ดูดวงรายวัน วันจันทร์

ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 27 พฤศจิกายน 2566

ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 27 พฤศจิกายน 2566 วันนี้ต้องระวังชีวิตจะเกิดปัญหาก็เพราะตัณหาและความอยากมี

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันจันทร์ 27 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันจันทร์ 27 พฤศจิกายน 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่รุ่งเรือง

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รุ่งเรือง

วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีดี ชีวิตดูสดใส ใครติดขัดปัญหาอะไรจะพบทางออก บางท่านมีเกณฑ์เดินทางเกิดขึ้น การงานถือได้ว่ายังมั่นคงไม่น่ากังวล บางท่านมีข่าวดีเรื่องงาน การเงินก็เช่นกันยังหมุนไปได้ไม่น่ากังวล

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่กิเลส

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กิเลส

วันนี้ต้องระวังชีวิตจะเกิดปัญหาก็เพราะตัณหาและความอยากมี เงินหมดไปอย่างง่ายดายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง บางท่านเป็นเหยื่อของความรัก เสียรู้ เสียเงินไปกับรักจอมปลอม การงานคิดมาก วางแผนเก่ง แต่ลงมือทำไม่สำเร็จ

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินมาแบบฟลุ๊กๆ บางท่านมีรายได้พิเศษเข้ามา ใครค้าขาย เป็นนายหน้า เซล ค่อนข้างไปได้สวย การงานไปในทิศทางที่ดี มีคอนเนคชั่นใหม่ๆเข้ามา สุขภาพระวังไข้หวัดเล่นงาน

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่เริ่มต้น

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เริ่มต้น

วันนี้ถือได้ว่ามีแต่เรื่องโชคดี ทำให้อมยิ้มได้ทั้งวัน บางท่านได้เจองานใหม่ สังคมใหม่ เรื่องที่โดดเด่นมากคือเรื่องการเงินและความรัก มีเกณฑ์ได้เงินมาแบบฟลุ๊กๆ และพบรักใหม่ที่ถูกใจ แต่การงานระวังปัญหาจากลูกน้อง

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่ครอบครัว

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ครอบครัว

วันนี้ทำงานอย่างมีความสุข ใครมี่ทำงานส่วนตัวมีการขยายงานเกิดขึ้น บางท่านได้รับข่าวดีเรื่องบ้านหรือรถ คนมีคู่มีเกณฑ์ตกลงใช้ชีวิตร่วมกัน การเงินมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นภายในครอบครัว

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่กรรมกำหนด

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่กรรมกำหนด

วันนี้ยังไม่สามารถคาดหวังทุกอย่างให้เป็นไปตามที่คิดได้ การงานต้องระวังปัญหาเดิมจะกลับมา บางท่านเผชิญกับปัญหางานที่ไม่ชัดเจน ทำให้ถูกตำหนิในการทำงาน อีกทั้งด้านการเงินยังจับต้องไม่ได้

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่เป็นที่รัก

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เป็นที่รัก

ดวงชะตาด้านความรักค่อนข้างโดดเด่น ทั้งคนโสดและไม่โสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ ใครทำงานด้านเซล นายหน้าจะปิดการขายได้อย่างง่ายดาย งานทั่วไปไปได้ด้วยดี การเงินมีเกณฑ์ได้เงินเข้ามาจากความรักและเมตตา