บางเรื่องไม่อยากเจอก็ต้องเจอ ระวังปัญหาเก่าจะกลับมาทำให้ท่านปวดหัว

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์ 28 มกราคม 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันอาทิตย์ 28 มกราคม 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่กรรมกำหนด

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กรรมกำหนด

วันนี้ขัดขืนชะตาชีวิตได้ยาก บางเรื่องไม่อยากเจอก็ต้องเจอ ระวังปัญหาเก่าจะกลับมาทำให้ท่านปวดหัว การงานเจอปัญหาลูกน้องไม่ให้ความร่วมมือ การเงินยังจับต้องไม่ได้ ยังคงต้องรอจังหวะ

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่เงินเก็บ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เงินเก็บ

วันนี้ดวงการเงินโดดเด่น บางท่านได้เงินมาจากการลงทุน บางท่านได้มาจากลูกหนี้ บางท่านก็ได้มาจากอาชีพเสริม การงานได้รับความร่วมมืออย่างดี งานส่วนตัวไปได้สวย ได้ลูกค้าหน้าใหม่ๆเพิ่ม สุขภาพระวังปวดข้อมือซ้าย

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่รุ่งเรือง

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รุ่งเรือง

ไร้ความกังวลในชีวิตวันนี้ ใครที่กำลังเผชิญอยู่กับปัญหาท่านจะพบทางออกของปัญหา บางท่านได้เดินทางทำบุญท่องเที่ยวในที่แปลกตา การเงินยังคงหมุนไปได้ไม่น่ากังวล ทุกอย่างในวันนี้จะทำให้คุณยิ้มได้ เสริมดวงให้เฮงตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่ครอบครัว

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ครอบครัว

วันนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องรถหรือบ้าน ใครทำเรื่องกู้ไว้จะผ่าน ทำงานด้วยความสุขได้รับความร่วมมืออย่างดี งานส่วนตัวมีเกณฑ์ขยับขยายเกิดขึ้น การเงินอาจใช้จ่ายในครอบครัวมากขึ้น คู่รักมีข่าวดีเรื่องท้อง

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่เคราะห์กรรม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เคราะห์กรรม

วันนี้ไม่สู้ดีนัก บางท่านเจอคนคิดร้าย นินทาว่าร้ายในทางเสียหาย ให้ระวังอุบัติเหตุจากของมีคมด้วย การงานภาระงานผูกมัด ก้มหน้าทำงานอย่างเดียวจนไม่มีเวลา การเงินระวังโดนโกง บางท่านเงินหาย

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่สังคม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สังคม

วันนี้ชีวิตติดพันกับโลกออนไลน์ บางท่านพบรักใหม่บนแอพพิเคชั่นต่างๆ ใครที่ทำงานออนไลน์ค่อนข้างไปได้สวย มีโอกาสใหม่ๆเข้ามา ด้านงานทั่วไปอาจวุ่นวายกับคนรอบข้าง ด้านการเงินรายจ่ายค่อนข้างเยอะ

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่ตกต่ำ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ตกต่ำ

วันนี้รู้สึกเบื่อหน่าย ไม่อยากพบเจอผู้คน บางท่านเจอปัญหาหนักในการทำงาน ไม่รู้จะหยุดหรือเดินต่อ เงินในกระเป๋าก็ไม่มีเหลือ ยิ่งทำให้ท่านเครียด ใครที่เป็นโรคซึมเศร้าท่านต้องระวังและจัดการอารมณ์ตัวเองให้ดี