ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี 16 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้ ประจำวันพฤหัสบดี 16 พฤศจิกายน 2566 ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เริ่มต้น โชคลาภจะมาจากงานบุญ หรือพระสงฆ์ วันนี้สิ่งดีดีกำลังรอท่านอยู่ บางท่านพบรักใหม่ บางท่านพบช่องทางรายได้ใหม่ หรือบางท่านอาจด้รับข่าวดีเรื่องงาน…

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี 16 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันพฤหัสบดี 16 พฤศจิกายน 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่เริ่มต้น

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เริ่มต้น

โชคลาภจะมาจากงานบุญ หรือพระสงฆ์ วันนี้สิ่งดีดีกำลังรอท่านอยู่ บางท่านพบรักใหม่ บางท่านพบช่องทางรายได้ใหม่ หรือบางท่านอาจด้รับข่าวดีเรื่องงาน ด้านการเงินได้มาแบบฟลุ๊คๆ บางท่านดีใจลูก

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่สุขสบาย

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่สุขสบาย

โชคลาภจะมาจากเพื่อน หรือคนที่อยู่รอบตัว วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีดี ผลแห่งบุญกุศลที่ได้ทำไว้ ส่งผลให้ชีวิตดำเนินไปด้วยความสุข งานไม่น่ากังวลได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือเป็นอย่างดี

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่สังคม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สังคม

โชคลาภจะมาจากโลกออนไลน์ สังคมออนไลน์นำเลขมงคลมาให้ ชีวิตอาจวุ่นวายสักหน่อย มีแต่คนมาขอความช่วยเหลือ บางท่านมีเกณฑ์เดินทางกะทันหัน งานส่วนตัวค่อนข้างไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะงานออนไลน์

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

โชคลาภของท่านจะมาจากตลาดสด หรือพ่อค้าแม่ค้าตามตลาดนัด วันนี้ชีวิตค่อนข้างวุ่นวายเพราะเรื่องคนอื่น บางท่านทำงานด้วยความอึดอัดใจ การเงินมีเกณฑ์รับเข้ามามากกว่าจ่ายไป สุขภาพระวังไข้หวัด

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

โชคลาภจะมาจากเพื่อนร่วมงาน หรือคนพิการ วันนี้ภาระงานค่อนข้างเยอะ ต้องทำงานแข่งกับเวลา ด้านคนทำงานส่วนตัว เครียดหนักเพราะถูกคู่แข่งแย่งลูกค้า ตัดราคา สุขภาพมีอาการปวดขา

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่การสื่อสาร

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่การสื่อสาร

โชคลาภจะมาจากที่ทำงาน หรือเอกสารบนโต๊ะทำงาน วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นด้านการงาน มีเกณฑ์พบงานใหม่ หรือได้รับมอบหมายงานใหม่ให้รับผิดชอบ บางท่านพบช่องทางในการสร้างรายได้ใหม่

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่เงินเก็บ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เงินเก็บ

โชคลาภจะมาจากคนรัก หรือเลขมงคลจากธนบัตรในกระเป๋า ดวงการเงินโดดเด่นในวันนี้ มีเกณฑ์ได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ บางท่านมีเกณฑ์ลงทุนเพิ่มเติม การทำงานดำเนินไปตามปกติ คนค้าขายยิ้มได้ ขายดี