ดูดวงรายวัน วันอังคาร

ดูดวงรายวัน วันอังคาร 2 มกราคม 2567

ดูดวงรายวัน วันอังคาร 2 มกราคม 2567 วันนี้ท่านอาจเข้าไปรู้เรื่องราวลับๆของใครบางคน เตือนไว้เลยครับ อย่าไปยุ่งเรื่องเขา

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันอังคาร 2 มกราคม 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันอังคาร 2 มกราคม 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่ตกต่ำ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ตกต่ำ

วันนี้เกิดความวิตกกังวลอย่างไม่ทราบสาเหตุ ท่านที่เป็นโรคซึมเศร้าต้องระวัง มีเกณฑ์อาการของโรครุนแรงขึ้น บางท่านไร้อารมณ์ในการทำงาน อยากอยู่นิ่งๆ ท่านต้องระวังอารมณ์ของตัวเองให้ดี ด้านความรักรู้สึกโดดเดี่ยว

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่วงเวียนชีวิต

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่วงเวียนชีวิต

วันนี้ชีวิตค่อนข้างวุ่นวายกับคนอื่น การทำงานค่อนข้างวุ่นวายกับเรื่องเอกสาร และลูกน้อง บางท่านกังวลใจเพราะคนในครอบครัวล้มป่วย มีเกณฑ์ใช้จ่ายไปกับคนในครอบครัว ด้านคู่รักอาจได้รับข่าวดีเรื่องท้อง

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่ซ่อนเร้น

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ซ่อนเร้น

วันนี้ท่านอาจเข้าไปรู้เรื่องราวลับๆของใครบางคน เตือนไว้เลยครับ อย่าไปยุ่งเรื่องเขา มีเกณฑ์เข้าไปพัวพันงานสีเทา บางท่านมีเกณฑ์ได้เงินมาจากการเสี่ยงโชค การทำงานค่อนข้างอึดอัดใจ ดูเหมือนถูกแรงกดดันในการทำงาน

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่เป็นที่รัก

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เป็นที่รัก

วันนี้ดวงความรักโดดเด่น มีเกณฑ์พบรักกับคนอายุมากกว่า บางท่านมีเกณฑ์ตกลงแต่งงาน ด้านการเงินมีเกณฑ์ได้รับของมีค่าจากบุคคลที่รัก การทำงานไม่ได้กังวลใจ ดำเนินไปตามปกติ ได้รับความร่วมมืออย่างดี

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่อำนาจ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อำนาจ

วันนี้ให้ระวังความใจร้อนจะทำหี้ปัญหากับคนรอบข้าง การทำงานถูกเรียกพบ มอบหมายงานใหม่ๆให้รับผิดชอบ บางท่านถูกขอร้องให้ช่วยเรื่องงาน การเงินแม้จะมีเกณฑ์ได้มาจากลาภลอย แต่ก็ต้องระวังคนมาขอยืมเงิน

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่หุ้นส่วน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่หุ้นส่วน

วันนี้อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเซ็นเอสารบางอย่าง อาชีพเซล นายหน้า โดดเด่นมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องงาน ด้านความรักก็โดดเด่นเช่นกัน มีเกณฑ์พบรักแท้ การเงินจะได้มาจากคนรัก หรือค่านายหน้าต่างๆ

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่กรรมกำหนด

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กรรมกำหนด

วันนี้เรื่องเดิม ปัญหาเดิมจะกลับมาทำให้ปวดหัว บางท่านคนรักเก่าเข้ามาวุ่นวายในชีวิต รวมไปถึงโรคเก่ากำเริบด้วย ด้านการทำงานและการเงินเจอปัญหา ไม่ชัดเจน รอคอยอย่างไร้จุดหมาย วันนี้ไม่ควรหวังน้ำบ่อหน้า