ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี 30 พฤศจิกายน 2566

ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี 30 พฤศจิกายน 2566 วันนี้มีแต่เรื่องต้องให้ระวัง โดยเฉพาะมีเกณฑ์สูญเสียเงินไป เพราะความโลภ

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี 30 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันพฤหัสบดี 30 พฤศจิกายน 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่กรรมกำหนด

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กรรมกำหนด

วันนี้ขัดขืนชะตาชีวิตได้ยาก บางเรื่องไม่อยากเจอก็ต้องเจอ การงานระวังปัญหาเก่าจะกลับมาทำให้ท่านปวดหัว บางท่านเผชิญปัญหาภาระงานไม่ชัดเจน ทำให้งานล่าช้า การเงินยังจับต้องไม่ได้ ยังคงต้องรอจังหวะ

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่สังคม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สังคม

วันนี้ชีวิตติดสังคมภายนอกและโลกออนไลน์ บางท่านเดินทางไปท่องเที่ยว บางท่านก็ติดโทรศัพท์ คนโสดและไม่โสดดวงความรักโดดเด่น มีเกณฑ์พบรักใหม่จากสังคมใหม่ หรือบนโลกออนไลน์ เงินใช้จ่ายเยอะ

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่หุ้นส่วน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่หุ้นส่วน

เกณฑ์ชะตาโดดเด่นด้านความรัก มีเกณฑ์พบรักแท้ วันนี้ชีวิตอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเซ็นเอกสาร หรือสัญญาบางอย่าง บางท่านมีรายได้เข้ามาจากค่าคอม ค่านายหน้า งานส่วนตัวมีเกณฑ์ลงทุนเพิ่ม หรือเจอหุ้นส่วนทางการค้า

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่อำนาจ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อำนาจ

วันนี้ระวังความใจร้อน อารมณ์ร้อนจะนำปัญหามาให้ บางท่านถูกร้องขอให้ช่วยเหลือแก้ไขปัญหาแทนคนอื่นชนิดเลี่ยงไม่ได้ การเงินกลับดี มีเกณฑ์ได้เงินมาจากการเสี่ยงโชค หรือลาภลอย ความรักต้องยอมกันบ้างจะดี

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่กิเลส

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กิเลส

วันนี้มีแต่เรื่องต้องให้ระวัง โดยเฉพาะมีเกณฑ์สูญเสียเงินไป เพราะความโลภ ความอยากได้อยากมีในใจตน อีกทั้งความรักไม่สู้ดีนัก คนมีเข้ามาทำดีด้วยล้วนหวังผลประโยชน์จากตัวเรา วันนี้ค่อนข้างคิดมาก

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่ซ่อนเร้น

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่ซ่อนเร้น

ดวงพนันโดดเด่น บางท่านได้โชคจากการเสี่ยงดวง ใครทำงานราชการอาจอึดอัดใจเพราะเรื่องสินบน งานทั่วไปก็อึดอัดไม่น้อยเพราะถูกจับตามองในการทำงาน ความรักระวังเจอรักซ้อน มือที่สาม

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่สุขสบาย

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สุขสบาย

วันนี้ดีกว่าหลายวันที่ผ่านมา ผลของบุญที่ทำมาส่งผลทำให้ท่านมีความสุข การงานได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลืออย่างดี งานส่วนตัวลุกค้าให้ความสนใจ ด้านการเงินแม้จะได้เข้ามาช้าหน่อย แต่ชัวร์ มีเกณฑ์พบรักต่างศาสนา