ดูดวงรายวัน วันจันทร์

ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 11 ธันวาคม 2566

ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 11 ธันวาคม 2566 เคราะห์กรรมจะมาจากคนใกล้ชิด วันนี้มีเกณฑ์เสียน้ำตา เสียความรู้สึกดีดีกับคนใกล้ตัว

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 11 ธันวาคม 2566

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันจันทร์ 11 ธันวาคม 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่ภาระหน้าที่

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ภาระหน้าที่

วันนี้ค่อนข้างวุ่นวาย อาจไม่มีเวลาส่วนตัว ต้องหัวหมุนทั้งวัน งานส่วนตัววุ่นวายกับเรื่องคน และภาระค่าใช้จ่าย การเงินค่อนข้างเครียดค่าใช้จ่ายมาก สุขภาพมีอาการปวดเมื่อยตามตัว บางท่านนอนไม่หลับ

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่จากลา

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่จากลา

เคราะห์กรรมจะมาจากคนใกล้ชิด วันนี้มีเกณฑ์เสียน้ำตา เสียความรู้สึกดีดีกับคนใกล้ตัว บางท่านได้รับข่าวร้ายเรื่องงาน อาจต้องเริ่มต้นหางานใหม่ การเงินจะสูญเสียเงินก้อนเพราะความใจดี

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่กรรมกำหนด

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กรรมกำหนด

ดูเหมือนอะไรก็ไม่เป็นไปตามที่คาดหมาย ทุกอย่างในชีวิตวันนี้ดูเหมือนไม่ชัดเจน ทั้งเรื่องงานและเงิน โดยเฉพาะการงานเจอปัญหาเก่ากลับมาทำให้เครียด บางท่านเผชิญกับภาระงานที่ไม่ชัดเจน

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่เงินเก็บ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เงินเก็บ

วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นในด้านการเงิน ท่านที่นำเงินไปลงทุนไว้มีเกณฑ์ได้รับผลกำไรกลับคืน บางท่านลูกหนี้นำเงินมาคืน ด้านการงานก็มีความโชคดี ได้รับความร่วมมืออย่างดี บางท่านขยายธุรกิจเพิ่ม

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่สุขสบาย

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สุขสบาย

วันนี้ผลบุญและการคิดดีทำดี ส่งผลทำให้ท่านพบเจอความสุขในชีวิต การทำงานค่อนข้างไร้กังวล ได้รับความร่วมมืออย่างดี ทั้งงานส่วนตัวและงานประจำ ด้านการเงินอาจเข้ามาช้า แต่ชัวร์

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่การสื่อสาร

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่การสื่อสาร

วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นในด้านการงาน ใครว่างงานหรือกำลังมองหาอาชีพเสริมจะได้รับข่าวดี ใครทำงานออนไลน์จะได้รับโอกาสใหม่ๆเข้ามา ส่วนการเงินก็จะมีรายได้เสริม มีเกณฑ์พบรักบนโลกออนไลน์

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่เคราะห์กรรม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เคราะห์กรรม

วันนี้ปัญหาชีวิตเยอะ ท่านที่ทำงานกับเครื่องจักร ต้องระวังอุบัติเหตุ การงานเจอพวกขี้อิจฉานินทา บางท่านถูกโยนภาระงานให้ทำแบบงงๆ การเงินต้องระวังถูกหลอก ความรักมีปัญหาเพราะความหึงหวง