ดูดวงรายวัน วันเสาร์

ดูดวงรายวัน วันเสาร์ 20 มกราคม 2567

ดูดวงรายวัน วันเสาร์ 20 มกราคม 2567 วันนี้ผลบุญและการคิดดีทำดี ส่งผลทำให้ท่านพบเจอความสุขในชีวิต การทำงานค่อนข้างไร้กังวล

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันเสาร์ 20 มกราคม 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันเสาร์ 20 มกราคม 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่เงินเก็บ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เงินเก็บ

วันนี้ชีพจรลงเท้า บางท่านมีเกณฑ์เดินทางเกิดขึ้นกะทันหัน คนทำการค้าขายอาจต้องระวังเจอลูกค้าเรื่องมาก และมีปัญหากับลูกค้าได้ ความรักไม่เข้าใจกันเพราะเรื่องของเวลา การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายไปกับการเดินทางและยานพาหนะ

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่เงินเก็บ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เงินเก็บ

วันนี้ความโชคดีทางด้านการเงินมาเยือนท่านแล้ว มีเกณฑ์ได้รับเงินมากกว่าจ่ายไป ใครนำเงินไปลงทุนไว้จะได้ผลกำไรกลับคืน ด้านการงานไม่น่ากังวลผ่านไปได้ด้วยดี เช่นเดียวกับความรักสดใสกว่าที่ผ่านมา

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่ครอบครัว

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ครอบครัว

สำหรับบางท่านอาจได้รับข่าวดีเรื่องบ้านหรือรถ ด้านงานส่วนตัวมีเกณฑ์การขยายงานเกิดขึ้น งานประจำยังคงดำเนินไปในแบบเดิมๆ บางท่านอาจได้รับความช่วยเหลือจากเจ้านายอย่างดี คู่รักมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องท้อง

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่ช่วยเหลือ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ช่วยเหลือ

วันนี้ดวงดีในหลายๆด้าน ไม่ค่อยมีเรื่องให้ต้องกังวลใจ ชายโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ การทำงานได้รับความไว้วางใจ บางท่านได้รับการสนับสนุนในการทำงานในตำแหน่งที่สูงขึ้น การเงินมีเกณฑ์ได้มาจากการเจรจา

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

วันนี้ใครค้าขาย ค่อนข้างขายดี ลูกค้าหนาตา ดวงค้าขายร่ำรวย บางท่านมีเกณฑ์ได้รับเงินจากเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ภาพโดยรวมถือว่าดีไม่มีอะไรน่ากังวล ยกเว้นเรื่องโรคระบาด งดเดินตลาดสด จะช่วยลดความเสี่ยง

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่ตกต่ำ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ตกต่ำ

วันนี้จะมีคนเข้ามาทำให้จิตตก พูดทำให้เราคิดมาก วันนี้ต้องเลือกปิดหูปิดตา อย่าฟัง หรือสนใจคำพูดหรือเรื่องของคนอื่น งานส่วนตัวรู้สึกเป็นกังวลว่าจะไปรอดหรือเปล่า เพราะค่อนข้างนิ่ง ส่วนการเงินไหลออกจากกระเป๋าไม่มีเหลือ

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่สุขสบาย

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สุขสบาย

วันนี้ผลบุญและการคิดดีทำดี ส่งผลทำให้ท่านพบเจอความสุขในชีวิต การทำงานค่อนข้างไร้กังวล ได้รับความร่วมมืออย่างดี ทั้งงานส่วนตัวและงานประจำ ด้านการเงินอาจเข้ามาช้า แต่ชัวร์