ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี 11 มกราคม 2567

ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี 11 มกราคม 2567 วันนี้ดวงความรักโดดเด่นบางท่านมีเกณฑ์แต่งงาน ตกลงใช้ชีวิตคู่กัน

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี 11 มกราคม 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันพฤหัสบดี 11 มกราคม 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่เป็นที่รัก

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เป็นที่รัก

วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นด้านความรัก มีเกณฑ์พบรักใหม่ คนไม่โสดระวังจะมีคนมาติดพัน บางคู่ได้รับข่าวดีเรื่องท้อง ด้านการทำงานค่อนข้างไปได้ดี ไม่มีอะไรน่ากังวล บางท่านอาจเจองานใหม่ งานเสริมที่ถูกใจ

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่เงินเก็บ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เงินเก็บ

วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นในด้านการเงิน ท่านที่นำเงินไปลงทุนไว้มีเกณฑ์ได้รับผลกำไรกลับคืน บางท่านลูกหนี้นำเงินมาคืน ด้านการงานก็มีความโชคดี ได้รับความร่วมมืออย่างดี บางท่านขยายธุรกิจเพิ่ม

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

วันนี้ค่อนข้างเหนื่อยทั้งกายและเหนื่อยทั้งใจ นั่งไม่ติดเก้าอี้ต้องวิ่งเต้นแก้ปัญหาทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน บางท่านเงินไม่พอใช้ งานส่วนตัวเจอคู่แข่งมาดึงลูกค้าไป สุขภาพมีอาการปวดขาเกิดขึ้น

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่สุขสบาย

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สุขสบาย

วันนี้ดีกว่าหลายวันที่ผ่านมา ผลของบุญที่ทำมาส่งผลทำให้ท่านมีความสุข การงานได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลืออย่างดี งานส่วนตัวลุกค้าให้ความสนใจ ด้านการเงินแม้จะได้เข้ามาช้าหน่อย แต่ชัวร์ มีเกณฑ์พบรักต่างศาสนา

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่หุ้นส่วน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่หุ้นส่วน

วันนี้ดวงความรักโดดเด่นบางท่านมีเกณฑ์แต่งงาน ตกลงใช้ชีวิตคู่กัน คนโสดมีเกณฑ์พบคู่แท้จากการทำงาน การงานวุ่นวายด้านเอกสาร อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเซ็นเอกสาร หรือสัญญา การเงินจะได้มาจากการเป็นนายหน้า

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่ภาระหน้าที่

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ภาระหน้าที่

วันนี้ภาระงานค่อนข้างมาก อาจไม่มีเวลาส่วนตัว ต้องหัวหมุนทั้งวัน งานส่วนตัววุ่นวายกับเรื่องคน และภาระค่าใช้จ่าย การเงินค่อนข้างเครียดค่าใช้จ่ายมาก สุขภาพมีอาการปวดเมื่อยตามตัว

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่พอดี

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่พอดี

วันนี้ต้องเดินทางสายกลาง อย่าโลภมากไม่เช่นนั้นปัญหาจะตามมาภายหลัง ความโชคดีในวันนี้คือทุกอย่างยังดำเนินไปตามปกติ ไม่น่ากังวล แต่อาจมีบางท่านเผชิญปัญหาแบกรับภาระแทนคนอื่น จนตนเองเครียด