ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี 28 ธันวาคม 2566

ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี 28 ธันวาคม 2566 วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี 28 ธันวาคม 2566

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันพฤหัสบดี 28 ธันวาคม 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่สุขสบาย

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สุขสบาย

วันนี้ดีกว่าหลายวันที่ผ่านมา ผลของบุญที่ทำมาส่งผลทำให้ท่านมีความสุข การงานได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลืออย่างดี งานส่วนตัวลูกค้าให้ความสนใจ ด้านการเงินแม้จะได้เข้ามาช้าหน่อย แต่ชัวร์ มีเกณฑ์พบรักต่างศาสนา

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่ตกต่ำ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ตกต่ำ

วันนี้ต้องระวังเรื่องอารมณ์ จู่ๆก็รู้สึกจิตตก กังวลกับทุกเรื่องในชีวิต บางท่านทำงานอย่างไร้ชีวิตชีวา ไม่มีพลังใจในการทำงาน การเงินไม่สู้ดีนัก เงินกำลังจะหมดกระเป๋า รายจ่ายก็เยอะ ความรักมีก็เหมือนไม่มี

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่พอดี

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่พอดี

วันนี้ต้องเดินทางสายกลาง อย่าโลภมากไม่เช่นนั้นปัญหาจะตามมาภายหลัง ความโชคดีในวันนี้คือทุกอย่างยังดำเนินไปตามปกติ ไม่น่ากังวล แต่อาจมีบางท่านเผชิญปัญหาแบกรับภาระแทนคนอื่น จนตนเองเครียด

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่อุปสรรค

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อุปสรรค

วันนี้วางแผนอะไรไว้อาจไม่เป็นไปอย่างที่คิด ต้องหาแผนสำรองเตรียมไว้ ส่วนใหญ่ปัญหาต่างๆจะมาจากคน เพื่อนร่วมงาน คนรอบข้าง การเงินมีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับการเป็นหนี้ กู้เงินเพิ่มเติม ความรักเกิดปัญหาเพราะเวลา

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินมาแบบฟลุ๊กๆ บางท่านมีรายได้พิเศษเข้ามา ใครค้าขาย เป็นนายหน้า เซล ค่อนข้างไปได้สวย การงานไปในทิศทางที่ดี มีคอนเนคชั่นใหม่ๆเข้ามา สุขภาพระวังไข้หวัดเล่นงาน

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่รุ่งเรือง

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รุ่งเรือง

วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีดี ท่านจะพบแต่ความโชคดี โอกาสมาถึงท่านแล้ว การงานเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี บางท่านได้งานใหม่เจองานพิเศษ ด้านความโสดจะพบรักต่างศาสนา การเงินสดใสกว่าเดิม

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่วงเวียนชีวิต

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่วงเวียนชีวิต

วันนี้ชีวิตดำเนินไปตามปกติเหมือนที่ผ่านมา คาดหวังการเปลี่ยนแปลงได้ยาก การงานดำเนินไปตามปกติ การเงินระวังค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว บางท่านมีความกังวลเรื่องการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว