ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์ 21 มกราคม 2567

ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์ 21 มกราคม 2567 วันนี้หาแผนสำรองให้ชีวิตไว้ด้วย อะไรอาจไม่เป็นไปตามคาดหมาย ชีพจรลงเท้า

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์ 21 มกราคม 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันอาทิตย์ 21 มกราคม 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่อุปสรรค

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อุปสรรค

วันนี้หาแผนสำรองให้ชีวิตไว้ด้วย อะไรอาจไม่เป็นไปตามคาดหมาย ชีพจรลงเท้า บางท่านมีเกณฑ์เดินทางเกิดขึ้นกะทันหัน คนทำการค้าขายอาจต้องระวังเจอลูกค้าเรื่องมาก และมีปัญหากับลูกค้าได้ ความรักไม่เข้าใจกันเพราะเรื่องของเวลา

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

วันนี้เกณฑ์ชะตาโดดเด่นทางด้านการเงิน โดยเฉพาะท่านที่ค้าขาย เป็นนายหน้า หรือเซลจะปิดการขายได้อย่างง่ายดาย ใครเจรจาเรื่องเงินจะสำเร็จ แต่ด้านสุขภาพท่านอาจต้องระวังเป็นไข้หวัดได้

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่อำนาจ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อำนาจ

วันนี้มีความโชคดีทางด้านลาภลอย บางท่านอาจได้ลาภลอยทางการเงินมาแบบฟลุ๊คๆ ใครค้าขายกำไรดี ลูกค้ามาก ใครนัดหมายเจรจาอะไรจะสำเร็จ แต่ให้ระวังเรื่องอารมณ์ร้อนจะทำให้เกิดปัญหากับคนรอบข้างได้

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่ทรัพย์สมบัติ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ทรัพย์สมบัติ

วันนี้ดวงการเงินโดดเด่น ท่านที่ประกาศขายหรือให้เช่า ที่ดิน บ้าน คอนโด จะได้รับข่าวดี ส่วนคนที่นำเงินไปลงทุนไว้จะได้รับผลกำไรกลับคืน งานส่วนตัวลูกค้าหนาตา ทำงานไม่ได้หยุด

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่พอดี

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่พอดี

วันนี้ชีวิตดำเนินไปอย่างราบเรียบ บางท่านอาจประสบปัญหาให้ต้องเลือก หรือตัดสินใจในบางเรื่อง แต่สุดท้ายท่านจะเลือกได้ การเงินยังคงนิ่ง ยังคาดหวังไม่ได้ สุขภาพระวังยกของหนักอาจทำให้ปวดแขน บ่า ไหล่ได้

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่กิเลส

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กิเลส

วันนี้จะใช้จ่ายอย่างไร้สติ ต้องระวังความอยากได้อยากมี และกิเลสตัณหาจะนำปัญหามาให้ งดลงทุน มีเกณฑ์ถูกหลอกล่อให้เสียเงิน ความรักระวังคนจะเข้ามาหวังเงินในกระเป๋าของคุณ จึงยังไม่ควรเผลอใจให้ใครครับ

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่ช่วยเหลือ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ช่วยเหลือ

วันนี้ดวงการเจรจาโดดเด่น หากจะนัดหมายเจรจากับใครจะประสบความสำเร็จ ใครทำงานค้าขายจะเจอลูกค้าเยอะกำไรงาม ชายโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ ด้านการเงินยังคงหมุนไปได้ บางท่านได้มาจากเสน่หา