ดูดวงรายวัน วันจันทร์

ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 25 ธันวาคม 2566

ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 25 ธันวาคม 2566 วันนี้ต้องเดินทางสายกลาง อย่าโลภมากไม่เช่นนั้นปัญหาจะตามมาภายหลัง

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 25 ธันวาคม 2566

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันจันทร์ 25 ธันวาคม 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่เงินเก็บ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เงินเก็บ

ดวงชะตาค่อนข้างโดดเด่นด้านการเงิน บางท่านมีเกณฑ์นำเงินไปลงทุนเพิ่มเติม บางท่านได้เงินมาจากการลงทุน การทำงานโดยทั่วไปไม่น่ากังวล ทำงานไปในรูปแบบเดิมๆ ความรักสดใสดูแลเอาใจใส่กันดี

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่พอดี

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่พอดี

วันนี้ต้องเดินทางสายกลาง อย่าโลภมากไม่เช่นนั้นปัญหาจะตามมาภายหลัง ความโชคดีในวันนี้คือทุกอย่างยังดำเนินไปตามปกติ ไม่น่ากังวล แต่อาจมีบางท่านเผชิญปัญหาแบกรับภาระแทนคนอื่น จนตนเองเครียด

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่ช่วยเหลือ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ช่วยเหลือ

วันนี้ไม่ว่าจะเจอเลวร้ายแค่ไหนจะมีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้ เกณฑ์ชะตาโดดเด่นด้านการเจรจาและขอความช่วยเหลือ ใครทำงานค้าขาย เซลหรือเป็นนายหน้าค่อนข้างไปได้ด้วยดี มีเกณฑ์ได้เงินมาคำพูด

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่รุ่งเรือง

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รุ่งเรือง

วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีดี ท่านจะพบแต่ความโชคดี โอกาสมาถึงท่านแล้ว การงานเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี บางท่านได้งานใหม่เจองานพิเศษ ด้านความโสดจะพบรักต่างศาสนา การเงินสดใสกว่าเดิม

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่จากลา

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่จากลา

เคราะห์กรรมจะมาจากคนใกล้ชิด วันนี้มีเกณฑ์เสียน้ำตา เสียความรู้สึกดีดีกับคนใกล้ตัว บางท่านได้รับข่าวร้ายเรื่องงาน อาจต้องเริ่มต้นหางานใหม่ การเงินจะสูญเสียเงินก้อนเพราะความใจดี และให้ระวังโรคระบาดด้วย

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่กิเลส

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เป็นที่รัก

วันนี้มีแต่เรื่องต้องให้ระวัง โดยเฉพาะมีเกณฑ์สูญเสียเงินไป เพราะความโลภ ความอยากได้อยากมีในใจตน อีกทั้งความรักไม่สู้ดีนัก คนมีเข้ามาทำดีด้วยล้วนหวังผลประโยชน์จากตัวเรา วันนี้ค่อนข้างคิดมาก

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่ตกต่ำ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กิเลส

วันนี้เป็นห่วงด้านอารมณ์ จู่ๆท่านจะรู้สึกเศร้า ไม่มีพลังในการทำงาน คิดมาก การงานพบเจอปัญหาคุณต้องคอยตามแก้ งานส่วนตัวค่อนข้างเงียบ การเงินกำลังจะแย่ เงินกำลังจะหมดกระเป๋า ต้องระวังให้ดี