ดูดวงรายวันเสาร์

ดูดวงรายวัน วันเสาร์ 27 มกราคม 2567

ดูดวงรายวัน วันเสาร์ 27 มกราคม 2567 วันนี้ระวังความใจร้อน อารมณ์ร้อนจะนำปัญหามาให้ บางท่านถูกร้องขอให้ช่วยเหลือแก้ไขปัญหาแทนคนอื่นชนิดเลี่ยงไม่ได้

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันเสาร์ 27 มกราคม 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันเสาร์ 27 มกราคม 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่เงินเก็บ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เงินเก็บ

ดวงการเงินโดดเด่นมากวันนี้ มีเกณฑ์ได้เงินมาแบบงงๆ บางท่านมีเกณฑ์นำเงินไปลงทุนเพิ่มเติม หรืออาจได้มาจากคนรัก ใครค้าขายยิ้มได้ เงินเข้าทั้งวัน สุขภาพต้องระวังอย่ายกของหนักเดี๋ยวจะมีปัญหาที่แขน

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่รุ่งเรือง

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รุ่งเรือง

วันนี้ถือได้ว่าเป็นวันแห่งความโชคดี จะทำอะไรก็จะสำเร็จสมหวัง ใครติดขัดปัญหาจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วย การงานมีเกณฑ์ได้รับข่าวดี เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง มีเกณฑ์พบรักต่างศาสนา การเงินยังหมุนไปได้ด้วยดี

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่ครอบครัว

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ครอบครัว

วันนี้ชีวิตค่อนข้างวุ่นวายกับเรื่องในครอบครัว บางท่านมีรายจ่ายออกไปกับคนในครอบครัว ด้านงานส่วนตัวกลับได้รับโอกาสใหม่ๆเข้ามา มีลูกค้ารายใหม่ๆ ด้านความรักโดดเด่นมีเกณฑ์พบรัก หรือตกลงใช้ชีวิตร่วมกัน

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่วงเวียนชีวิต

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่วงเวียนชีวิต

วันนี้ชีวิตดำเนินไปตามปกติ บางท่านใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่กับครอบครัว คู่รักมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องลูก การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินไปกับครอบครัว งานส่วนตัวอาจมีเรื่องกังวลใจเกี่ยวกับเอกสารบางอย่าง

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

ดวงการเงินวันนี้โดดเด่นไม่ได้จากลาภลอย ก็จะมีรายได้พิเศษเข้ามา การงานดำเนินไปตามปกติ อาจวุ่นวายสักนิดแต่ไม่มีปัญหา ด้านสุขภาพระวังเจ็บป่วยด้วยไข้หวัด บางท่านเสี่ยงกับโรคระบาด

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่ช่วยเหลือ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ช่วยเหลือ

วันนี้ดวงการเจรจาโดดเด่น หากจะนัดหมายเจรจากับใครจะประสบความสำเร็จ ใครทำงานค้าขายจะเจอลูกค้าเยอะกำไรงาม ชายโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ ด้านการเงินยังคงหมุนไปได้ บางท่านได้มาจากเสน่หา

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่อำนาจ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อำนาจ

วันนี้ระวังความใจร้อน อารมณ์ร้อนจะนำปัญหามาให้ บางท่านถูกร้องขอให้ช่วยเหลือแก้ไขปัญหาแทนคนอื่นชนิดเลี่ยงไม่ได้ การเงินกลับดี มีเกณฑ์ได้เงินมาจากการเสี่ยงโชค หรือลาภลอย ความรักต้องยอมกันบ้างจะดี