ดูดวงรายวัน วันพุธ ดูดวงรายวันเกิด

ดูดวงรายวัน วันพุธ 1 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้ ประจำวันพุธ 1 พฤศจิกายน 2566 ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่กิเลส โชคลาภวันนี้จะมาจากตัวเอง เลขมงคลที่เกี่ยวกับตัวเอง วันนี้ภัยร้ายจะมาจากกิเลสของตัวเอง ระวังจะถูกหลอกถูกโกงเพราะความอยากได้อยากมี ความรักระวังเจอรักฉาบโฉย งานใช้ความคิดค่อนข้างมาก ดวงคนเกิดวันจันทร์…

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันพุธ 1 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันพุธ 1 พฤศจิกายน 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่กิเลส

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่กิเลส

โชคลาภวันนี้จะมาจากตัวเอง เลขมงคลที่เกี่ยวกับตัวเอง วันนี้ภัยร้ายจะมาจากกิเลสของตัวเอง ระวังจะถูกหลอกถูกโกงเพราะความอยากได้อยากมี ความรักระวังเจอรักฉาบโฉย งานใช้ความคิดค่อนข้างมาก

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่อุปสรรค

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่อุปสรรค

โชคลาภวันนี้จะมาจากเด็ก หรือเลขมงคลจากกุมารทอง วันนี้ภัยจะมาจากคนใกล้ตัว คอยหาเรื่อง ขัดขวางทำให้ชีวิตติดอุปสรรค งดเดินทางยามค่ำคืน งานเจอปัญหาเพราะเพื่อนร่วมงาน การเงินมีเกณฑ์สร้างหนี้เพิ่ม

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่รายได้

โชคลาภในวันนี้จะมาจากตลาดสด หรือพ่อค้าแม่ค้าตามตลาดนัด ดวงโดดเด่นด้านการเงิน มีเกณฑ์รับเงินมากกว่าจ่ายเงิน สุขภาพต้องระวังเจ็บป่วย ไข้หวัด การทำงานได้รับความร่วมมืออย่างดี ไม่น่ากังวล

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่ทรัพย์สมบัติ

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่ทรัพย์สมบัติ

โชคลาภจะมาจากทรัพย์สิน บ้าน รถ ใครทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ดวงจะดี ใครประกาศขายหรือให้เช่าที่ดิน บ้าน คอนโด จะได้รับข่าวดี การทำงานภาระงานค่อนข้างมาก สุขภาพมีอาการปวดหลัง และให้ระวังของมีคม

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่หุ้นส่วน

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่หุ้นส่วน

โชคลาภจะมาจากที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน บนโต๊ะทำงาน ดวงวันนี้ค่อนข้างโดดเด่นด้านการงาน ใครตกงาน อยากเปลี่ยนงานจะสมหวัง ใครทำงานออนไลน์ ค้าขาย เป็นเซล หรือนายหน้า ค่อนข้างไปได้ด้วยดี

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่การสื่อสาร

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่การสื่อสาร

โชคลาภจะมาจากคนรัก หรือเอกสารต่างๆ วันนี้มีเกณฑ์เซ็นสัญญา หรือเอกสารบางอย่าง ใครเป็นนายหน้า เล่นหุ้นจะได้รับข่าวดี งานส่วนตัวมีเกณฑ์เจอคู่ค้า ลูกค้ารายใหม่ๆ ความรักไปได้สวย มีเกณฑ์พบรักแท้

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่ซ่อนเร้น

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่ซ่อนเร้น

โชคลาภจะมาจากสิ่งที่มองไม่เห็น ศาลเจ้าพ่อเจ้าแม่ทั้งหลาย วันนี้มีเกณฑ์เข้าไปรู้เรื่องบางอย่างของใครบางคนที่ปกปิดเอาไว้ บางท่านเข้าไปเกี่ยวข้องกับการพนัน เงินติดสินบน มีเกณฑ์ได้เงินมาแบบฟลุ๊กๆ